Chap 4: Hàng giả

222 18 0
                                    

Hai người ở lại nhà cũ một đêm, tối hôm sau mới trở về.

Ngay trước khi lên xe, min su đã chạy ra khỏi nhà, ôm chân min yoongi không cho cậu đi, thậm chí còn muốn chui vào trong xe. Bất quá park jimin không có kiên nhẫn để nuôi thú cưng, nên căn bản sẽ không cho min su lên xe.

Lúc trước park jimin cũng là nhất thời nổi hứng mới mua min su về, kết quả sau khi nuôi bên mình mới phát hiện ra rằng hắn căn bản là không thích hợp nuôi thú cưng.

Chó Alaska có nhu cầu vận động cao, chúng cần chủ nhân đưa đi chơi hằng ngày, đồng thời cũng cần sự bầu bạn của chủ nhân, còn làm rớt lông. Mà park jimin không có nhiều tinh lực để chiều thú cưng chơi như vậy, cũng không có thời gian dắt chó đi dạo, còn cảm thấy khó chịu vì lông chó bay lung tung. Vậy nên dứt khoát đem min su đưa về nhà cũ, nhờ quản gia nuôi giúp, hai tháng mới đến xem một lần.

Dù sao sân nhà cũ rất rộng, min su muốn lăn lộn kiểu gì cũng được, lại nói nhà cũ cũng có mấy người giúp việc, đều có thể thay phiên nhau chơi với nó. Mà dưới sự chăm sóc của quản gia, min su quả thực được nuôi dưỡng rất tốt, mỗi ngày đều tràn ngập sức sống.

Nhưng hiện tại min su một hai phải đòi đi theo min yoongi. Park jimin không có kiên nhẫn nuôi chó, không cho min su lên xe, min yoongi cũng không có biện pháp đem min su mang về.

Cuối cùng min yoongi phải dỗ dành thật lâu, mới thật vất vả đem min su dỗ trở về. Mà min su trở về còn lưu luyến mỗi bước đi, quay đầu lại nhìn cậu đến ba lần, gương mặt tràn đầy ủy khuất nhìn min yoongi

Min yoongi có chút mềm lòng, bất quá vẫn là hạ quyết tâm, thu hồi tầm mắt ngồi lên xe.

Chiếc xe chậm rãi lái khỏi ngọn núi, từ ngoại ô trở về thành phố. Khi xe đi qua một ngã tư,min yoongi vội nói: Jimin, dừng lại ở phía trước một chút, em đi mua vỏ hoành thánh."

Xe dừng lại, min yoongi xuống xe đi mua đồ trước. Park jimin ngồi trong xe đợi, một lúc sau mới thấy min yoongi quay lại, trên tay min yoongi vẫn còn ôm một chiếc bình hoa màu trắng tinh. Bình hoa hơi lớn, đặt ở ghế lái rất bất tiện nên min yoongi liền ngồi vào ghế sau.
Park jimin liếc nhìn chiếc bình to ở ghế sau qua gương chiếu hậu: "Tại sao em lại mua cái này?"

"Em vừa nhìn thấy nên mua."

Min yoongi bật cười: "Anh không phát hiện ra sao? Trong thư phòng thiếu một cái bình hoa, là tuần trước em không cẩn thận đụng tới kệ sách rồi làm vỡ cái bình."

Park jimin lên tiếng đáp, nhưng không quan tâm lắm. Mấy chậu hoa hay cây gì đó trong nhà đều luôn do một tay min yoongi chăm sóc.

Sau khi hai người trở lại căn hộ, min yoongi liền ôm bình hoa đi vào thư phòng, một mình ngồi mày mò cả buổi.

Park jimin đến phòng khách rót cốc nước, khi đi ngang qua thư phòng liền nghe được âm thanh ồn ào trong đó, vừa nhìn vào thì thấy thiếu niên tóc đen đang ngồi ở trên thảm, bên cạnh bày một đống chai lọ bình thuốc màu, trước mặt là cái bình hoa màu trắng kia.

Park jimin đi qua hỏi: "Vẽ tranh à?"

"Vâng." Min yoongi gật gật đầu: "Màu trắng đơn điệu quá, thêm chút màu vào cho đẹp......"

ᴄʜᴜʏᴇ̂̉ɴ ᴠᴇʀ [ ᴍɪɴɢᴀ]/ᴍɪɴɢɪ || ǫᴜᴀɴ ʜᴇ̣̂ ᴛʜᴇ̂́ ᴛʜᴀ̂ɴNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ