Kim taehyung nhìn tấm ảnh của Gigi Gigi mà xuất thần.
Liệu trên thế giới này... sẽ có hai người xa lạ lớn lên giống nhau như đúc sao?
Kim taehyung ngẩn người ngồi trên ghế, trong lòng không khỏi bần thần. Nếu không phải lúc ấy y tận mắt nhìn thấy thi thể của anh dâu, chứng kiến toàn bộ quá trình hoả táng thì có lẽ bây giờ y sẽ tưởng rằng người trong ảnh chụp này chính là anh dâu của y.
Kim taehyung ngồi trước bàn làm việc thật lâu, nhìn tới nhìn lui ảnh chụp của Gigi Gigi, càng nhìn càng cảm thấy giống. điểm duy nhất khác biệt giữa hai người chính là khí chất.
Có lẽ bởi vì Gigi Gigi là nghệ sĩ, nên sau khi hóa trang nét mặt của anh ta có cảm giác tác động sâu vào ánh nhìn người xem, trong khi anh dâu của y là một giáo viên dạy piano bình thường, khí chất ôn hòa hơn.
Bất quá kim taehyung vẫn là nhịn không được hỏi đồng nghiệp: "Thế giới này sẽ có hai người xa lạ lớn lên giống hệt nhau sao?"
"Có ạ!" Người đồng nghiệp gật đầu, thuận thế nói tiếp: "Giới giải trí có rất nhiều minh tinh đụng mặt nhau, lớn lên giống nhau nên việc nhận nhầm là điều bình thường."
Kim taehyung nghe vậy mới chợt sững lại, Gigi Gigi là nghệ sĩ và có trang điểm.
Nói không chừng Gigi Gigi cũng chỉ là sau khi hoá trang mới giống anh dâu mà thôi, tẩy trang đi rồi liền không giống nữa. Hơn nữa mỗi ảnh chụp của nghệ sĩ ít nhiều gì đều có chỉnh sửa, khả năng mặt thật Gigi Gigi với anh dâu y không giống nhau chút nào.
Kim taehyung tự an ủi chính mình, lại lên mạng tìm kiếm một số tin tức về mấy minh tinh đụng mặt nhau, thật đúng là tìm được không ít, thậm chí còn có mấy minh tinh nổi tiếng cũng đụng mặt nhau.
Đụng mặt nhau thực bình thường, Gigi Gigi cũng chỉ là tình cờ cùng min yoongi lớn lên giống nhau một chút mà thôi.
Kim taehyung bình tĩnh lại một chút rồi tiếp tục làm việc. Nhưng khi ngồi vào bàn làm việc, kim taehyung lại thường thường thất thần, bất tri bất giác cứ nghĩ đến Gigi Gigi
Kim taehyung chạy tới hỏi đồng nghiệp "Gigi Gigi đang quay phim ở đâu?""Khu Điện ảnh và Truyền hình quận Bắc."
Trong khu Điện ảnh và Truyền hình quận Bắc, một chiếc xe ô tô màu đen dừng lại. Kim taehyung chậm rãi bước xuống xe, một mình đến khu phim trường. Trong phim trường có rất nhiều đoàn phim đã bắt đầu công việc, nhiều người tới tới lui lui, rất náo nhiệt.
Kim taehyung đi sâu vào bên trong, tìm được đoàn phim của Gigi Gigi. Đoàn phim bên kia dựng một cái lều, một ít nhân viên ở đó đang công tác vội tới vội đi.
Chỉ là đoàn phim này hơi tồi tàn so với mấy đoàn phim khác, kinh tế đoàn phim có vẻ hơi nghèo, nhân sự lại ít đến đáng thương, hầu hết các diễn viên đều không có chỗ để tránh gió, tất cả đều ngồi trên ghế đẩu hứng gió lạnh.
Hiện tại đã là tháng ba, thời tiết đã ấm hơn một chút, nhưng các diễn viên trong đoàn đều mặc quần áo mỏng đơn bạc, một số cô gái còn mặc váy, có vẻ như đang quay một bộ phim mùa hè.
BẠN ĐANG ĐỌC
ᴄʜᴜʏᴇ̂̉ɴ ᴠᴇʀ [ ᴍɪɴɢᴀ]/ᴍɪɴɢɪ || ǫᴜᴀɴ ʜᴇ̣̂ ᴛʜᴇ̂́ ᴛʜᴀ̂ɴ
Ficción históricaᴄᴏᴜᴘʟᴇ ᴄʜɪ́ɴʜ: ᴘᴀʀᴋ ᴊɪᴍɪɴ x ᴍɪɴ ʏᴏᴏɴɢɪ ᴛʜᴇ̂̉ ʟᴏᴀ̣ɪ: ᴆᴀᴍ ᴍʏ̃, ʜɪᴇ̣̂ɴ ᴆᴀ̣ɪ, ᴛɪ̀ɴʜ ᴄᴀ̉ᴍ, ᴄᴀ̂̉ᴜ ʜᴜʏᴇ̂́ᴛ, ɴɢᴜ̛ᴏ̛̣ᴄ ʟᴜʏᴇ̂́ɴ, ɢᴜ̛ᴏ̛ɴɢ ᴠᴏ̛̃ ʟᴀ̣ɪ ʟᴀ̀ɴʜ, ɢɪᴏ̛́ɪ ɢɪᴀ̉ɪ ᴛʀɪ́, 1ᴠ1, ᴛʜᴇ̂́ ᴛʜᴀ̂ɴ, ʜᴇ. (ᴄʜɪ́ɴʜ ᴠᴀ̆ɴ sᴇ, ᴘʜɪᴇ̂ɴ ɴɢᴏᴀ̣ɪ ᴍᴏ̛́ɪ ʜᴇ) sᴏ̂́ ᴄʜᴜ̛ᴏ̛ɴɢ: 193 ᴄʜᴜ̛...