Chap 85: Đánh mất mà tìm lại được rồi lại một lần nữa mất đi

82 8 1
                                    

Park jimin đi tìm jeon jungkook. Sau đó ngồi trong văn phòng anh cả ngày.

Ngoài cửa sổ, có một màn hình điện tử quảng cáo phía trên một tòa nhà thương mại cách đó không xa. Trên màn hình, một đoạn video quảng bá trò chơi đang phát. Park jimin nhìn ngoài cửa sổ, khẽ châm một điếu thuốc.

Jeon jungkook mặc áo blouse trắng ngồi đối diện, mỉm cười lên tiếng: "park tổng, những lời an ủi tôi sẽ không nói nữa."

"Cậu ấy hiện tại vẫn còn sống, hơn nữa một mình cũng rất tốt."

"Anh cũng nên sớm buông xuống đi."

Park jimin không nói chuyện, coi như không nghe thấy gì, ánh mắt vẫn luôn nhìn về màn hình quảng cáo bên ngoài. Tàn thuốc càng ngày càng ngắn, cháy đến đầu ngón tay. Park jimin lúc này mới hậu tri hậu giác phản ứng lại, dập tàn thuốc đi. Mà bên trong chiếc gạt tàn trên bàn, đã chất đầy tàn thuốc

Jeon jungkook ngồi sau bàn làm việc vẫn mỉm cười như cũ, ôn hòa nói: "Anh có thể thử chuyển hướng lực chú ý của mình xem sao."

"Ví dụ như đi ra ngoài du lịch, tám chuyện phiếm với bạn bè để giải sầu, hoặc là làm việc gì đó."

"Nói không chừng ngày nào đó, anh sẽ gặp được một người khác phù hợp hơn."

Park jimin nghe những lời này xong liền đáp: "Sẽ không."

Hắn sẽ không bao giờ gặp người nào đó thích hợp hơn nữa. Park jimin châm thuốc lần nữa rồi tiếp tục chăm chú nhìn màn hình quảng cáo bên ngoài.

Mãi đến chạng vạng tối, park jimin mới đứng dậy trở về chung cư. Park jimin cầm mấy bình rượu, ngồi một mình ngoài ban công uống rượu.

Dì bảo mẫu nhìn bóng người ngoài ban công kia, ngửi thấy trong không khí nồng nặc mùi rượu, bà muốn đi khuyên nhủ một chút nhưng rồi lại không dám. Thẳng đến tận đêm khuya, bà theo thói quen ra ban công xem thử tình hình thế nào rồi, vừa bước tới đã phát hiện park jimin nằm bất tỉnh trên sàn, bên cạnh tất cả đều là vỏ chai rượu rỗng tuếch.

Dì bảo mẫu vội vàng đưa park jimin đến bệnh viện.

Mặt khác, bên chỗ min Yoongi.

Video quảng bá game đó sau khi đăng tải đã giúp min yoongi có thêm độ nổi tiếng. Thế nên min yoongi trở nên bận rộn hơn nhiều, lịch trình mỗi ngày đều bị lấp kín. Cậu thường xuyên phải thức dậy vào lúc bốn hoặc năm giờ sáng, buổi tối đến tận mười một hoặc mười hai giờ mới kết thúc công việc, liên tục chạy show khắp các thành phố.

Tại phim trường, min yoongi đã thay quần áo xong xuôi, đang ngồi trên ghế nghỉ chờ bắt đầu quay. Kim taehyung đến đây thăm ban, còn mua cả trà sữa theo.

Kim taehyung đưa trà sữa qua cho cậu, do dự một hồi mới hỏi: "Anh dâu, gần đây em có nghe jeon jungkook nói, anh và anh của em... cuối cùng là xảy ra chuyện gì vậy?"

Min yoongi nhận lấy trà sữa, nghĩ nghĩ rồi nói: "Xem như chia tay đi."

"Ah..." Kim taehyung ngơ ngẩn gật đầu, sau đó hỏi lại: "Thật sao ạ?"

Min yoongi đáp: "Ừm, thật."

Hai người bọn họ xem như chia tay trong hòa bình, về sau cũng không cần quấy rầy lẫn nhau nữa.

ᴄʜᴜʏᴇ̂̉ɴ ᴠᴇʀ [ ᴍɪɴɢᴀ]/ᴍɪɴɢɪ || ǫᴜᴀɴ ʜᴇ̣̂ ᴛʜᴇ̂́ ᴛʜᴀ̂ɴNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ