Chap 114: [Gương vỡ lại lành 1] Có thời gian

152 9 0
                                    

Một nhóm người ồn ào nhốn nháo rời khỏi hội trường, chuẩn bị đến một cửa hàng thịt nướng gần đó để ăn khuya. Bên ngoài hội trường có một khu vườn nhỏ, min yoongi đi ở sau cùng, lúc lơ đãng ngẩng đầu lên tùy ý nhìn thoáng qua không gian xung quanh thì chợt chú ý tới một bóng người trong vườn.

Min yoongi hơi sửng sốt một chút, nhìn chằm chằm bóng dáng kia vài giây, sau khi phản ứng lại liền nói với Suzy: "Chị Suzy, mọi người đi trước đi, tôi có chút việc lát nữa sẽ đến sau."

"Ok." Suzy gật đầu, xoay người đi trước.

Còn min yoongi thì nhấc bước đi về phía hoa viên, cách thân ảnh kia càng ngày càng gần. Trong vườn, nam nhân một mình đứng dưới ngọn đèn đường, trên đầu ngón tay lấp lóe đốm sáng đỏ tươi, không hề hay biết có người đang đến gần.

Min yoongi nhìn bóng lưng người nọ, nhẹ giọng gọi: "park jimin"

Park jimin nghe thấy giọng nói đó liền theo bản năng cúi đầu nhìn xuống điếu thuốc trên tay. Sau khi dập tắt tàn thuốc park jimin mới quay người lại.

Min yoongi cũng đi tới chỗ park jimin, mỉm cười: "Vừa nãy không thấy anh ở bên trong, còn tưởng là anh đã đi rồi."

"Ra ngoài hít thở không khí một chút." Ngữ khí park jimin rất bình đạm, tùy ý hỏi: "Em phải rồi về sao?"

Min yoongi đáp: "Tôi cùng mấy người bạn đi ăn khuya."

Park jimin gật gật đầu, cũng không nói thêm gì nữa.

Min yoongi do dự một lúc, nhưng vẫn nói: "Sáng thứ sáu, tôi có thời gian."

"Hửm?"

"Muốn cùng nhau ăn bữa cơm không?"min yoongi ngẩng đầu lên, đối diện tầm mắt park jimin.

Lúc này, park jimin đang đưa lưng về phía đèn đường nên nửa khuôn mặt còn lại bị ẩn giấu trong bóng tối, trên mặt nhìn không ra cảm xúc gì cũng trầm mặc không nói một lời.

Một lúc lâu sau, park jimin cuối cùng cũng có phản ứng, lên tiếng hỏi: "Vậy hẹn mấy giờ?"

"Buổi chiều tôi có việc phải đến công ty." Min yoongi nói: "Thời gian trước đó đều được, xem anh rảnh lúc nào thì hẹn giờ đó."

Park jimin an tĩnh vài giây rồi nói tiếp: "Vậy 8 giờ sáng được không? Sau đó anh lại đưa em đến công ty."

Min yoongi nghe xong lời này liền nhịn không được mà bật cười nhẹ một tiếng, hỏi lại: "Ăn bữa cơm thôi mà cần phải tốn năm giờ luôn à?"

Park jimin không nói gì nữa, đôi con ngươi đen nhánh đầy thâm thúy không rõ đang nghĩ gì mà chỉ nhìn chăm chú vào thiếu niên trước mặt.

"Vậy hẹn 8 giờ đi." Min yoongi đồng ý: "Gặp nhau ở quán cà phê Xanh Lam nhé?"

Park jimin gật đầu: "Được, anh đến đón em."

"Không cần đâu." Min yoongi cười cười: "Cũng không xa lắm, tôi trực tiếp đi bộ qua đó là được."

"Ừm."

"Vậy tôi đi ăn khuya trước đây." Min yoongi xoay người rời đi, được vài bước thì quay đầu lại cười nói: "Thứ sáu gặp lại nhé?"

ᴄʜᴜʏᴇ̂̉ɴ ᴠᴇʀ [ ᴍɪɴɢᴀ]/ᴍɪɴɢɪ || ǫᴜᴀɴ ʜᴇ̣̂ ᴛʜᴇ̂́ ᴛʜᴀ̂ɴNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ