Chap 8: ha sung woon

173 13 2
                                    

Hàng giả!

Cậu là...... hàng giả?

Min yoongi nhìn thanh niên xa lạ kia, càng nhìn càng cảm thấy bọn họ rất giống. Nếu che khuất mặt, chỉ xem thân hình cùng trang phục mà nói thì bọn họ cơ hồ giống nhau như đúc.

Mà cậu cùng người nọ khác nhau lớn nhất, chính là khuôn mặt. Người thanh niên kia ngũ quan rất là nhu hòa, giống một tiểu thiếu gia sống trong nhung lụa, nhất cử nhất động đều thập phần ưu nhã.

Min yoongi lại nghiêng đầu nhìn về phía cửa sổ khoang thuyền bên cạnh, liền nhìn thấy đôi mắt đào hoa phản chiếu qua kính. So với người thanh niên kia, nét mặt cậu thiên về sắc bén hơn, nhưng bởi vì cậu đeo kính gọng vàng mỏng nên thoạt nhìn trông mềm mại hơn một chút.

Min yoongi chậm rãi nâng lên tay, gần như run rẩy, tháo mắt kính xuống.

Có một số việc, không phải cậu không tìm hiểu thì có nghĩa rằng cậu không biết. Thà làm bộ tình nguyện lừa mình dối người còn hơn đi phá vỡ sự yên bình này.

Song Soho ở một bên uống rượu nhàn nhạt chế nhạo, dường như đang cười nhạo sự chật vật của "hàng giả."

"Hàng giả đương nhiên không thể so được với chính phẩm a......" Song Soho như là đang nói với chính mình, nhưng âm lượng của câu này lại như cố tình vừa đủ để min yoongi nghe được.

Song Soho cầm ly rượu, xoay người đi về phía park jimin.

Sungwoo!" Song Soho cùng thanh niên chào hỏi: "Sao cậu đến muộn vậy?"

"Trên đường bị kẹt xe, hơi chậm trễ một chút." Thanh niên ôn nhu cười, lại nhìn park jimin bên cạnh: "Bất quá còn tốt, đuổi kịp được tiệc sinh nhật."

Min yoongi nhìn thanh niên xa lạ kia, trong đầu cơ hồ trống rỗng.

Sungwoo.

Ha sungwoo......

Min yoongi thu hồi ánh mắt, xoay người, nhìn về phía mặt biển xanh thẳm, mạnh mẽ cưỡng ép chuyển dời sự chú ý của mình.

Bình tĩnh.

Muốn bình tĩnh.

Ha sungwoon chẳng qua chỉ là bạn cũ của park Jimin, đã nhiều năm không quay lại.

Cho nên hiện tại park jimin cùng Lee Daehyun gặp lại, thái độ của hắn đối với ha sungwoon có chút đặc biệt cũng là điều dễ hiểu. Dù sao thì họ cũng là bạn bè đã quen biết nhau từ lâu.

Không quan trọng.

Min yoongi nhắm mắt lại, thở ra một hơi thật sâu.

Chẳng qua vừa vặn cậu cùng ha sungwoon giống phong cách nhau mà thôi.

Cái này không quan trọng.

Không vấn đề gì...

Min yoongi hứng gió biển thổi vào, dần dần bình tĩnh lại.

Kim taehyung ở cách đó không xa, nhìn park jimin cùng ha sungwoon bên kia, lại nhìn phía min yoongi một mình đứng ở lan can hứng gió lạnh, cuối cùng đi về phía min yoongi.

"Anh dâu?" Kim taehyung thò mặt tới, thận trọng hỏi: "Có sao không?"

Min yoongi tỉnh táo lại, trên mặt bày ra một nụ cười: "Anh không sao."

ᴄʜᴜʏᴇ̂̉ɴ ᴠᴇʀ [ ᴍɪɴɢᴀ]/ᴍɪɴɢɪ || ǫᴜᴀɴ ʜᴇ̣̂ ᴛʜᴇ̂́ ᴛʜᴀ̂ɴNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ