Thiếu niên đội mũ đen kia cũng đã đi tới bên cạnh park jimin. Nam thiếu không định hỏi nhiều. Suy cho cùng thì trong giới thượng lưu của bọn họ, chuyện tìm tình nhân thay thế hay đại loại gì đấy đều rất là bình thường.
Nam thiếu lại hỏi lần nữa: "Ngày mai park thiếu thật sự không tới sao? Chúng ta đã lâu rồi không tụ tập với nhau."
Park jimin chỉ trả lời: "Không chắc nữa."
Nói xong, park jimin lại nhìn thiếu niên bên cạnh: "Sao vậy?"
Gigi Gigi: "Tôi phải đi về."
"Anh đưa em đi."
Park jimin xoay người, đưa Gigi Gigi trở về trước.
Nam thiếu nhìn thấy park jimin đi xa, lúc này mới quay sang hỏi Lee Daehyun: "Người bên cạnh park thiếu là ai vậy? Khuôn mặt sao lại có chút giống với Yoongi..."
"Tôi không rõ nữa."ha sungwoon hơi cúi đầu, che giấu cảm xúc trong mắt: "Hình như là một tiểu minh tinh gì đó thì phải."
Nam thiếu gật đầu, cũng không để chuyện này ở trong lòng. Cùng lắm cũng chỉ là một minh tinh nhỏ bé mà thôi.
Trong xe
Gigi Gigi tựa lưng vào sau ghế, nhắm hai mắt lại nghỉ ngơi. Park jimin ở bên cạnh nhẹ giọng hỏi: "Ngày mai tổ chức một buổi tụ họp, em có muốn tham gia không?"
Gigi Gigi khẽ nhíu mày, chậm rãi trả lời: "Đây là buổi tụ họp của anh, đừng gọi tôi."
Park jimin: "Chỉ là anh muốn giới thiệu em với những người khác."
Gigi Gigi mở mắt ra nhưng không lên tiếng. Cậu cùng hoàn toàn là người của hai tầng lớp khác nhau, tài nguyên cùng nhân mạch trong tay cũng hoàn toàn bất đồng.
Như trước kia, cậu làm một món đồ tình thân thay thế bị park jimin mang theo trên người, bất quá park jimin cũng xác thật đã dẫn cậu kết giao với không ít nhân vật lớn. Mà cậu hiện tại là minh tinh, lại càng cần nhân mạch hơn nữa.
Nhưng mà...
Gigi Gigi nghĩ đến trước kia mỗi khi bị park jimin mang đi tụ họp, đều sẽ có người trước mặt cậu tỏ ra kỳ kỳ quái quái, hành động cùng lời nói tràn ngập sự coi thường.
Vì thế Gigi Gigi đáp: "Thôi bỏ đi, tôi đến đó làm gì để bị khinh bỉ cơ chứ."
Gigi Gigi nhắm mắt lại, tiếp tục nghỉ ngơi. Không bao lâu sau, xe ngừng ở bên ngoài chung cư ký túc xá. Ngay sau đó, lúc Gigi Gigi chuẩn bị xuống xe thì cổ tay đột nhiên bị kéo lại.
Park jimin nắm lấy tay Gigi Gigi, thấp giọng nói: "Anh xin lỗi."
"Sau này sẽ không làm em bị người khác khinh thường nữa."
Park jimin hơi cúi đầu, nghiêng người tới gần tựa hồ như muốn ôm cậu.
"Đừng cứ luôn xin lỗi tôi." Gigi Gigi đẩy người đàn ông trước mặt ra: "Không có ý nghĩa gì đâu."
Park jimin: "Tối mai anh sẽ không đi qua đó, anh đến ở cùng em."
"Muốn lên giường sao? Vậy thì nhớ mang theo 'áo mưa' đến."
Nói xong, Gigi Gigi liền xuống xe trở về ký túc xá. Một mình ở trong phòng có hơi quạnh quẽ, Gigi Gigi cởi mũ xuống đi tới bên cửa sổ kéo rèm ra hóng gió, kết quả lại nhìn thấy xe của park jimin vẫn còn đậu ở dưới lầu, không có rời đi.
BẠN ĐANG ĐỌC
ᴄʜᴜʏᴇ̂̉ɴ ᴠᴇʀ [ ᴍɪɴɢᴀ]/ᴍɪɴɢɪ || ǫᴜᴀɴ ʜᴇ̣̂ ᴛʜᴇ̂́ ᴛʜᴀ̂ɴ
Ficción históricaᴄᴏᴜᴘʟᴇ ᴄʜɪ́ɴʜ: ᴘᴀʀᴋ ᴊɪᴍɪɴ x ᴍɪɴ ʏᴏᴏɴɢɪ ᴛʜᴇ̂̉ ʟᴏᴀ̣ɪ: ᴆᴀᴍ ᴍʏ̃, ʜɪᴇ̣̂ɴ ᴆᴀ̣ɪ, ᴛɪ̀ɴʜ ᴄᴀ̉ᴍ, ᴄᴀ̂̉ᴜ ʜᴜʏᴇ̂́ᴛ, ɴɢᴜ̛ᴏ̛̣ᴄ ʟᴜʏᴇ̂́ɴ, ɢᴜ̛ᴏ̛ɴɢ ᴠᴏ̛̃ ʟᴀ̣ɪ ʟᴀ̀ɴʜ, ɢɪᴏ̛́ɪ ɢɪᴀ̉ɪ ᴛʀɪ́, 1ᴠ1, ᴛʜᴇ̂́ ᴛʜᴀ̂ɴ, ʜᴇ. (ᴄʜɪ́ɴʜ ᴠᴀ̆ɴ sᴇ, ᴘʜɪᴇ̂ɴ ɴɢᴏᴀ̣ɪ ᴍᴏ̛́ɪ ʜᴇ) sᴏ̂́ ᴄʜᴜ̛ᴏ̛ɴɢ: 193 ᴄʜᴜ̛...