Min yoongi khép sổ nhật ký lại, cất vào trong ngăn kéo.
Park jimin vẫn đứng ở bên cạnh, một lúc lâu sau mới nói: "Em trừ nhiều quá."
"Vẫn còn được." Ngữ khí min yoongi không chút để ý, đứng dậy đi về phía giường.
Park jimin chau mày, có chút bất mãn: "Sổ nhật ký không phải dùng để tùy tiện trừ điểm như vậy."
Min yoongi: "Anh nói thêm một câu nữa em lại trừ điểm tiếp đấy."
Park jimin liền im lặng, thành thành thật thật đi theo phía sau, cũng không dám nhắc tới chuyện cộng điểm nữa.
Min yoongi trở lại giường, nằm trong ổ chăn chơi điện thoại. Park jimin kéo chăn bông lại cho cậu thật cẩn thận, sau đó nghĩ nghĩ bèn đứng dậy đi tới bên cạnh lấy điện thoại ra tìm các loại cá vàng.
Sáng hôm sau, khi min yoongi tỉnh lại, cậu theo thói quen đi tới bên cửa sổ thì phát hiện bên ngoài nắng đã lên cao. Trong sân, người tuyết vẫn còn ở đó, có điều nó đã trở nên xiêu xiêu vẹo vẹo, bên trên còn có mấy dấu chân, vừa nhìn liền biết là kiệt tác của nhóc min su để lại.
Min yoongi thở dài một tiếng, thoáng có chút tiếc nuối. Nắng đã lên rồi nên không thể chơi tuyết nữa. Min yoongi đi thay quần áo rồi xuống lầu, đến phòng khách thì vừa vặn nhìn thấy Tiểu Ôn đang nằm trong ổ mèo, thế là cậu thuận tiện bế nó lên cùng nhau ngồi trên sô pha xem kịch bản.
Trước đó người đại diện đã gửi cho cậu mấy bộ kịch bản, cậu đã xem qua một lần thì có xem trọng một bộ kịch bản huyền nghi. Người đại diện cũng đã liên hệ đạo diễn, qua mấy ngày sẽ ký hợp đồng.
Min yoongi vừa xem kịch bản vừa vuốt vuốt bộ lông xù trên lưng Tiểu Ôn, xem được một nửa thì đột nhiên nghe thấy ngoài cổng sân có tiếng động, có một chiếc xe ngừng ở cổng. Min yoongi theo bản năng nhìn về phía cửa, từ xa đã nhìn thấy bác quản gia mang theo một nhóm công nhân đi vào.
Nhóm công nhân hùng hổ đi tới phòng khách, trực tiếp đi thẳng tới bể cá, phía sau còn có mấy công nhân khiêng một cái bể cá rất lớn. Mình yoongi nhìn động tĩnh đằng kia, trong lòng đột nhiên có linh cảm không tốt lắm.
Ngay sau đó, min yoongi nhìn thấy nhóm công nhân kia bận tới bận lui trong phòng khách, tháo dỡ bể cá cũ rồi đặt bể cá lớn hơn kia ở đó. Min yoongi nhìn bể cá mới to lớn bên kia, thoáng lâm vào một trận trầm mặc.
Mà nhóm công nhân sau khi đã lắp đặt bể cá mới xong thì thả vào đó rất nhiều cá vàng nhỏ, ước chừng cũng phải vài trăm con. Chờ đến khi nhóm công nhân đều đi rồi, min ho mới nhịn không được đi qua đó, tới trước bể cá lớn kia.
Vốn dĩ cái bể cá cũ mà park jimin mua kia đã rất lớn, nhưng bây giờ còn đổi một cái bể khác lớn hơn nữa. Min yoongi nhìn chằm chằm những con cá vàng bơi lội tung tăng trong bể cá, tâm tình nhất thời cảm thấy phức tạp.
Tiểu Ôn thì lại rất tò mò với đám cá vàng, khuôn mặt nho nhỏ với bộ lông xù xù dán sát vào mặt kính bể cá, nhìn chằm chằm vào những chú cá vàng bơi lội bên trong, ngay cả min su cũng chạy tới. Min yoongi trầm mặc, qua hình phản chiếu trên mặt kính bể cá thì trông thấy park jimin ở sau lưng mình.
BẠN ĐANG ĐỌC
ᴄʜᴜʏᴇ̂̉ɴ ᴠᴇʀ [ ᴍɪɴɢᴀ]/ᴍɪɴɢɪ || ǫᴜᴀɴ ʜᴇ̣̂ ᴛʜᴇ̂́ ᴛʜᴀ̂ɴ
Исторические романыᴄᴏᴜᴘʟᴇ ᴄʜɪ́ɴʜ: ᴘᴀʀᴋ ᴊɪᴍɪɴ x ᴍɪɴ ʏᴏᴏɴɢɪ ᴛʜᴇ̂̉ ʟᴏᴀ̣ɪ: ᴆᴀᴍ ᴍʏ̃, ʜɪᴇ̣̂ɴ ᴆᴀ̣ɪ, ᴛɪ̀ɴʜ ᴄᴀ̉ᴍ, ᴄᴀ̂̉ᴜ ʜᴜʏᴇ̂́ᴛ, ɴɢᴜ̛ᴏ̛̣ᴄ ʟᴜʏᴇ̂́ɴ, ɢᴜ̛ᴏ̛ɴɢ ᴠᴏ̛̃ ʟᴀ̣ɪ ʟᴀ̀ɴʜ, ɢɪᴏ̛́ɪ ɢɪᴀ̉ɪ ᴛʀɪ́, 1ᴠ1, ᴛʜᴇ̂́ ᴛʜᴀ̂ɴ, ʜᴇ. (ᴄʜɪ́ɴʜ ᴠᴀ̆ɴ sᴇ, ᴘʜɪᴇ̂ɴ ɴɢᴏᴀ̣ɪ ᴍᴏ̛́ɪ ʜᴇ) sᴏ̂́ ᴄʜᴜ̛ᴏ̛ɴɢ: 193 ᴄʜᴜ̛...