Chap 156: [Gương vỡ lại lành 43] yoongi uống say

80 9 1
                                    

Min yoongi chạm nhẹ vào môi park jimin rồi lại nhanh chóng tách ra, hơi cúi đầu xuống. Park jimin nhẹ nhàng vuốt ve sống lưng thiếu niên, theo thói quen đặt một nụ hôn lên tóc cậu.

Bên ngoài ban công, nhiếp ảnh gia tiếp tục vừa bấm nút chụp vừa hét lớn: "Tốt lắm tốt lắm! Cứ tiếp tục giữ như vậy!"

Min yoongi nghe được lời nhiếp ảnh gia nói thì nhịn không được bật cười một tiếng, lại thay đổi mấy tư thế khác để chụp. Có điều park jimin khi đứng trước camera vẫn có chút không được tự nhiên cho lắm, động tác cứ cứng đờ.

Min yoongi không còn cách nào khác đành liên tục dùng những động tác nhỏ như hôn môi hoặc cọ lòng bàn tay để đánh lạc hướng sự chú ý của park Jimin. Cũng may nhiếp ảnh gia đã chụp ảnh cưới rất nhiều lần rồi nên năng lực chụp hình rất mạnh.

Nhiếp ảnh gia càng lúc càng tiến vào trạng thái bấm máy, thậm chí còn kiến nghị: "Hai người có muốn ra ngoài bờ biển chụp vài tấm không?"

Min yoongi nhìn ra bờ biển thì thấy trên bãi cát có không ít khách mời nên từ chối: "Không cần đâu."

Min yoongi lại đi qua trao đổi phương thức liên hệ với nhiếp ảnh gia. Park jimin ở một bên, chờ sau khi nhiếp ảnh gia rời đi liền nhịn không được đè thiếu niên vào cạnh lan can, một tay bảo vệ phía sau gáy cậu rồi mạnh mẽ hôn lên.

Xung quanh không còn ai khác nên động tác của park jimin cũng trở nên bạo dạn hơn, không ngừng cắn xé bờ môi thiếu niên. Mà trên bãi cát, nhiếp ảnh gia vốn dĩ đã đi xa rồi, trong lúc vô tình nhìn lại biệt thự thì trông thấy hai người đang ôm hôn trên ban công.

Nhiếp ảnh gia theo thói quen cầm máy ảnh lên, hướng ống kính vào hai người rồi nhấn nút chụp. Qua ống kính còn có thể cảm nhận được tình yêu tràn đầy của hai nhân vật chính.

Sau khi hôn lễ kết thúc, kim taehyung trở về biệt thự lôi kéo một đám người chơi đùa trong phòng khách. Quản gia bày bàn trò chơi ra, trên bàn chất đầy các loại rượu, không khí vô cùng thoải mái. Min yoongi cũng bị kim taehyung kéo đến bên sô pha cùng nhau chơi trò chơi.

Kim taehyung vừa uống rượu vừa ném xúc xắc, sau đó thúc giục: "Anh Koo, đến lượt anh đấy."

Min yoongi ném xúc xắc rồi cúi đầu xuống nhìn thoáng qua thời gian thì thấy đã hơn 9 giờ tối. Min yoongi bèn hỏi: "Em còn chơi à? Không qua chỗ Jeon jungkook sao?"

"Việc gì mà gấp..." kim taehyung cười cười, không thèm để ý chút nào: "Anh Koo, em ở đây chơi với anh a."

Kim taehyung không hề nghĩ tới việc cùng Jeon jungkook hưởng thụ thế giới hai người mà tiếp tục lôi kéo min yoongi chơi trò chơi, sau đó cứ thế mà uống rượu. Hôm nay tâm tình của kim taehyung rất tốt nên uống không ít, rượu trong tay không hề có dấu hiệu dừng lại, hết ly này đến ly khác. Lại dường như là uống say rồi, trên mặt kim taehyung hiện lên một tầng ửng đỏ, hai mắt đầy mê ly.

"Anh Gigi..." Cơ thể kim taehyung xiêu xiêu vẹo vẹo ngã sang bên cạnh, dựa vào người min yoongi

Kim taehyung ôm lấy cánh tay min yoongi, cũng bắt đầu hồ ngôn loạn ngữ: "Anh Koo, buổi tối em ngủ với anh nha..."

ᴄʜᴜʏᴇ̂̉ɴ ᴠᴇʀ [ ᴍɪɴɢᴀ]/ᴍɪɴɢɪ || ǫᴜᴀɴ ʜᴇ̣̂ ᴛʜᴇ̂́ ᴛʜᴀ̂ɴNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ