Chap 22: yoongi đừng nháo

199 16 0
                                    

Sáng hôm sau, min yoongi vì bị tiếng động bên gối quấy nhiễu mà tỉnh lại. Cậu nửa mộng nửa tỉnh mở mắt ra, nhìn sang bên cạnh thì thấy park jimin đang ngồi ở mép giường nhẹ giọng nói gì đó với người ở đầu dây bên kia.

"Nhớ rõ phải uống thuốc."

"Được, tôi sẽ đến đó ngay."

"Buổi sáng muốn ăn cái gì? Tôi mang qua."

Sau khi cuộc gọi kết thúc, park jimin đứng dậy đi về phía phòng để quần áo. Min yoongi nằm trên giường một lúc rồi cũng đứng dậy đi qua. Park jimin đã thay xong áo sơ mi, min yoongi bước tới từ trong ngăn kéo lấy ra một cái cà vạt đến bên cạnh hắn.

Min yoongi một bên giúp hắn thắt cà vạt, một bên hỏi: "Anh muốn đi thăm ha sungwoon sao?"

"Cậu ấy bị cảm còn chưa khỏe, nên anh đến xem một chút." Park jimin tùy ý nói.

Min yoongi cụp mắt xuống, vuốt phẳng những nếp nhăn nhỏ trên áo sơ mi của hắn, chậm rãi nói: "jimin, thật ra em không hào phóng chút nào."

"Em không muốn ngày nào cũng nhìn thấy anh ở cùng với người khác." Thanh âm min yoongi thực nhẹ.

"YoonGi." Park jimin cúi đầu, lòng bàn tay áp lên gáy min Yoongi: "Ghen tị sao?"

Min yoongi không trực tiếp trả lời, chỉ nói: "jimin, mấy ngày nay em rất khó chịu."

Park jimin thở dài giải thích: "Thân thể cậu ấy vẫn luôn không tốt cho lắm, nên cần phải có người chăm sóc cho cậu ấy."

"Nhưng mà, ngay cả khi cậu ấy cần được chăm sóc thì cũng không nhất thiết là anh phải đích thân đến đó chứ." Min yoongi ngẩng đầu đối diện với tầm mắt của park Jimin: "Anh có thể thuê hộ công, cũng có thể tìm dì bảo mẫu chăm sóc cho cậu ấy mà."

Park jimin nhìn cặp mắt đào hoa đầy nhu tình kia, bàn tay nhẹ nhàng xoa đầu cậu dỗ dành: "yoongi, đừng nháo."

"Ngoan một chút." Park jimin cúi người đặt một nụ hôn trấn an lên trán min yoongi

"Em biết rồi." Min yoongi gật đầu.

Park jimin thích cậu ngoan một chút, thích cậu hiểu chuyện một chút.

Min yoongi đem áo khoác tây trang bên cạnh đưa qua, có chút mệt mỏi nói: "Taehyung, em có chút mệt mỏi."

"Gần đây muốn nghỉ ngơi một đoạn thời gian." Min yoongi nói.

Park jimin không quan tâm lắm, chỉ thản nhiên đáp lại, mặc xong quần áo liền xoay người rời đi.

Min yoongi trở lại phòng ngủ, một người ngồi ở trên giường suy nghĩ thật lâu, cuối cùng đứng dậy đi rửa mặt vệ sinh cơ thể. Sau khi thay quần áo, min yoongi liền ra cửa đi đến cơ sở đào tạo mà cậu dạy, tìm ông chủ ở đó rồi cùng ông ấy tán gẫu hồi lâu.

Cùng ông chủ hàn huyên xong, min yoongi quay trở lại phòng làm việc của giáo viên và bắt đầu thu dọn đồ đạc trên bàn. Trong phòng làm việc còn có một nữ giáo viên trẻ tuổi, nhìn thấy min yoongi tới, cô ấy ngạc nhiên hỏi: "Thầy min hôm nay không phải không có lớp sao? Sao lại đến đây vậy?"

Min yoongi vừa thu thập đồ đạc vừa trả lời: "Tôi tới từ chức."

"Từ chức?!" Đối phương tức khắc kinh ngạc, vội vàng hỏi: "Làm sao vậy? Sao lại thầy lại đột nhiên quyết định từ chức?"

ᴄʜᴜʏᴇ̂̉ɴ ᴠᴇʀ [ ᴍɪɴɢᴀ]/ᴍɪɴɢɪ || ǫᴜᴀɴ ʜᴇ̣̂ ᴛʜᴇ̂́ ᴛʜᴀ̂ɴNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ