Trước khi min yoongi chính thức gia nhập đoàn phim 《 Giang Hồ 》 thì tập đầu tiên của chương trình tạp kỹ 《 mười lăm thiên 》 đã được lên sóng.
Lúc trước khi tung ra trailer tập đầu tiên, tổ tiết mục đã dùng không ít mánh khóe để tạo bất ngờ cho người xem, đặc biệt chính là dùng icon để che mặt Bi Rain lại sau đó chèn đoạn biểu cảm đầy kinh ngạc của các khách mời khác vào, mục đích là duy trì cảm giác thần bí.
Tuy nhiên đã có một số fan hâm mộ biết khách mời thần bí là Bi Rain, nhưng họ vẫn im lặng phối hợp với ê-kíp chương trình để giữ bí mật.
Khi tập đầu tiên chính thức phát sóng, min yoongi cũng tranh thủ thời gian lên trang web xem. Mở đầu chính là cảnh quay của từng vị khách khi đặt chân đến Hà Lan.
Min yoongi nhìn xem, có lẽ là lần đầu tiên ghi hình loại chương trình tạp kỹ này, chưa có kinh nghiệm, lúc đó diễn xuất trước ống kính cũng không tốt, cho nên không có nhiều cảnh bị cắt. tí nửa.
Min yoongi chăm chú xem, có thể là bởi vì lần đầu tiên cậu tham gia ghi hình loại chương trình tạp kỹ này nên không có kinh nghiệm gì, lúc đó biểu hiện trước ống kính của cậu cũng không tốt lắm, bởi vậy nên sau khi hậu kỳ cũng không có nhiều cảnh cậu xuất hiện nữa.
Vài phút đầu, làn đạn bình luận không nhiều lắm, mọi người chỉ thảo luận một chút về phong cảnh ở Hà Lan. Cho đến khi Bi Rain xuất hiện thì màn hình trong nháy mắt lập tức bị spam.
【 Nam thần Bi Rain của tui!!! Tui yêu Bi Rain rất nhiều!!! 】
【 Đã lâu chưa được nhìn thấy nam thần Bi Rain rồi! Các chị em, xông lên! 】
【 Mị là fan lão bà của Bi Rain không thể không nói câu này được! Lão công của tui sao lại đẹp trai đến như vậy a! 】
Màn hình tràn ngập lời tỏ tình của fan hâm mộ, min yoongi nhìn người đàn ông trên màn hình nhưng cũng không cảm thấy có gì đặc biệt lắm. Mặc dù cậu đã xem tất cả các tác phẩm của Bi Rain rồi nhưng cậu không hứng thú với việc truy tinh, cũng không có loại yêu thích cuồng nhiệt như thế này.
Chương trình tạp kỹ vẫn tiếp tục. MC yêu cầu khách mời bốc thăm, tình cờ là min yoongi cùng Bi Rain bốc thăm cùng một nhóm.
【 Ahhh! Thần tượng yêu thích mới của tui cùng với nam thần tình yêu đích thực của tui chung một nhóm! Fan lai như tui quá hạnh phúc luôn!】
【 Hâm mộ quá đi! Tui cũng muốn ở chung một nhóm với nam thần a!】
Min yoongi ngồi trước máy tính xem nửa tập đầu, cảm thấy biểu hiện của chính mình cũng khá đạt yêu cầu của người đại diện dặn dò 'trung quy trung củ', tổ tiết mục cũng không có ác ý cắt nối biên tập gì.
Mà nửa sau của tập đầu tiên chính là sân nhà của cậu cùng Bi Rain. Có thể là do độ nổi tiếng của Bi Rain quá cao cho nên sau khi cắt nối biên tập hậu kỳ đã cho Bi Rain lên sóng rất nhiều, cậu cùng một nhóm nên cũng được hưởng ké một ít.
Nhiệm vụ được phân phát là cậu cùng Bi Rain nấu đồ ăn Trung Quốc, cậu nhận nhiệm vụ đi thu thập khẩu vị của các khách mời khác. Mà trong lúc cậu đi thăm hỏi khẩu vị của mọi người thì tổ tiết mục chèn thêm một dòng chữ nhỏ bên cạnh...
BẠN ĐANG ĐỌC
ᴄʜᴜʏᴇ̂̉ɴ ᴠᴇʀ [ ᴍɪɴɢᴀ]/ᴍɪɴɢɪ || ǫᴜᴀɴ ʜᴇ̣̂ ᴛʜᴇ̂́ ᴛʜᴀ̂ɴ
Historische Romaneᴄᴏᴜᴘʟᴇ ᴄʜɪ́ɴʜ: ᴘᴀʀᴋ ᴊɪᴍɪɴ x ᴍɪɴ ʏᴏᴏɴɢɪ ᴛʜᴇ̂̉ ʟᴏᴀ̣ɪ: ᴆᴀᴍ ᴍʏ̃, ʜɪᴇ̣̂ɴ ᴆᴀ̣ɪ, ᴛɪ̀ɴʜ ᴄᴀ̉ᴍ, ᴄᴀ̂̉ᴜ ʜᴜʏᴇ̂́ᴛ, ɴɢᴜ̛ᴏ̛̣ᴄ ʟᴜʏᴇ̂́ɴ, ɢᴜ̛ᴏ̛ɴɢ ᴠᴏ̛̃ ʟᴀ̣ɪ ʟᴀ̀ɴʜ, ɢɪᴏ̛́ɪ ɢɪᴀ̉ɪ ᴛʀɪ́, 1ᴠ1, ᴛʜᴇ̂́ ᴛʜᴀ̂ɴ, ʜᴇ. (ᴄʜɪ́ɴʜ ᴠᴀ̆ɴ sᴇ, ᴘʜɪᴇ̂ɴ ɴɢᴏᴀ̣ɪ ᴍᴏ̛́ɪ ʜᴇ) sᴏ̂́ ᴄʜᴜ̛ᴏ̛ɴɢ: 193 ᴄʜᴜ̛...