Chap 148: [Gương vỡ lại lành 35] Chỉ đùa một chút thôi

68 8 0
                                    

Park jimin nghe vậy liền liếc sang những người kia, ánh mắt cũng lập tức trở nên lạnh lẽo, lạnh lùng hỏi: "Sao lại thế này?"

"Park thiếu, không có chuyện gì đâu." Một tên thiếu gia xua xua tay, vẻ mặt cợt nhả: "Chỉ là nói đùa vài câu với Gigi Gigi thôi."

Một người khác bên cạnh cũng phụ họa: "Đúng vậy, chúng tôi chỉ là đang nói đùa thôi."

"Chỉ là nói đùa thôi mà, Gigi Gigi sẽ không tức giận đúng không?"

"Đều là hiểu lầm... Chúng tôi chỉ nói đùa một chút cho vui thôi!"

Mấy người khác đều cười cười bông đùa như thể vừa rồi không có chuyện gì xảy ra cả, chỉ là một trò đùa nhỏ vô hại thôi.

Min yoongi có chút lười biếng, một tay chống lên tay ghế, đầu ngón tay nhẹ nhàng gõ gõ không nhanh không chậm nói: "Xin lỗi, tính tình của tôi không tốt, không thích nói đùa."

Không khí trong nháy mắt thoáng trở nên cứng ngắc, mấy tên thiếu gia kia cũng đều thu liễm lại ý cười trên mặt. Bên bàn trò chơi nháo đến có chút căng thẳng, những người khác trong phòng cũng bắt đầu chú ý tới bên này, phòng bao dần dần trở nên yên tĩnh.

Park jimin nhìn những người khác trên bàn trò chơi, cũng không dò hỏi cụ thể đã xảy ra chuyện gì mà chậm rãi lên tiếng: "Đều nghe được bạn trai tôi nói gì chứ? Em ấy không thích nói đùa."

Một tên thiếu gia bên cạnh vội ra mặt hoà giải: "Chúng tôi lần sau sẽ chú ý! Hôm nay khó có dịp mọi người tụ tập cùng nhau nên vui vẻ chút đi."

"Được được, chúng ta tiếp tục thôi! Để tôi chia bài!"

Đám người đều ăn ý nhảy qua đề tài nói đùa này, căn phòng cũng lần nữa khôi phục sự náo nhiệt.

Có điều min yoongi vẫn như cũ không có tâm trạng nữa, đứng dậy nói: "Mấy người cứ chơi đi."

Min yoongi lại đội mũ lên rồi quay qua nói với park jimin: "park tổng, tôi về trước đây, ngài tùy ý chơi đi."

Ngữ khí min yoongi thập phần lịch sự khách khí nhưng cũng rất xa cách. Park jimin nghe đến hai chữ "park tổng" liền thoáng đau đầu.

"Yoongi..." park jimin duỗi tay ra, muốn nắm lấy cổ tay thiếu niên để giữ lại.

Nhưng cậu cũng không tính toán cho hắn cơ hội mà trực tiếp rời khỏi phòng. Park jimin thấy vậy bèn đứng dậy cũng định trở về.

Đám người bên bàn trò chơi thấy min yoongi đã đi rồi liền nói với park jimin: "park thiếu, tình nhân nhỏ này của anh bị làm sao thế? Một chút quy củ cũng không hiểu."

Park jimin thoáng dừng chân lại.

"Chúng tôi chỉ đùa một chút thôi mà cậu ta làm đến mức này luôn à?" Một người khác tỏ vẻ bất mãn với min yoongi.

"Tôi thấy cậu ta còn không bằng một phần của yoongi... Đùa một chút thôi cũng không được."

Park jimin nhìn mấy kia, chậm rãi nói: "Em ấy là người yêu của tôi."

"Về sau đừng liên lạc với tôi nữa." Vừa nói xong, park jimin liền xoay người vội vàng rời khỏi phòng.

Khi park jimin từ trong quán bar đi ra, liếc mắt một cái liền thấy được thiếu niên bên lề đường. Thiếu niên đứng bên đường có vẻ như đang đợi xe.

ᴄʜᴜʏᴇ̂̉ɴ ᴠᴇʀ [ ᴍɪɴɢᴀ]/ᴍɪɴɢɪ || ǫᴜᴀɴ ʜᴇ̣̂ ᴛʜᴇ̂́ ᴛʜᴀ̂ɴNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ