Chap 19: Từ trước đến nay đều không phải

165 14 0
                                    

Min yoongi đứng ở bên ngoài phòng bệnh suy nghĩ rất nhiều, cuối cùng cũng không có đi vào quấy rầy, chỉ ngồi ở trên ghế nghỉ ngơi bên cạnh chậm rãi chờ đợi. Kim taehyung thấy vậy do dự một chút cũng không đi vào mà ngồi ở bên ngoài bồi min yoongi.

Min yoongi ngồi yên lặng, xuất thần nhìn bức tường trắng phía đối diện. Kim taehyung nhìn nhìn người bên cạnh, vẫn là trộm lấy điện thoại ra gửi cho park jimin một tin nhắn để nhắc nhở một chút.

Không bao lâu, cửa phòng từ bên trong mở ra. Park jimin đi ra đóng cửa lại, nhìn hai người trên ghế chờ bên ngoài.

Park jimin" park jimin đứng dậy, nhẹ giọng hỏi: "ha sungwoon... Cậu ấy khá hơn chút nào không?"

"Ừm." Park jimin lạnh lùng đáp.

Min yoongi nhìn về phía phòng bệnh, giải thích: "Bên dì tạm thời thay đổi thực đơn, em không có chú ý là có thêm hải sản, cũng không biết cậu ấy sẽ dị ứng... "

"Em có thể vào xem cậu ấy không?" Min yoongi hỏi.

Park jimin không trả lời, chỉ mở cửa cho min yoongi vào.

Ha sungwoon dựa ngồi ở đầu giường, đang cầm một bình giữ ấm chậm rãi uống nước. Nhìn thấy có người đi vào, ha sungwoon ngẩng đầu lên, trên mặt nở nụ cười ôn hòa. Sắc mặt của ha sungwoon còn có chút tái nhợt và yếu ớt, chiếc kính gọng mỏng đã được tháo ra, các đường nét trên gương mặt thoạt nhìn lại càng trông mềm mại hơn.

Min yoongi từng bước một đi qua, đến gần thấp giọng nói: "Xin lỗi... "

"Lần này phòng bếp xảy ra sự cố là lỗi của tôi, tôi không biết sẽ có hải sản... " Min yoongi chủ động xin lỗi.

"Không sao!"ha sungwoon cười cười, tựa hồ không để ý chuyện này chút nào: "Dù sao cũng không nghiêm trọng lắm."

Park jimin ở bên cạnh nghe xong nhíu mày, nhìn min yoongi: "Lần sau lại có tụ họp thì bảo dì đem danh sách nguyên liệu nấu ăn gửi cho anh một phần."

Min yoongi sững người, trong cổ họng có chút khó khăn mới phát ra được một từ: "Được."

Park jimin lại đi tới bên giường bệnh, đắp chăn bông trên người ha sungwoon chặt hơn một chút, lúc này mới thu hồi tầm mắt nhìn phía min yoongi chuẩn bị nói gì đó. Cũng là lúc này park jimin mới chú ý tới tay trái min yoongi còn quấn băng vải.

Park jimin hỏi: "Tay em làm sao vậy?"

Min yoongi theo bản năng cúi đầu nhìn tay mình, bình thản trả lời: "Lúc trước không cẩn thận bị thương thôi."

Park jimin nhìn thoáng qua liền thu hồi tầm mắt không nói cái gì nữa. Min yoongi cùng kim taehyung ở trong phòng bệnh một lúc thì rời đi. Vì ha sungwoon cần nghỉ ngơi nên park jimin ở lại trong phòng bệnh chăm sóc, không cùng min yoongi trở về.

Kim taehyung đưa min yoongi về đến chung cư, còn có chút lo lắng cho trạng thái của min yoongi hỏi: "Anh dâu, anh có sao không?"

"Không sao." Min yoongi đánh lên tinh thần, không hề miên man suy nghĩ.

Đêm khuya, min yoongi tắm rửa xong liền lên giường nằm một mình. Trong phòng ngủ không bật đèn, rèm cửa cũng bị kéo lại, xung quanh trở nên tối đen.

ᴄʜᴜʏᴇ̂̉ɴ ᴠᴇʀ [ ᴍɪɴɢᴀ]/ᴍɪɴɢɪ || ǫᴜᴀɴ ʜᴇ̣̂ ᴛʜᴇ̂́ ᴛʜᴀ̂ɴNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ