Chap 71: Không cho diễn cảnh giường chiếu

99 9 0
                                    

Gigi Gigi không phát hiện là park jimin đang đứng trên hành lang, trực tiếp đi cùng với Cha Eun Woo về phòng.

Ngay khi Cha Eun Woo cầm lấy thẻ phòng chuẩn bị quét mã thì chợt cảm thấy có gì đó không ổn, khẽ quay sang nhìn cách đó không xa liền thấy một thân ảnh ở cuối hành lang.

Cha Eun Woo nhìn người nọ rồi lại nghiêng đầu nhìn thoáng qua Gigi Gigi bên cạnh, lên tiếng nhắc nhở: "Hình như là bạn của cậu ở trước cửa phòng cậu kìa."

Gigi Gigi lúc này mới ngẩng đầu lên nhìn qua, thấy được Kim Taehyung thoáng sửng sốt. Hai phòng cách nhau rất gần, Gigi Gigi đi tới chỗ park jimin hỏi: "Anh còn chưa đi à?"

Park jimin rũ mắt xuống, nắm lấy cổ tay Gigi Gigi thấp giọng hỏi lại: "Em còn hẹn với hắn?"

Gigi Gigi không trả lời, chỉ gật đầu rồi giật giật cổ tay muốn rút ra nhưng lại phát hiện park jimin dùng sức nắm rất lớn, cậu có làm thế nào cũng không rút ra được.

Gigi Gigi bất lực hỏi: "Anh làm sao vậy?"

"Đừng làm với hắn." Park jimin nhích tới gần đưa tay lên ôm lấy eo Gigi Gigi, tư thế tựa hồ như muốn đem cậu giấu vào trong ngực.

"Bạn giường chỉ cần một người thôi." Park jimin nhẹ giọng nói, bờ môi gần như chạm vào vành tai cậu.

Gigi Gigi khẽ nhíu mày, không muốn quá thân mật với park jimin ở bên ngoài, dù sao lúc này bọn họ cũng đang đứng ở trên hành lang khách sạn, mà Cha Eun Woo vẫn còn ở chỗ này.

"Ở bên ngoài đừng có đụng chạm lung tung."Gigi Gigi thử gỡ tay park jimin ra, không chút để ý nói: "Buổi tối tôi còn có việc, anh nếu muốn đợi thì cứ tiếp tục đợi đi."

Cách đó không xa, Cha Eun Woo nhìn thấy thái độ nói chuyện giữa Gigi Gigi cùng nam nhân kia quen thuộc như vậy, liền đoán được chắc hẳn tối nay không thể cùng nhau sửa nhạc được rồi.

Vì thế Cha Eun Woo nói: "Gigi Gigi tôi về nghỉ ngơi trước đây, cậu cứ bận việc của mình đi."

Gigi Gigi quay đầu lại muốn nói gì đó, nhưng Cha Eun Woo đã đi vào phòng. Park jimin nhìn thấy Cha Eun Woo đi rồi, sức lực trên tay mới dần dần buông lỏng ra. Gigi Gigi không muốn nói nữa, xoay người trực tiếp trở về phòng.

Gigi Gigi cởi mũ ném sang một bên, cau mày nói: "park jimin, anh rốt cuộc là nháo cái gì vậy?"

Park jimin cúi người từ phía sau lại gần gối cằm lên vai cậu: "Đừng làm với hắn nữa, người bên ngoài không sạch sẽ."

"Anh ấy là bạn của tôi." Gigi Gigi có chút mệt mỏi xoa xoa mi tâm.

Park jimin không nói gì, chỉ cúi đầu xuống nhẹ nhàng đặt nụ hôn lên cổ cậu, tay còn lại cũng không an phận sờ soạng vuốt ve chiếc eo thon thả của thiếu niên. Hai người đã thân mật với nhau quá nhiều lần, park jimin nhớ rõ từng điểm mẫn cảm trên người Gigi Gigi.

Gigi Gigi hơi ngẩng đầu lên, bị hôn đến có chút động tình.

"Nếu em muốn tìm người lên giường thì anh cùng em." Park jimin vùi đầu vào cổ cậu, thanh âm trầm thấp khàn khàn phát ra: "Em đừng tìm người khác."

Gigi Gigi tùy ý hỏi lại: "Tôi tìm người khác khi nào?"

"Không phải lúc nãy em đã hẹn với hắn sao." Park jimin khẽ nhíu mày: "Buổi tối còn muốn tới phòng hắn ta."

ᴄʜᴜʏᴇ̂̉ɴ ᴠᴇʀ [ ᴍɪɴɢᴀ]/ᴍɪɴɢɪ || ǫᴜᴀɴ ʜᴇ̣̂ ᴛʜᴇ̂́ ᴛʜᴀ̂ɴNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ