Min su kiên trì phải đợi người chủ nhân kia xuống xe.
Nhưng nó ngồi ở cửa xe đợi thật lâu thật lâu vẫn không thấy người kia xuất hiện, trong lòng thoáng nghi hoặc. Min su đứng dậy đi vòng quanh xe, hết lần này đến lần khác kêu to nhưng vẫn không có ai chú ý đến nó.
Park jimin thu hồi tầm mắt, xoay người trở về biệt thự. Park jimin đến phòng nghỉ, nhìn thấy một người đàn ông trung niên ngồi trên xe lăn. Trên mặt người đàn ông trung niên có phần tang thương, ngồi một mình bên cửa sổ nhìn ra ngoài.
Người đàn ông trung niên nghe được tiếng bước chân, ngoái lại thấp giọng hỏi: "Han Eun đâu?"
"Hôm nay thời tiết tốt, Han Eun hẳn là sẽ đi ra ngoài chụp ảnh... " Ông ấy vẫn còn đắm chìm trong hồi ức của mình nói: "Han Eun nói con mỗi lần chụp ảnh đều không chịu cười, con thật là... "
Park jimin cắt ngang: "Mẹ đã chết."
"Đã chết?" Ba park sửng sờ, một lúc lâu sau anh mới sực tỉnh, lẩm bẩm: "Đúng vậy, Han Eun đã đi được bảy năm rồi... "
"Sau khi em ấy đi, con cũng không thích chụp ảnh nữa... "
Ký ức trong đầu ba park còn có chút hỗn loạn, một lúc sau mới thanh tỉnh lại, hỏi: "Còn đứa trẻ mà con mang về lần trước kia đâu?"
"Nó không cùng con tới à?"
Park jimin đi tới đứng ở bên cạnh xe lăn, nhìn ngoài cửa sổ trả lời: "Đã chết vì tai nạn giao thông rồi."
"Cũng đã chết?" Ba park kinh ngạc: "Đều đã chết a... "
Khi park jimin đi ra khỏi phòng nghỉ liền gặp quản gia ở hành lang. Lão quản gia đi tới hỏi: "Thiếu gia, ngài có muốn tổ chức tang lễ cho min tiên sinh không?"
Lão quản gia vừa mới gọi cho kim taehyung, xác nhận min yoongi thật sự đã tử vong nhưng không có làm lễ tang. Mà min tiên sinh lại là người đầu tiên park thiếu mang về nhà cũ, tuy rằng đã chết nhưng có một số chuyện vẫn là nên làm một chút.
"Min tiên sinh không có cha mẹ, nếu park thiếu nguyện ý có thể đem cậu ấy an táng ở nghĩa trang của park gia."
Nhưng park jimin nghe xong chỉ lạnh lùng nói: "Chết đều đã chết."
"Đừng nhắc tới cậu ấy nữa." Thanh âm park jimin rất hờ hững.
Quản gia do dự muốn nói nhưng lại thôi, thuận theo gật đầu không nhắc đến min yoongi nữa.
Park jimin xoay người trở về phòng ngủ, ngồi một mình trên ban công, lấy trong túi ra một bao thuốc lá. Trên ban công trồng rất nhiều chậu hoa, đều là do min yoongi và quản gia mang về. Cũng không biết đó là loài hoa gì, nhưng có một vài chậu có hoa màu trắng và mùi thơm rất nồng.
Park jimin híp mắt, nhìn hoa viên trong sân có chút thất thần.
Làn khói trắng đục quấn quanh đầu ngón tay, tàn thuốc cũng cháy càng lúc càng ngắn. Mãi cho đến khi tàn thuốc đốt đến ngón tay, park jimin mới phản ứng lại gạt tàn thuốc đi. Sau đó, lại châm một điếu thuốc khác.
Park jimin nhìn bầu trời bên ngoài tối dần từng chút một cho đến khi bên ngoài tối đen như mực. Gạt tàn đầy tàn thuốc, park jimin nửa dựa vào ghế tựa, nhắm mắt dưỡng thần như đã ngủ say. Thẳng cho đến khi có tiếng bước chân nhẹ từ hành lang phá vỡ sự yên tĩnh.
BẠN ĐANG ĐỌC
ᴄʜᴜʏᴇ̂̉ɴ ᴠᴇʀ [ ᴍɪɴɢᴀ]/ᴍɪɴɢɪ || ǫᴜᴀɴ ʜᴇ̣̂ ᴛʜᴇ̂́ ᴛʜᴀ̂ɴ
Historical Fictionᴄᴏᴜᴘʟᴇ ᴄʜɪ́ɴʜ: ᴘᴀʀᴋ ᴊɪᴍɪɴ x ᴍɪɴ ʏᴏᴏɴɢɪ ᴛʜᴇ̂̉ ʟᴏᴀ̣ɪ: ᴆᴀᴍ ᴍʏ̃, ʜɪᴇ̣̂ɴ ᴆᴀ̣ɪ, ᴛɪ̀ɴʜ ᴄᴀ̉ᴍ, ᴄᴀ̂̉ᴜ ʜᴜʏᴇ̂́ᴛ, ɴɢᴜ̛ᴏ̛̣ᴄ ʟᴜʏᴇ̂́ɴ, ɢᴜ̛ᴏ̛ɴɢ ᴠᴏ̛̃ ʟᴀ̣ɪ ʟᴀ̀ɴʜ, ɢɪᴏ̛́ɪ ɢɪᴀ̉ɪ ᴛʀɪ́, 1ᴠ1, ᴛʜᴇ̂́ ᴛʜᴀ̂ɴ, ʜᴇ. (ᴄʜɪ́ɴʜ ᴠᴀ̆ɴ sᴇ, ᴘʜɪᴇ̂ɴ ɴɢᴏᴀ̣ɪ ᴍᴏ̛́ɪ ʜᴇ) sᴏ̂́ ᴄʜᴜ̛ᴏ̛ɴɢ: 193 ᴄʜᴜ̛...