Chap 153: [Gương vỡ lại lành 40] Tạm thời giữ khoảng cách

99 7 0
                                    

Cuối cùng park jimin cũng không nhịn được nữa liền hôn lên. 'Áo mưa' bị vứt xuống sàn nhà, cà vạt cũng bị kéo ra ném sang một bên.

Park jimin phủ lên người thiếu niên, hai người gắt gao ôm chặt lấy nhau, hô hấp cùng đan xen. Min yoongi ôm lấy bả vai nam nhân, lúc động tình nhất thời không nhịn được, đầu ngón tay để lại mấy vết cào sau lưng park jimin Sau khi kết thúc trận làm tình, min yoongi ghé vào lồng ngực park jimin thở hổn hển, còn chưa kịp hòa hoãn lại.

Park jimin vòng tay ôm lấy thiếu niên, bàn tay khẽ chầm chậm vỗ nhẹ sau lưng thẳng đến khi hô hấp của thiếu niên đã vững vàng mới dừng lại, nhẹ giọng hỏi: "Đi rửa sạch nhé?"

Min yoongi ậm ừ đáp lại. Park jimin thuận thế bế người lên đi về phía phòng tắm. Sau khi mở đầy nước, cả hai ngồi vào trong bồn tắm, park jimin duỗi tay xuống dưới hạ thân bắt đầu rửa sạch cho cậu.

Min yoongi lười biếng dựa vào ngực nam nhân, không buồn nhúc nhích. Lần này động tác rửa sạch của park jimin rất chậm, lực độ cũng rất nhẹ.

Rửa sạch xong, min yoongi nhịn không được vỗ nhẹ vài cái lên cánh tay hắn nhận xét: "Được đấy, tốt hơn lần trước."

Park jimin quay qua hỏi: "Như vậy là có tiến bộ đúng không?"

"Ừm."

"Thế anh có thể được cộng điểm không?" Park jimin cúi đầu, hôn nhẹ một cái lên gò má thiếu niên.

"Không." Min yoongi bật cười, bị hôn có chút ngứa nên nghiêng đầu tránh đi.

Park jimin vẫn rất có chấp niệm với việc thêm điểm nên tiếp tục nhắc nhở: "Cộng điểm đi."

Park jimin lại hôn lên, trực tiếp ngậm lấy cánh môi mềm mại của thiếu niên. Min yoongi ngửa đầu phối hợp với động tác của park jimin, tùy ý cho park jimin xâm nhập. Có điều khi nụ hôn càng ngày càng sâu, min yoongi nhận thấy thân thể nam nhân có biến hóa. Lúc này cả hai đang trần trụi ngồi trong bồn tắm, lại trong tư thế ngồi ôm làm thân hình cả hai gắt gao dán sát vào, dễ dàng lau súng cướp cò.

Min yoongi duỗi tay sờ soạng hạ thân hắn trêu chọc: "park tổng, còn muốn làm nữa à?"

Park jimin không có đáp lại mà trực tiếp dùng hành động nói lên đáp án của mình. Cuối cùng hai người lại lăn lộn trong bồn tắm một hồi lâu nữa mới xem như kết thúc.

Vốn dĩ park jimin chỉ rửa sạch một lần nhưng hiện tại lại phải rửa sạch thêm lần thứ hai nữa. Min yoongi có chút buồn ngủ, lúc park jimin đang rửa sạch liền nhịn không được ngủ thiếp đi. Đến khi min yoongi tỉnh lại thì đã là ngày hôm sau.

Min yoongi mở mắt ra, quay sang bên cạnh thì nhìn thấy park jimin còn đang ngủ. Mà trước ngực nam nhân hiện rõ mấy vết cào ái muội, trên vai thậm chí còn có mấy cái dấu răng. Min yoongi vươn tay sờ sờ vào mấy vết cào đó rồi nhẹ nhàng vuốt ve. Nhưng min yoongi chỉ vừa mới chạm vào vài cái thì cổ tay đã bị nắm chặt.

"Yoongie." Thanh âm park jimin có chút khàn khàn: "Lại câu dẫn anh."

"Em vừa mới chạm vào có một chút..." min yoongi bật cười.

Park jimin nắm lấy cái tay kia nhẹ nhàng xoa xoa rồi hỏi: "Hôm nay cùng nhau trở về nhé, hay là ở lại đây chơi mấy ngày?"

"Tối nay em có một buổi phỏng vấn.

ᴄʜᴜʏᴇ̂̉ɴ ᴠᴇʀ [ ᴍɪɴɢᴀ]/ᴍɪɴɢɪ || ǫᴜᴀɴ ʜᴇ̣̂ ᴛʜᴇ̂́ ᴛʜᴀ̂ɴNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ