Chap 66: Hắn đã chạm vào em?

149 12 0
                                    

Park jimin nhìn thiếu niên dưới thân, cảm xúc trong mắt sắp không khống chế nổi. Rõ ràng người đang trong lòng ngực hắn, đang cùng hắn làm loại chuyện thân mật nhất. Nhưng lại ở bên tai hắn gọi tên của một nam nhân khác...

"Người kia là ai?" Park jimin ép hỏi.

Gigi Gigi duỗi tay vòng lấy cổ park jimin bật cười: "park tổng, ngài nghe lầm rồi."

"Anh không nghe lầm." Park jimin nhíu mày: "Em vừa mới gọi tên người khác."

Gigi Gigi không nói tiếp nữa, chỉ cười nhẹ một tiếng.

Ánh đèn trong phòng ngủ mơ mơ hồ hồ, park jimin gắt gao nhéo cằm Gigi Gigi tiếp tục ép hỏi: "Hắn là ai?"

"Rất quan trọng sao?" Gigi Gigi không chút để ý.

Dường như bị câu trả lời của Gigi Gigi chọc giận, park jimin ngay lập tức cúi xuống thô bạo cắn lên môi cậu. Gigi Gigi rên lên một tiếng nhắm chặt môi lại, như cũ rất kháng cự hôn môi.

Park jimin cũng nhận cậu kháng cự nhưng động tác lại không hề dừng lại mà ngược lại nâng một chân cậu lên đảo khách thành chủ, động tác ra vào cũng có chút thô bạo.

Gigi Gigi bị làm đau, khẽ nhíu mày: "park jimin"

"Tôi không thiếu kim chủ." Gigi Gigi duỗi tay ấn lên gáy Park jimin chậm rãi nói: "Nếu ngài làm tôi không thoải mái, tôi có thể tìm người khác."

Nghe được lời này, park jimin mới thoáng bình tĩnh lại. Hắn chậm rãi lui lại một chút rồi thật nhẹ nhàng ôm lấy Gigi Gigi vào trong ngực: "Xin lỗi..."

Park jimin vùi đầu vào cổ Gigi Gigi cọ cọ, thấp giọng năn nỉ: "Em đừng tìm người khác."

Gigi Gigi nghiêng đầu, đẩy đẩy bả vai hắn ra: "Tôi ở trên."

Park jimin ngoan ngoãn thuận theo ý cậu thay đổi tư thế, ôm lấy Gigi Gigi vào trong ngực. Gigi Gigi ngồi trên eo park jimin, lấy cà vạt qua che mắt hắn lại lần nữa rồi tiếp tục động tác 'cưỡi ngựa'.

Bất quá lần làm tình này Gigi Gigi không tìm được cảm giác nhập vai như lúc nãy nữa. Gigi Gigi nhíu mày, không có tâm tư tiếp tục dây dưa nên nhanh chóng kết thúc chuyện này, cơ thể mệt mỏi gục xuống giường.

Park jimin đứng dậy đem cậu ôm lên đi đến phòng tắm chuẩn bị giúp cậu tắm rửa.

Nhưng được giữa chừng, park jimin lại cố chấp hỏi: "Người kia là ai?"

Gigi Gigi bị cơn buồn ngủ vây quanh, tùy tiện đáp lại: "Ngài nghe lầm rồi."

Park jimin nhíu mày, đối với đáp án này rất không hài lòng, lại hỏi một lần nữa: "Hắn là ai?"

Gigi Gigi bị hỏi đi hỏi lại có chút phiền, đành đáp cho có lệ: "Không có ai cả, chỉ là ngài nghe lầm thôi."

Park jimin trầm mặc xuống, không hỏi thêm nữa. Mà Gigi Gigi đã hoàn toàn bị cơn buồn ngủ đánh bại, dựa vào bồn tắm dần dần thiếp đi.

Chờ đến khi Gigi Gigi tỉnh lại lần nữa đã là giữa trưa ngày hôm sau. Gigi Gigi từ trên giường ngồi dậy, nhìn xuống thì phát hiện bản thân đang mặc áo ngủ, vị trí bên cạnh trống không.

ᴄʜᴜʏᴇ̂̉ɴ ᴠᴇʀ [ ᴍɪɴɢᴀ]/ᴍɪɴɢɪ || ǫᴜᴀɴ ʜᴇ̣̂ ᴛʜᴇ̂́ ᴛʜᴀ̂ɴNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ