Chap 21: Hoành Thánh

157 13 0
                                    

Min yoongi không nhớ rõ mình đã ở trong thư phòng đó bao lâu, cho đến khi trời gần sáng, cậu mới ngẩn ngơ mơ hồ bước ra khỏi thư phòng.

Đôi mắt hơi sưng lên, min yoongi đi rửa mặt bằng nước lạnh, vừa nhìn lên gương đã thấy mình trong gương thập phần chật vật, đôi mắt sưng đến mức có thể nhìn thấy dấu vết vừa khóc.

Cơ thể quá mệt mỏi, min yoongi trở về phòng ngủ nằm trên giường nhắm mắt dưỡng thần, nhưng như thế nào cũng không ngủ được. Chỉ cần nhắm mắt lại, trong đầu liền sẽ tự động hiện ra những tấm ảnh chụp chung của park jimin và ha sungwoon

Chờ đến khi min yoongi không gượng nổi nữa liền ngủ thiếp đi, nhưng lại luôn đứt quãng bừng tỉnh lại, như thế nào cũng đều cảm thấy bất an. Mà park jimin vẫn chưa trở về, hẳn là còn ở bệnh viện chăm sóc ha sungwoon.

Min yoongi ở trên giường, một mình suy nghĩ hồi lâu. Sau đó cầm điện thoại gọi cho park jimin một cuộc.

Điện thoại được kết nối, min yoongi gọi: "jimin!"

"Ừm." Giọng điệu đầu dây bên kia vẫn có chút lạnh lùng.

Min yoongi kiềm chế cảm xúc của mình, chậm rãi nói:  jimin, em đã nghĩ rồi, chúng ta... "

Min yoongi còn chưa nói xong, liền nghe thấy một giọng nói rất nhỏ vang lên từ đầu bên kia của điện thoại.

"Park jimin, có chút nóng... "

"Vậy để lên bàn trước, chờ nguội lại uống."

Thanh âm park jimin rất nhẹ, ngữ khí ôn nhu cùng một người khác nói chuyện. Min yoongi nghe trong điện thoại truyền đến động tĩnh liền trầm mặc không nói.

Một lát sau, park jimin mới để tâm đến cuộc gọi còn đang kết nối: "Còn có việc gì sao?"

Min yoongi cúi đầu, có chút gian nan phát
ra mấy từ: "Không có."

Park jimin lại nói thêm: "Chờ tuần sau chú Chu sẽ trở về giúp anh lấy một số đồ vật."

"Được." Min yoongi đáp lại.

Ngay trước khi cúp máy, min yoongi chợt nghĩ ra điều gì đó, vội nói: jimin em lại làm một bát hoành thánh cuối cùng để bác Chu đem qua cho anh."

Bên kia điện thoại, park jimin cũng không để ý lắm đến ý tứ sâu xa trong câu nói của min yoongi, chỉ tùy tiện đáp: "Ừm."

Sau khi gọi xong, min yoongi chậm rãi đứng dậy đi tới phòng bếp mở tủ lạnh ra. Trong tủ lạnh vừa vặn còn thừa một phần hoành thánh cuối cùng, min yoongi nấu chín hoành thánh rồi bỏ vào hộp giữ ấm.

Không bao lâu, chú Chu đã trở lại.

Chú Chu nói: "park thiếu bảo tôi đem notebook mang qua."

Min yoongi đi tới phòng ngủ, đem notebook cất vào trong cặp máy tính rồi thu dọn một chút cho tốt, khi đưa túi máy tính cho chú Chu, cậu thuận miệng hỏi: "Chú Chu đến bệnh viện sao?"

"Đúng vậy." Chú Chu nói tiếp: "Hạ thiếu hình như là đang đi thăm bạn bè ở trong bệnh viện... không thể rời đi được, nên nói muốn xử lý công việc trong bệnh viện luôn."

Min yoongi cụp mắt xuống không nói gì nữa, chỉ là đem hộp giữ ấm cẩn thận gửi cho chú Chu đem đến cho park jimin.

Đây có thể là bát hoành thánh cuối cùng cậu làm cho hắn.

ᴄʜᴜʏᴇ̂̉ɴ ᴠᴇʀ [ ᴍɪɴɢᴀ]/ᴍɪɴɢɪ || ǫᴜᴀɴ ʜᴇ̣̂ ᴛʜᴇ̂́ ᴛʜᴀ̂ɴNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ