Gigi Gigi nghe tiểu thiếu gia nói trong điện thoại, bị chọc bật cười.
"Anh ta đang tắm rửa?"
Tiểu thiếu gia không trực tiếp trả lời, chỉ ôn nhu nói: "Có chuyện gì quan trọng sao? Chờ anh ấy tắm xong tôi sẽ giúp cậu chuyển lời cho anh ấy."
Ngữ khí ha sungwoon từ đầu đến cuối đều thực ôn hòa, nói chuyện cũng rất lịch sự. Về mặt lý thuyết thì thái độ của vị tiểu thiếu gia này không có vấn đề gì hết. Nhưng không hiểu vì sao Gigi Gigi nghe vào lại cảm thấy rất khó chịu.
Khi bạn cảm thấy ai đó nói chuyện âm dương quái khí, còn khiến bạn cảm thấy rất khó chịu...Thì đừng nghi ngờ gì nữa, người kia nhất định là âm dương quái khí*.
*Âm dương quái khí: nghĩa đen là khí quái lạ trong trời đất, nghĩa bóng là chỉ những người lời lẽ, cử chỉ quái đản, kỳ lạ hoặc lời nói, thái độ không chân thành, khiến người ta đoán không ra.
Gigi Gigi vuốt ve đồng hồ trong tay, hơi híp mắt lại.
Cậu tiến vào giới giải trí cũng gần hai năm rồi, tham gia không ít đoàn phim, cũng gặp được rất nhiều người âm dương quái khí. Tối hôm qua cậu mới nhận cuộc gọi của tiểu thiếu gia, nói park jimin đang tắm rửa. Kết quả hôm nay, tiểu thiếu gia liền đem những lời này trả lại cho cậu.
Gigi Gigi cười nhẹ một tiếng: "Cũng không có chuyện gì."
Gigi Gigi nhìn thoáng qua mặt đồng hồ, hiện tại đã là 11 giờ rưỡi tối. Thời gian đã trễ như thế này rồi mà hai người bọn họ vẫn còn ở bên nhau, park jimin lại còn đang tắm rửa. Kế tiếp hai người sẽ phát sinh chuyện gì, chỉ dùng đầu ngón tay cũng dễ dàng đoán được.
Suy cho cùng thì bọn họ đều là người trưởng thành hết rồi, chỉ là lên giường mà thôi, trong lòng ngầm hiểu hết.
"Chúc hai người đêm nay chơi vui vẻ."
Gigi Gigi cúp điện thoại. Ha sungwoon đặt điện thoại lại một bên không quan tâm nữa.
Trong phòng vệ sinh, tiếng nước còn tiếp tục róc rách, ha sungwoon dựa vào mép giường, cầm lấy bình giữ ấm rồi chậm rãi uống nước. Ha sungwoon híp mắt, gương mặt tràn đầy ý cười, tựa hồ là tâm tình rất tốt.
Thực nhanh sau đó, tiếng nước trong phòng vệ sinh ngừng lại. Cửa toilet mở ra, nam nhân từ bên trong đi ra. Trên tay park jimin cầm áo khoác tây trang, nửa người trên mặc sơ mi trắng, chẳng qua phần trước ngực sơ mi trắng đã bị làm ướt một mảng lớn, ống tay áo cũng xắn lên cao.
Nhìn thấy park jimin đi ra ha sungwoon liền cười nói: "Quần áo đều bẩn hết rồi, nếu không anh thay tạm quần áo của em trước đi?"
"Không cần." Park jimin đi tới, khoác áo vest lên lưng ghế rồi nhìn thoáng qua sàn nhà. Trên sàn nhà sạch sẽ, không nhìn thấy dấu vết gì nữa.
Ha sungwoon vội giải thích: "Vừa nãy hộ công đã tới quét dọn sạch sẽ."
"Thực xin lỗi, là vì em không cầm chắc nên mới lỡ tay làm bẩn quần áo của anh...ha sungwoon tựa hồ là có chút áy náy, cúi thấp đầu xuống.
"Không sao."
Vốn dĩ hộ công đã chuẩn bị một bát cháo rồi đem đến phòng bệnh. Chỉ là ngay lúc park jimin đưa bát cháo sang cho ha sungwoon thì ha sungwoon sơ ý không cầm chắc, bát cháo cứ như thế bị lật úp trên mặt đất, làm bắn lên áo khoác của park jimin, áo sơ mi bên trong cũng bị bẩn một chút, chỉ có thể vào phòng vệ sinh rửa sạch trước.
BẠN ĐANG ĐỌC
ᴄʜᴜʏᴇ̂̉ɴ ᴠᴇʀ [ ᴍɪɴɢᴀ]/ᴍɪɴɢɪ || ǫᴜᴀɴ ʜᴇ̣̂ ᴛʜᴇ̂́ ᴛʜᴀ̂ɴ
Ficción históricaᴄᴏᴜᴘʟᴇ ᴄʜɪ́ɴʜ: ᴘᴀʀᴋ ᴊɪᴍɪɴ x ᴍɪɴ ʏᴏᴏɴɢɪ ᴛʜᴇ̂̉ ʟᴏᴀ̣ɪ: ᴆᴀᴍ ᴍʏ̃, ʜɪᴇ̣̂ɴ ᴆᴀ̣ɪ, ᴛɪ̀ɴʜ ᴄᴀ̉ᴍ, ᴄᴀ̂̉ᴜ ʜᴜʏᴇ̂́ᴛ, ɴɢᴜ̛ᴏ̛̣ᴄ ʟᴜʏᴇ̂́ɴ, ɢᴜ̛ᴏ̛ɴɢ ᴠᴏ̛̃ ʟᴀ̣ɪ ʟᴀ̀ɴʜ, ɢɪᴏ̛́ɪ ɢɪᴀ̉ɪ ᴛʀɪ́, 1ᴠ1, ᴛʜᴇ̂́ ᴛʜᴀ̂ɴ, ʜᴇ. (ᴄʜɪ́ɴʜ ᴠᴀ̆ɴ sᴇ, ᴘʜɪᴇ̂ɴ ɴɢᴏᴀ̣ɪ ᴍᴏ̛́ɪ ʜᴇ) sᴏ̂́ ᴄʜᴜ̛ᴏ̛ɴɢ: 193 ᴄʜᴜ̛...