Park jimin đưa min yoongi đến một vị trí khác, cách xa đám người trong quán bar kia ra.
Min yoongi ngồi trên ghế, nhìn nam nhân bên cạnh rồi gọi: "park jimin."
Park jimin nhấm nháp ly Cocktail, biểu tình lười biếng ừ một tiếng đáp lại. Min yoongi quan sát kỹ lưỡng sườn mặt park jimin, chậm rãi nói: "Anh biết tiếng Pháp."
Min yoongi dùng câu khẳng định.
"Ừm." Park jimin cũng rất hào phóng thừa nhận.
Min yoongi lại nghĩ đến cuộc nói chuyện của mình với cô dâu lúc ban ngày... Lúc ấy park jimin ở ngay bên cạnh, cậu cho rằng park jimin không nghe hiểu tiếng Pháp nên liền thoải mái thừa nhận park jimin là bạn trai mình.
Min yoongi bèn hỏi tiếp: "Vậy chuyện ban ngày anh đều nghe được?"
"Nghe được." Park jimin đặt ly rượu xuống: "Em nói anh là bạn trai của em."
Min yoongi biện hộ: "Đó chỉ là... lời xã giao thôi, anh đừng thật sự tin."
"Em đã thừa nhận rồi, không thể quỵt nợ."
Min yoongi dứt khoát thay đổi góc độ khác: "Anh rõ ràng là biết tiếng Pháp, vậy mà còn gạt em nói là không biết."
"Anh chưa từng nói là anh không biết tiếng Pháp."
"Ngày đó..."
Min yoongi hơi hé miệng chuẩn bị phản bác nhưng đột nhiên ngừng lại. Cậu nhớ lại lúc cậu hỏi hắn, park jimin xác thật không có nói là không biết tiếng Pháp, mà là cậu vô tình hiểu lầm ý của park jimin cho rằng hắn không biết.
Min yoongi không nói gì nữa, buồn bực im lặng uống rượu. Park jimin cũng an tĩnh ngồi bên cạnh, không nhắc lại đề tài này nữa. Có điều khi hai người quay trở lại khách sạn thì park jimin trông thấy min yoongi lấy cuốn sổ nhật ký ra.
Park jimin tức khắc có loại dự cảm không tốt lắm, thế là đi qua xem sao liền phát hiện mình lại bị trừ điểm.
【 Biết tiếng Pháp - 100】
"Yoongi à." Park jimin thở dài một tiếng: "Em không thể trừ như vậy được."
Min yoongi ngồi ở mép giường, ngẩng đầu nhìn thoáng qua park jimin. Park jimin nhìn nội dung trong nhật ký toàn là trừ điểm, vì thế nói: "Đến bây giờ còn chưa cộng điểm nào nữa."
Min yoongi không đáp lại, chỉ cầm bút tiếp tục viết một dòng.
【 Nhìn lén nhật ký - 50】
Park jimin lập tức đau đầu một trận, vội nhìn sang chỗ khác giải thích: "Anh không có nhìn lén."
Min yoongi khép sổ nhật ký lại, không nhanh không chậm nói: "Anh nợ em vài ngàn điểm rồi, anh lo mà trả nợ đi."
Park jimin thử nhớ lại nhưng nhất thời không nhớ được mình đã nợ bao nhiêu điểm, bèn hỏi: "Tổng cộng là bao nhiêu điểm?"
"Em làm sao nhớ rõ cho được... Anh không nhớ à?"
Park jimin: "Không nhớ."
Min yoongi nghe thế thì lại đứng dậy đi lấy sổ nhật ký, xem ra là dự định trừ điểm nữa. Park jimin cũng đoán được ý đồ của thiếu niên liền nhanh chóng ngăn cậu lại, ngay sau đó đem người đè xuống giường.
BẠN ĐANG ĐỌC
ᴄʜᴜʏᴇ̂̉ɴ ᴠᴇʀ [ ᴍɪɴɢᴀ]/ᴍɪɴɢɪ || ǫᴜᴀɴ ʜᴇ̣̂ ᴛʜᴇ̂́ ᴛʜᴀ̂ɴ
Tarihi Kurguᴄᴏᴜᴘʟᴇ ᴄʜɪ́ɴʜ: ᴘᴀʀᴋ ᴊɪᴍɪɴ x ᴍɪɴ ʏᴏᴏɴɢɪ ᴛʜᴇ̂̉ ʟᴏᴀ̣ɪ: ᴆᴀᴍ ᴍʏ̃, ʜɪᴇ̣̂ɴ ᴆᴀ̣ɪ, ᴛɪ̀ɴʜ ᴄᴀ̉ᴍ, ᴄᴀ̂̉ᴜ ʜᴜʏᴇ̂́ᴛ, ɴɢᴜ̛ᴏ̛̣ᴄ ʟᴜʏᴇ̂́ɴ, ɢᴜ̛ᴏ̛ɴɢ ᴠᴏ̛̃ ʟᴀ̣ɪ ʟᴀ̀ɴʜ, ɢɪᴏ̛́ɪ ɢɪᴀ̉ɪ ᴛʀɪ́, 1ᴠ1, ᴛʜᴇ̂́ ᴛʜᴀ̂ɴ, ʜᴇ. (ᴄʜɪ́ɴʜ ᴠᴀ̆ɴ sᴇ, ᴘʜɪᴇ̂ɴ ɴɢᴏᴀ̣ɪ ᴍᴏ̛́ɪ ʜᴇ) sᴏ̂́ ᴄʜᴜ̛ᴏ̛ɴɢ: 193 ᴄʜᴜ̛...