Trên cánh hoa trắng nõn còn đọng giọt sương, Gigi Gigi nhìn hoa hồng trước mặt không nhúc nhích.
Park jimin: "Tôi có xem qua phỏng vấn, em nói thích hoa hồng trắng."
"Cảm ơn park tổng." Gigi Gigi mỉm cười: "Nhưng mà hoa hồng, tôi không thể nhận."
Park jimin vẫn giữ nguyên tư thế đưa hoa, khẽ nhíu mày gọi một tiếng: "yoongi."
"Park tổng, tôi là Gigi Gigi." Ngữ khí Gigi Gigi vừa khách sáo vừa xa cách.
"YoonGi." Park jimin đưa tay ra, muốn chạm vào nốt ruồi lệ trên mặt Gigi Gigi: "Không phải sửa lại tên là có thể giả vờ như không quen biết."
Gigi Gigi nhìn thấy động tác park jimin liền lui về phía sau một bước, kiên nhẫn nói: "park tổng, ngài thật sự nhận lầm người."
"Park tổng, cảm ơn ý tốt của ngài, tôi cần phải trở về." Nói xong, Gigi Gigi liền xoay người đi vào khách sạn, không để ý đến nam nhân phía sau.
Sau khi trở về phòng, Gigi Gigi đến bên cửa sổ mở màn rèm ra.
Trong lúc vô tình nhìn ngoài cửa sổ, Gigi Gigi nhìn thấy chiếc xe kia vẫn còn ngừng ở bên ngoài khách sạn nhưng lại không có bóng dáng của park jimin ở gần đó, hẳn là đã rời đi.
Gigi Gigi thu hồi ánh mắt, ngồi ở trên ghế tựa cầm trong tay kịch bản, chậm rãi xem. Một lúc sau, trợ lý mua xong cơm tối đã trở lại.
"Anh Gigi!" Trợ lý nhỏ rất cao hứng, trên tay ôm một bó hoa hồng lớn: "Bó hoa hồng này vừa rồi là do quầy lễ tân gửi! Họ nói là do fan tặng!"
"Nhưng quầy lễ tân lại không nói là ai gửi." Tiểu trợ lý có chút khó hiểu, vươn tay sửa sửa bó hoa, lẩm bẩm nói: "Chắc là không phải kim taehyung..."
Trước kia mỗi lần kim taehyung đưa hoa đều sẽ hỏi cô trước tiên. Tiểu trợ lý ôm hoa hồng nhìn một vòng xung quanh, quyết định đem bó hoa để lên chiếc bàn nhỏ bên cạnh Gigi Gigi.
Gigi Gigi nửa nằm xuống ghế tựa, nhìn hoa hồng bên cạnh. Trong cuộc phỏng vấn trước đây quả thật cậu đã từng nói rằng mình thích hoa hồng trắng, sau đó khi kim taehyung tới thăm ban cũng đưa cho cậu rất nhiều hoa hồng trắng.
Gigi Gigi khẽ đưa tay chạm vào lá hoa hồng, trên đầu ngón tay cảm nhận được xúc cảm mềm mại.
Kỳ thật cậu không thích hoa hồng trắng. Thích hoa hồng trắng là một người khác.
Gigi Gigi nhìn cánh hoa hồng, nhất thời có chút xuất thần. Thật lâu sau, Gigi Gigi lấy điện thoại ra lên Weibo, thuần thục tìm kiếm một ID quen thuộc rồi bấm vào trang chủ.
【 Xem lại boxing một lần nữa! Tôi thật sự rất thích Bi Rain!!! Tôi phải mua cho anh ấy hoa hồng trắng mới được!! 】
【 Hôm nay bên ngoài cửa hàng bán hoa bày rất nhiều hoa hồng trắng! Chờ tôi kiếm được tiền sẽ mua thật nhiều hoa hồng! 】
【 Hôm nay bà nội đã nhận ra tôi!!! Còn giúp tôi mua hạt giống!!! Bắt đầu trồng hoa hồng ngay hôm nay thôi!!! 】
Trong weibo này hầu hết đều là nhật ký sinh hoạt hằng ngày, kể cả khi không có ai tương tác thì chủ weibo vẫn tự giải trí vui vẻ mỗi ngày. Chỉ là trang chủ weibo này vĩnh viễn ngừng hoạt động cách đây ba năm, chưa hề cập nhật thêm tin nào.
BẠN ĐANG ĐỌC
ᴄʜᴜʏᴇ̂̉ɴ ᴠᴇʀ [ ᴍɪɴɢᴀ]/ᴍɪɴɢɪ || ǫᴜᴀɴ ʜᴇ̣̂ ᴛʜᴇ̂́ ᴛʜᴀ̂ɴ
Historical Fictionᴄᴏᴜᴘʟᴇ ᴄʜɪ́ɴʜ: ᴘᴀʀᴋ ᴊɪᴍɪɴ x ᴍɪɴ ʏᴏᴏɴɢɪ ᴛʜᴇ̂̉ ʟᴏᴀ̣ɪ: ᴆᴀᴍ ᴍʏ̃, ʜɪᴇ̣̂ɴ ᴆᴀ̣ɪ, ᴛɪ̀ɴʜ ᴄᴀ̉ᴍ, ᴄᴀ̂̉ᴜ ʜᴜʏᴇ̂́ᴛ, ɴɢᴜ̛ᴏ̛̣ᴄ ʟᴜʏᴇ̂́ɴ, ɢᴜ̛ᴏ̛ɴɢ ᴠᴏ̛̃ ʟᴀ̣ɪ ʟᴀ̀ɴʜ, ɢɪᴏ̛́ɪ ɢɪᴀ̉ɪ ᴛʀɪ́, 1ᴠ1, ᴛʜᴇ̂́ ᴛʜᴀ̂ɴ, ʜᴇ. (ᴄʜɪ́ɴʜ ᴠᴀ̆ɴ sᴇ, ᴘʜɪᴇ̂ɴ ɴɢᴏᴀ̣ɪ ᴍᴏ̛́ɪ ʜᴇ) sᴏ̂́ ᴄʜᴜ̛ᴏ̛ɴɢ: 193 ᴄʜᴜ̛...