Mặc dù đã xác nhận thân phận, nhưng hiện tại thì "Yoongi" vẫn đang sống dưới danh phận "Gigi Gigi" nha mọi người. Nếu đọc sẽ có đoạn mình ghi là "min yoongi" có đoạn mình ghi là "Gigi Gigi". Mọi người tránh đọc bị khó hiểu nha. Cảm ơn ạ.
------------------
Sau khi tổ tiết mục phân phát kinh phí ban đầu cho mỗi nhóm xong thì các khách mời liền có thể tự do hoạt động.
Hai nhóm còn lại đã đang thảo luận về việc mở quán ăn để kiếm thêm thu nhập, min yoongi cũng hỏi: "Bi Rain lão sư, chúng ta mua cái gì đây?"
Bi Rain: "Đi chợ xem trước đi."
Min yoongi cùng với Bi Rain đi tới chợ dạo qua một vòng.
Bi Rain hỏi ý kiến cậu: "Cậu dự định sẽ làm món gì? Nhìn xem thử cần nguyên liệu nào?"
Min yoongi nhìn gian hàng phía trước, thấy mấy thứ trên đó dường như trứng là tương đối rẻ hơn nên trả lời: "Em sẽ làm bánh trứng."
Vì thế Bi Rain mua trứng gà. Thêm nữa là vì kinh phí ban đầu có hạn nên cả hai cũng không mua sắm quá nhiều mà chỉ mua một số nguyên liệu nấu ăn cơ bản rồi về quán ăn.
Min yoongi đi vào phòng bếp, phát hiện đồ dùng làm bếp ở đây rất đầy đủ. Min yoongi bắt đầu xử lí nguyên liệu nấu ăn trong bếp, trong khi đó thì Bi Rain dọn dẹp ở bên ngoài.
Trong khi hai người làm việc thì bên ngoài phòng bếp lần lượt vang lên động tĩnh, là hai nhóm khác đã trở lại. Buổi ghi hình ngày đầu tiên chỉ đến 5 giờ chiều, các khách mời gần như đã mua nguyên liệu nấu ăn xong xuôi hết rồi.
Đồng hồ điểm năm giờ chiều, MC bước ra thông báo: "Vất vả rồi! Hôm nay đến đây thôi, mọi người nghỉ ngơi cho thật tốt đi!"
Theo thanh âm của MC, những ánh đèn bên cạnh cũng tối sầm xuống, nhân viên công tác lục tục bắt đầu thu dọn thiết bị. Min yoongi cũng đứng dậy chuẩn bị về phòng.
Phòng dành cho khách đều được sắp xếp ở cạnh nhau, khi min yoongi trở về phòng thì phát hiện trùng hợp phòng của Bi Rain ở ngay bên cạnh phòng cậu. Min yoongi vào phòng thoáng thả lỏng cơ thể cho đỡ mệt mỏi, sau đó ngồi trên sô pha lấy điện thoại ra.
Trên màn hình hiện lên rất nhiều tin nhắn kim taehyung gửi tới, min yoongi đọc rồi trả lời lại. Ngay sau đó,kim taehyung liền gọi điện đến, min yoongi cũng nhanh chóng nhấn nút bắt máy.
"Anh dâu!" Ngữ khí kim taehyung có chút hưng phấn hỏi cậu: "Anh đã đến Hà Lan rồi sao?"
"Ừm, ngày ghi hình đầu tiên đã quay xong rồi." Min yoongi đáp lại, chợt cậu nghĩ đến múi giờ giữa Hà Lan và trong nước chênh lệch nhau liền hỏi lại: "Em còn chưa ngủ sao?"
"Mới hơn mười hai giờ, còn sớm! Em còn chưa buồn ngủ!" Kim taehyung hoàn toàn không buồn ngủ, còn rất sung sức.
"Đừng thức khuya quá, nên ngủ sớm một chút đi." Min yoongi quan tâm khuyên nhủ.
"Lần sau em sẽ cố gắng!" Kim taehyung đáp ứng, còn nói thêm: "Anh dâu, hay là em đến đó tìm anh đi?"
"Quá xa, không cần tới đây."
BẠN ĐANG ĐỌC
ᴄʜᴜʏᴇ̂̉ɴ ᴠᴇʀ [ ᴍɪɴɢᴀ]/ᴍɪɴɢɪ || ǫᴜᴀɴ ʜᴇ̣̂ ᴛʜᴇ̂́ ᴛʜᴀ̂ɴ
Historical Fictionᴄᴏᴜᴘʟᴇ ᴄʜɪ́ɴʜ: ᴘᴀʀᴋ ᴊɪᴍɪɴ x ᴍɪɴ ʏᴏᴏɴɢɪ ᴛʜᴇ̂̉ ʟᴏᴀ̣ɪ: ᴆᴀᴍ ᴍʏ̃, ʜɪᴇ̣̂ɴ ᴆᴀ̣ɪ, ᴛɪ̀ɴʜ ᴄᴀ̉ᴍ, ᴄᴀ̂̉ᴜ ʜᴜʏᴇ̂́ᴛ, ɴɢᴜ̛ᴏ̛̣ᴄ ʟᴜʏᴇ̂́ɴ, ɢᴜ̛ᴏ̛ɴɢ ᴠᴏ̛̃ ʟᴀ̣ɪ ʟᴀ̀ɴʜ, ɢɪᴏ̛́ɪ ɢɪᴀ̉ɪ ᴛʀɪ́, 1ᴠ1, ᴛʜᴇ̂́ ᴛʜᴀ̂ɴ, ʜᴇ. (ᴄʜɪ́ɴʜ ᴠᴀ̆ɴ sᴇ, ᴘʜɪᴇ̂ɴ ɴɢᴏᴀ̣ɪ ᴍᴏ̛́ɪ ʜᴇ) sᴏ̂́ ᴄʜᴜ̛ᴏ̛ɴɢ: 193 ᴄʜᴜ̛...