Chap 191: [Sau khi kết hôn 2] Nghe theo vợ

88 6 0
                                    

Min yoongi đau đầu một trận, bất lực thở dài một tiếng, không ngờ Tiểu Trình lại không đáng tin như vậy.

"Yoongie."park jimin nhìn về phía min yoongi, trong mắt mang theo ý cười: "Ăn kem à."

Min yoongi cũng từ bỏ giải thích, lười biếng tựa vào lưng ghế, thừa nhận: "Đúng vậy, em ăn đấy."

"Nói dối không phải thói quen tốt đâu." Park jimin khẽ thở dài.

"Dù sao cũng ăn xong rồi, bây giờ anh có nói cái này cũng vô dụng." Thái độ min yoongi thoải mái tự nhiên đối mắt với park jimin, giống như tin chắc là park jimin sẽ không làm gì mình cả.

Park jimin không nói gì, chỉ vươn tay ra kéo cậu lên khỏi ghế rồi đi lên lầu. Tiểu Trình ở bên cạnh thấy vậy vội vàng chạy theo. Nhưng vừa định vào phòng đã bị park jimin chặn lại.

"Chú và anh YoonGi có chút việc." Park jimin hơi cúi người xuống, xoa xoa đầu Tiểu Trình.

Tiểu Trình ngoan ngoãn gật đầu, lại hỏi: "Việc gì vậy ạ?"

"Anh yoongi của nhóc nói dối, phải bị trừng phạt."

Tiểu Trình nghe không hiểu lắm, nhưng vẫn biết ý của chú minie minie là muốn trừng phạt anh YoonGi làm cậu nhóc nhất thời hơi lo lắng, vội hỏi: "Chú trừng phạt thế nào vậy ạ? Anh YoonGi có đau không?"

"Sẽ không đau đâu."

Tiểu Trình càng thêm mờ mịt, cái hiểu cái không nhưng vẫn ngoan ngoãn đứng ngoài hành lang, không đi vào.

Hai người lớn vào trong phòng rồi cửa phòng bị đóng lại. Tiểu Trình đành phải quay lại đường cũ xuống dưới lầu, rất nhanh đã quên mất chuyện trừng phạt của chú minie minie.

Mãi đến tận trưa ngày hôm sau, Tiểu Trình đang ăn trưa trong phòng ăn mới nhìn thấy anh YoonGi của nhóc xuống lầu. Nhưng anh YoonGi hơi kỳ quái, cứ vừa đi vừa xoa xoa eo, có vẻ như thắt lưng bị đau.

Tiểu Trình lập tức nhớ tới chuyện trừng phạt ngày hôm qua, vội buông cái thìa xuống rồi chạy về phía cầu thang hỏi: "Anh YoonGi bị làm sao vậy ạ?"

"Không có gì." Min yoongi cười cười, nắm tay Tiểu Trình đi tới bàn ăn.

Hai người một lớn một nhỏ ngồi vào trước bàn ăn. Mà ngay khi min yoongi vừa ngồi xuống ghế lông mày đã lập tức nhíu lại, dường như ngồi không thoải mái lắm.

Park jimin cũng đến phòng ăn, ngồi xuống bên cạnh min yoongi, chú ý thấy vẻ mặt của cậu liền vươn tay qua xoa nhẹ eo cho cậu, thấp giọng hỏi: "Anh đi lấy cho em cái đệm lót nhé?"

Min yoongi lập tức vỗ cái bốp lên mu bàn tay park jimin, không nói lời nào, tựa hồ vẫn còn tức giận vì chuyện tối hôm qua.

Park jimin cười nhẹ một tiếng, đứng dậy đi vào phòng bếp bưng một bát cháo nóng ra đặt xuống trước mặt cậu: "Em ăn nhẹ chút gì đi."

Min yoongi hoàn toàn không có trâm trạng, cúi đầu ăn cháo.

Tiểu Trình ngồi ở một bên không ngừng lén lút quan sát hai người, tầm mắt dừng trên cổ min yoongi liền phát hiện ra một chấm nhỏ màu đỏ, lập tức lên tiếng: "anh YoonGi bị muỗi đốt kìa."

ᴄʜᴜʏᴇ̂̉ɴ ᴠᴇʀ [ ᴍɪɴɢᴀ]/ᴍɪɴɢɪ || ǫᴜᴀɴ ʜᴇ̣̂ ᴛʜᴇ̂́ ᴛʜᴀ̂ɴNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ