Gigi không hề do dự, trực tiếp xoay người rời đi.
Suzy đi theo bên cạnh Gigi, nhịn không được quay đầu lại nhìn nam nhân phía sau.
Nam nhân bộ dáng thoạt nhìn có chút chật vật, tây trang trên người bị rượu vang đỏ làm bẩn, hai mắt ửng đỏ, đang bị hai người bên cạnh gắt gao giữ chặt. Suzy thu lại ánh mắt, không để ý nữa.
Kim taehyung cũng nhanh chóng đưa park jimin lên phòng nghỉ trên lầu, tìm jeon jungkook mượn một bộ lễ phục dự phòng đưa cho park jimin.
Lúc nãy kim taehyung ở sảnh tiệc chiêu đãi khách khứa, không hề biết chuyện khôi hài xảy ra trong hoa viên, thẳng đến đi vào phòng nghỉ mới nhìn thấy trạng thái park jimin có chút không thích hợp.
Park jimin cúi đầu trầm mặc không nói, toàn thân tản ra áp suất thấp, phía trước áo sơ mi trắng dính vết rượu, áo khoác tây trang nhăn dúm bị ném ở bên cạnh.
Jeon jungkook đi tới hỏi: "Làm sao vậy?"
"Anh ấy uống say." Kim taehyung có chút tức giận: "Uống say xong còn nhận lầm người, nhất quyết xông lên một hai phải ôm người khác không buông tay... "
"Kim taehyung" park jimin ngắt lời, lạnh lùng nói: "Anh không nhận lầm."
"Anh, anh Gigi chỉ là lớn lên giống anh dâu một chút thôi!" Kim taehyung gấp gáp vội vàng giải thích nói: "Anh ấy là minh tinh, đã trang điểm rồi!"
Park jimin: "Em ấy là min yoongi."
"Không phải anh ấy!" Kim taehyung có chút mệt mỏi, cầm quần áo để xuống bên cạnh, cũng lười đi quản nữa:"Quần áo em đã mang tới rồi, anh tự mình thay đi."
Nói xong, kim taehyung liền xoay người rời đi.
Jeon jungkook đi trên hành lang, lúc này mới nhìn jeon jungkook hỏi: "park thiếu đây là đã chịu kích thích gì?"
Kim taehyung thở dài một tiếng, giải thích: "Anh ấy gặp được anh Gigi một hai phải ôm anh Gigi không bỏ, còn muốn anh Gigi đi cùng anh ấy trở về."
"Anh tôi uống say, mắt không được tốt liền nhận nhầm anh Gigi thành người khác."
"Tôi còn giảng giải cho anh ấy, nhưng anh ấy vẫn không chịu nghe... "
Kim taehyung đang oán giận nói liên tục thì đột nhiên nhận thấy người bên cạnh ngừng lại.
"Kim taehyung." Jeon jungkook nhìn qua hỏi: "park thiếu nhận nhầm Gigi Gigi thành ai?"
"Là một người bạn của chúng tôi... " Kim taehyung khẽ nhíu mày: "Anh Gigi lớn lên nhìn giống người bạn đó nên anh tôi liền nhận nhầm."
Jeon jungkook: "Giống nhau đến mức nào? "
Kim taehyung nghĩ một chút rồi trả lời: "Rất giống, ngay từ ánh mắt đầu tiên tôi còn tưởng rằng hai người bọn họ là anh em sinh đôi, bất quá sau này quen rồi nên thấy không sao cả."
Jeon jungkook sau khi nghe được, trên mặt lộ ra một nụ cười ôn hòa tiêu chuẩn, không nhanh không chậm nói: "kim tiên sinh, tôi cần một lời giải thích."
Tuy rằng jeon jungkook đang cười, nhưng ngữ khí lại lạnh như băng.
"Giải thích cái gì?" Kim taehyung ngây ngẩn.
BẠN ĐANG ĐỌC
ᴄʜᴜʏᴇ̂̉ɴ ᴠᴇʀ [ ᴍɪɴɢᴀ]/ᴍɪɴɢɪ || ǫᴜᴀɴ ʜᴇ̣̂ ᴛʜᴇ̂́ ᴛʜᴀ̂ɴ
Historical Fictionᴄᴏᴜᴘʟᴇ ᴄʜɪ́ɴʜ: ᴘᴀʀᴋ ᴊɪᴍɪɴ x ᴍɪɴ ʏᴏᴏɴɢɪ ᴛʜᴇ̂̉ ʟᴏᴀ̣ɪ: ᴆᴀᴍ ᴍʏ̃, ʜɪᴇ̣̂ɴ ᴆᴀ̣ɪ, ᴛɪ̀ɴʜ ᴄᴀ̉ᴍ, ᴄᴀ̂̉ᴜ ʜᴜʏᴇ̂́ᴛ, ɴɢᴜ̛ᴏ̛̣ᴄ ʟᴜʏᴇ̂́ɴ, ɢᴜ̛ᴏ̛ɴɢ ᴠᴏ̛̃ ʟᴀ̣ɪ ʟᴀ̀ɴʜ, ɢɪᴏ̛́ɪ ɢɪᴀ̉ɪ ᴛʀɪ́, 1ᴠ1, ᴛʜᴇ̂́ ᴛʜᴀ̂ɴ, ʜᴇ. (ᴄʜɪ́ɴʜ ᴠᴀ̆ɴ sᴇ, ᴘʜɪᴇ̂ɴ ɴɢᴏᴀ̣ɪ ᴍᴏ̛́ɪ ʜᴇ) sᴏ̂́ ᴄʜᴜ̛ᴏ̛ɴɢ: 193 ᴄʜᴜ̛...