Ha sungwoon lại gọi một tiếng: "park jimin?"
Nhưng đầu dây bên kia điện thoại vẫn như cũ không một ai đáp lại, chỉ có thể nghe thấy tiếng thở dốc bị đè nén đầy ái muội.
Ha sungwoon trực tiếp cúp điện thoại, hơi cúi đầu xuống che giấu đi cảm xúc trong mắt.
Bên cạnh cậu ta, Nam thiếu tò mò hỏi: "park thiếu đến không?"
Ha sungwoon ngẩng đầu lên, vẻ mặt đã khôi phục bộ dáng ôn nhu ngày thường, ôn hòa nói: jimin nói là có chút việc bận, không có thời gian đến đây."
...
Trên giường.
Gigi Gigi nằm trên người Park jimin, áo ngủ đã tuột xuống đến thắt lưng. Park jimin một tay ôm lấy người trong lòng, tay kia thò vào trong áo ngủ, thân thể đã sớm động tình rồi.
Gigi Gigi quay đầu sang một bên nhìn điện thoại bên cạnh, thở hổn hển hỏi: "Cúp máy rồi sao?"
"Ừm." Park jimin vừa đáp vừa cầm lấy bao cao su trên tủ đầu giường qua.
Bất quá park jimin còn chưa kịp xé miệng 'áo mưa' thì cổ tay đã bị nắm lại. Park jimin ngẩng đầu nhìn lại phía Gigi Gigi
"Không làm nữa." Gigi Gigi sửa sang lại áo ngủ trên người rồi dịch sang một bên.
Phản ứng dưới thân park jimin còn chưa lắng xuống, thế mà trong lòng ngực đã đột nhiên trở nên trống rỗng. Park jimin nhìn thiếu niên châm lửa rồi lại bỏ ngang bên cạnh kia, cuối cùng vẫn mon men lại gần ôm chầm lấy cậu từ phía sau.
"Ôm một chút." Giọng nói park jimin còn có chút khàn khàn, chậm rãi chờ phản ứng lắng xuống.
Gigi Gigi không nói gì, chỉ cầm điện thoại lên lướt weibo. Theo thói quen nhấp vào xem hot search, ngay khi Gigi Gigi vừa trượt xuống thì đột nhiên nhìn thấy tên của bộ phim mới mà cậu và Suzy diễn cũng chiếm một vị trí trong hot search.
Gigi Gigi nhấp vào dạo một vòng xem thử phản ứng cư dân mạng thế nào, hot search này hẳn là do bên đoàn phim mua, các bình luận cơ bản đều là người máy thuỷ quân hoặc là fan của cậu cùng Suzy.
Bởi vì bộ phim mới chỉ phát sóng được một ngày nên phản ứng của khán giả còn tương đối bình đạm, fan theo dõi bộ phim đều là fan của diễn viên nhắm mắt trực tiếp khen ngợi. Gigi Gigi cắt ra thành một đoạn lớn rồi share lại weibo bộ phim mới để làm tuyên truyền.
Trong hộp thoại riêng tư còn có rất nhiều tin nhắn nhắc nhở, Gigi Gigi nhấp vào xem danh sách rồi trả lời lại những fan hâm mộ đó. Mà trong khi Gigi Gigi trả lời tin nhắn riêng cũng lại chú ý tới một cái ID quen mắt.
【 Thích Gigi Gigi nhất: Gigi Gigi lên hot search a! Cố lên cố lên! 】
【 Thích Gigi Gigi nhất: Tiểu Đào thoạt nhìn không phải là nữ nhân gì tốt cho lắm, Gigi Gigi không nên cùng Tiểu Đào ở bên nhau. 】
Tiểu Đào là vai diễn của Suzy trong bộ phim này, là trợ thủ của nam chính. Gigi Gigi nhớ lại nội dung của Suzy trong tập 1 một chút. Tuy rằng không có cảnh tình cảm nào nhưng bất quá Tiểu Đào là nữ chính nên cũng có nhiều cảnh quay nhất, sau khi cắt nối biên tập hậu kỳ cũng cho Tiểu Đào không ít thời lượng lên hình.
BẠN ĐANG ĐỌC
ᴄʜᴜʏᴇ̂̉ɴ ᴠᴇʀ [ ᴍɪɴɢᴀ]/ᴍɪɴɢɪ || ǫᴜᴀɴ ʜᴇ̣̂ ᴛʜᴇ̂́ ᴛʜᴀ̂ɴ
Historical Fictionᴄᴏᴜᴘʟᴇ ᴄʜɪ́ɴʜ: ᴘᴀʀᴋ ᴊɪᴍɪɴ x ᴍɪɴ ʏᴏᴏɴɢɪ ᴛʜᴇ̂̉ ʟᴏᴀ̣ɪ: ᴆᴀᴍ ᴍʏ̃, ʜɪᴇ̣̂ɴ ᴆᴀ̣ɪ, ᴛɪ̀ɴʜ ᴄᴀ̉ᴍ, ᴄᴀ̂̉ᴜ ʜᴜʏᴇ̂́ᴛ, ɴɢᴜ̛ᴏ̛̣ᴄ ʟᴜʏᴇ̂́ɴ, ɢᴜ̛ᴏ̛ɴɢ ᴠᴏ̛̃ ʟᴀ̣ɪ ʟᴀ̀ɴʜ, ɢɪᴏ̛́ɪ ɢɪᴀ̉ɪ ᴛʀɪ́, 1ᴠ1, ᴛʜᴇ̂́ ᴛʜᴀ̂ɴ, ʜᴇ. (ᴄʜɪ́ɴʜ ᴠᴀ̆ɴ sᴇ, ᴘʜɪᴇ̂ɴ ɴɢᴏᴀ̣ɪ ᴍᴏ̛́ɪ ʜᴇ) sᴏ̂́ ᴄʜᴜ̛ᴏ̛ɴɢ: 193 ᴄʜᴜ̛...