Chap 64: Che mắt

103 8 0
                                    

Yoonie" park jimin giơ tay lên muốn tháo cà vạt xuống.

Nhưng Gigi Gigi đã nhanh tay ngăn lại, hơi cúi người kề sát lại gần thì thầm: "park tổng, không được tháo cà vạt xuống."

Thanh âm Gigi Gigi khàn khàn, đầu ngón tay lượn lờ vuốt ve trên cà vạt, ánh mắt chăm chú theo dõi nam nhân bên dưới.

Bởi vì làm tư thế nằm trên nên Gigi Gigi có thể nhìn thấy rõ ràng mỗi một sự biến hoá nho nhỏ tinh tế trên gương mặt park jimin. Tầm mắt dần dần quét từ gương mặt nam nhân trượt xuống, đảo qua xương quai xanh rồi dừng ở trước khuôn ngực săn chắc rộng lớn.

Không thể không nói, dáng người của park jimin vẫn luôn được bảo trì rất tốt. Cơ ngực cơ bụng cực kỳ hoàn mỹ, còn có cả đường nhân ngư quyến rũ.

Cậu rất hài lòng với thân thể park jimin. Xứng đáng là một người bạn giường ưu tú.

Gigi Gigi nắm quyền chủ động cưỡi trên người Park jimin Sau khi kết thúc làm tình, Gigi Gigi mệt mỏi nằm gục xuống người hắn chậm rãi hồi phục hô hấp. Tư thế 'cưỡi ngựa' tương đối tốt, nhưng thắt lưng hơi đau

Gigi Gigi nhắm hai mắt còn chưa bình tĩnh lại. Park jimin tháo cà vạt trên mắt xuống, thuận thế ôm cậu vào trong lòng ngực, cúi đầu muốn hôn lên.

Gigi Gigi khẽ nhíu mày, thoáng đẩy hắn ra: "Đừng hôn."

Gigi Gigi đứng dậy, nhặt quần áo ở góc giường rồi đi về phía phòng tắm. Gigi Gigi ngâm mình trong bồn tắm, vừa định rửa sạch phía sau thì park jimin đã đi vào.

Park jimin đi tới, ngồi xổm xuống bên cạnh bồn tắm, tựa hồ muốn giúp cậu rửa sạch. Gigi Gigi lười biếng liếc mắt nhìn một cái rồi dựa vào bồn tắm, tùy ý để cho hắn làm.

Park jimin nhẹ nhàng nâng một chân Gigi Gigi lên, động tác vụng về cẩn thận rửa sạch. Giữa chừng thì ánh mắt của hắn lại nhịn không được hướng về bắp chân trái của cậu.

Trên bắp chân có một vết sẹo chói mắt, park jimin nhìn cái kia vết sẹo không kìm được hỏi: "Vết sẹo này là bị như thế nào?"

"Trước kia xảy ra một chút tai nạn ngoài ý muốn." Gigi Gigi nhàn nhạt nói.

Park jimin đánh giá vết sẹo, thoạt nhìn không giống như là vết thương mới, hẳn là đã bị rất lâu.

Hắn ngẩng đầu lên hỏi tiếp: "Là do tai nạn xe lần đó sao?"

Gigi Gigi cúi đầu khẽ cười một tiếng, không có trả lời.

Vết sẹo này thật sự là do vụ tai nạn xe đó gây ra. Lúc ấy cậu cố gắng bò ra bên ngoài, bắp chân còn kẹt trong xe bị thứ gì đó cắt qua, để lại một miệng vết thương thật lớn. Vết sẹo này đã đi theo cậu ba năm, sớm đã quen thuộc rồi.

Phản ứng Gigi Gigi thực bình tĩnh, không quan tâm lắm đến vết sẹo đấy. Nhưng ngược lại park jimin lại rất để ý đến nó, mày nhíu chặt.

Tắm rửa xong, Gigi Gigi ra khỏi bồn tắm tùy tay lấy một cái khăn lông lau khô người rồi đi thay quần áo. Gigi Gigi trở lại phòng ngủ, ngồi ở mép giường lấy điện thoại ra xem thông báo, tiện tay gửi hồi đáp tin nhắn cho Cha Eun Woo.

ᴄʜᴜʏᴇ̂̉ɴ ᴠᴇʀ [ ᴍɪɴɢᴀ]/ᴍɪɴɢɪ || ǫᴜᴀɴ ʜᴇ̣̂ ᴛʜᴇ̂́ ᴛʜᴀ̂ɴNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ