Cuối cùng, park jimin cũng không làm gì cả, chỉ nắm lấy tay Gigi Gigi rồi tiếp tục canh giữ ở bên cạnh. Cho đến gần sáng, người thiếu niên trên giường bệnh mới tỉnh lại.
Gigi Gigi nhúc nhích cơ thể, cảm giác được tay phải của mình bị ai đó nắm lấy, không khỏi gọi một tiếng thăm dò: "kim taehyung?"
Nhưng người nọ ở mép giường không đáp lại gì cả, chỉ tiến lại gần rồi cẩn thận kéo chăn trên người cậu lên cao.
Gigi Gigi cũng nhận ra người này không phải kim taehyung, liền hỏi: "Mấy giờ rồi?"
Gigi Gigi đợi một lúc, trong không gian tĩnh lặng liền chú ý tới bên cạnh truyền đến một trận động tĩnh sột soạt. Ngay sau đó, Gigi Gigi nghe thấy một giọng nữ máy móc thông báo thời gian...
【 Ba giờ sáng 】
Gigi Gigi ngồi dậy, chậm rãi dựa ngồi vào đầu giường, tháo khăn bịt mắt xuống.
Gigi Gigi chớp chớp mắt, cảm thấy như mình có thể nhìn được thêm một chút, vì vậy nói với người bên cạnh: "Có thể bật đèn trong phòng lên được không?"
Trong phòng bệnh rộng rãi chỉ bật một ngọn đèn nhỏ màu vàng ấm áp, park jimin đứng dậy đi bật đèn lớn lên. Gigi Gigi bị ánh sáng mạnh kích thích lập tức nhắm mắt lại, nhanh chóng đưa tay lên che mắt, mãi đến khi dần dần thích ứng được với nguồn ánh sáng này mới chậm rãi đưa mắt nhìn xung quanh.
Mặc dù cậu đã có thể cảm nhận được ánh sáng, nhưng hình ảnh mà cậu nhìn thấy vẫn rất hạn chế, cứ mơ mơ hồ hồ, xung quanh như lạc vào bóng tối. Gigi Gigi híp mắt lại: "Tôi hình như đã có thể nhìn thấy được một chút..."
Gigi Gigi lại nhìn sang bên phải, nhưng chỉ có thể miễn cưỡng nhìn ra được bên giường có một bóng người còn những cái khác đều không thể thấy rõ.
Gigi Gigi đưa tay lên sờ trán, nhiệt độ vẫn bình thường, hẳn là đã hạ sốt. Hiện tại tinh thần của cậu rất tốt, đã ngủ từ chiều tối đến bây giờ nên không còn buồn ngủ chút nào.
Chẳng qua buổi tối cậu còn chưa ăn được gì cả, hiện tại đột nhiên có chút đói bụng. Vì thế Gigi Gigi hỏi: "Có cái gì ăn không?"
Park jimin tiếp tục gõ chữ trên điện thoại rồi chuyển thành lời nói.
【 Quả táo 】
Gigi Gigi gật đầu đồng ý: "Vậy quả táo đi."
Park jimin đứng dậy, cầm lấy quả táo cùng con dao từ từ gọt vỏ. Bất quá đây cũng là lần đầu tiên hắn làm loại chuyện này nên động tác có phần trúc trắc, quả táo dưới bàn tay của hắn bị gọt một cách lộn xộn.
Park jimin cắt quả táo thành từng miếng nhỏ rồi cầm một miếng táo đưa tới bên miệng Gigi Gigi.
Gigi Gigi vừa ăn táo vừa hỏi: "kim taehyung đâu?"
【 Đang ngủ ở phòng bên cạnh 】
Gigi Gigi lại hỏi: "Cậu là nhân viên đoàn phim hay là hộ công?"
Động tác đút táo của park jimin ngừng trệ, qua một hồi lâu mới gõ chữ rồi nhấn phát giọng nói.
【 Hộ công 】
BẠN ĐANG ĐỌC
ᴄʜᴜʏᴇ̂̉ɴ ᴠᴇʀ [ ᴍɪɴɢᴀ]/ᴍɪɴɢɪ || ǫᴜᴀɴ ʜᴇ̣̂ ᴛʜᴇ̂́ ᴛʜᴀ̂ɴ
Исторические романыᴄᴏᴜᴘʟᴇ ᴄʜɪ́ɴʜ: ᴘᴀʀᴋ ᴊɪᴍɪɴ x ᴍɪɴ ʏᴏᴏɴɢɪ ᴛʜᴇ̂̉ ʟᴏᴀ̣ɪ: ᴆᴀᴍ ᴍʏ̃, ʜɪᴇ̣̂ɴ ᴆᴀ̣ɪ, ᴛɪ̀ɴʜ ᴄᴀ̉ᴍ, ᴄᴀ̂̉ᴜ ʜᴜʏᴇ̂́ᴛ, ɴɢᴜ̛ᴏ̛̣ᴄ ʟᴜʏᴇ̂́ɴ, ɢᴜ̛ᴏ̛ɴɢ ᴠᴏ̛̃ ʟᴀ̣ɪ ʟᴀ̀ɴʜ, ɢɪᴏ̛́ɪ ɢɪᴀ̉ɪ ᴛʀɪ́, 1ᴠ1, ᴛʜᴇ̂́ ᴛʜᴀ̂ɴ, ʜᴇ. (ᴄʜɪ́ɴʜ ᴠᴀ̆ɴ sᴇ, ᴘʜɪᴇ̂ɴ ɴɢᴏᴀ̣ɪ ᴍᴏ̛́ɪ ʜᴇ) sᴏ̂́ ᴄʜᴜ̛ᴏ̛ɴɢ: 193 ᴄʜᴜ̛...