Bây giờ đã hơn mười một giờ tối.
Gigi Gigi nhìn về phía cửa không nhúc nhích. Bên ngoài, tiếng đập cửa vẫn tiếp tục. Gigi Gigi khẽ đứng dậy, đi tới nhìn qua mắt mèo trước.
Sau đó, Gigi Gigi mở cửa ra.
"Sao lại tới đây?"
Gigi Gigi vừa dứt lời thì đã thấy bóng người ngoài cửa sà về phía mình. Gigi Gigi thuận thế vươn tay tiếp được, sau đó liền ngửi thấy trên cơ thể người nọ nồng nặc mùi rượu.
"Ôm một chút." Park jimin cọ cọ rồi gối lên vai Gigi Gigi.
Gigi Gigi đem người mang vào phòng, đóng cửa lại. Khi Gigi Gigi đặt park jimin lên sô pha rồi chuẩn bị rời đi thì cổ tay đột nhiên bị giữ lại. Park jimin nghiêng người tới gần lần nữa, tựa hồ như muốn ôm cậu.
Gigi Gigi thoáng đẩy nam nhân trước mặt ra, chậm rãi nói: "Trên người anh có mùi rượu, đừng chạm vào tôi."
Park jimin lúc này mới buông tay, nhắm mắt dựa vào gối ôm trên sô pha. Gigi Gigi rót một ly nước nóng đem tới, hỏi: "Sao anh lại uống rượu?"
Park jimin mở mắt ra, thấp giọng đáp: "Anh ra ngoài tụ tập một chút."
"Uống ít lại đi." Gigi Gigi để ly nước lên mặt bàn rồi cũng không quản nữa, quay trở lại nằm lên giường.
Park jimin xoa xoa trán, đứng dậy vào phòng tắm tắm rửa. Sau khi từ phòng tắm đi ra, park jimin đến bên giường ôm lấy thiếu niên trên giường vào trong ngực.
Park jimin nắm lấy tay Gigi Gigi, thấp giọng thì thầm: "Anh nhìn thấy hot search."
"Hot search nào?"Gigi Gigi vô thức hỏi lại.
"Em cùng Suzy ra ngoài hẹn hò." Park jimin khẽ cúi đầu.
Gigi Gigi: "Chị ấy đi phỏng vấn, tôi cũng không vào nhà hàng đó."
Park jimin không mở miệng nữa, chỉ gắt gao nắm chặt lấy bàn tay của cậu. Hồi lâu sau, park jimin mới đề nghị: "Chuyển đến sống cùng anh đi."
"Không cần, hiện tại khá tốt." Gigi Gigi đặt điện thoại sang một bên, còn nói thêm: "Ngày mai tôi còn có việc, đêm nay không làm."
"Ừm." Park jimin đáp ứng, tiếp tục lặng lẽ ôm người trong lòng ngực.
Sáng hôm sau, Gigi Gigi thức dậy rời giường thay quần áo, xong xuôi lại nói với nam nhân trên giường: "Lúc anh rời đi nhớ khóa cửa lại cho cẩn thận."
Gigi Gigi Ra cửa. Hôm nay, xe bảo mẫu đã chờ sẵn ở bên ngoài, Gigi Gigi nhìn thấy liền đi về phía cổng chung cư. Bởi vì trước lúc ra ngoài cậu đã xem qua dự báo thời tiết nói rằng hôm nay sẽ có nắng nên cậu cũng không mặc thêm áo khoác.
Bất quá buổi sáng trời vẫn còn hơi lạnh nên Gigi Gigi vội vàng lên xe, lúc này mới cảm giác dễ chịu hơn một chút. Gigi Gigi dựa vào lưng ghế nghỉ ngơi, trợ lý bên cạnh cũng vội vàng đưa bữa sáng qua cho cậu.
Gigi Gigi chụp một bức ảnh bữa sáng rồi đăng lên weibo.
【 Gigi Gigi: Lại là một ngày đi làm! 】
Ngay khi Gigi Gigi vừa đăng weibo xong, liền xuất hiện một cái bình luận...
【 Thích Gigi Gigi nhất: Sáng hôm nay gió rất mạnh,Gigi lần sau nhớ phải mặc áo khoác đó nha, đừng để bị cảm lạnh đấy ~ 】
BẠN ĐANG ĐỌC
ᴄʜᴜʏᴇ̂̉ɴ ᴠᴇʀ [ ᴍɪɴɢᴀ]/ᴍɪɴɢɪ || ǫᴜᴀɴ ʜᴇ̣̂ ᴛʜᴇ̂́ ᴛʜᴀ̂ɴ
Fiksi Sejarahᴄᴏᴜᴘʟᴇ ᴄʜɪ́ɴʜ: ᴘᴀʀᴋ ᴊɪᴍɪɴ x ᴍɪɴ ʏᴏᴏɴɢɪ ᴛʜᴇ̂̉ ʟᴏᴀ̣ɪ: ᴆᴀᴍ ᴍʏ̃, ʜɪᴇ̣̂ɴ ᴆᴀ̣ɪ, ᴛɪ̀ɴʜ ᴄᴀ̉ᴍ, ᴄᴀ̂̉ᴜ ʜᴜʏᴇ̂́ᴛ, ɴɢᴜ̛ᴏ̛̣ᴄ ʟᴜʏᴇ̂́ɴ, ɢᴜ̛ᴏ̛ɴɢ ᴠᴏ̛̃ ʟᴀ̣ɪ ʟᴀ̀ɴʜ, ɢɪᴏ̛́ɪ ɢɪᴀ̉ɪ ᴛʀɪ́, 1ᴠ1, ᴛʜᴇ̂́ ᴛʜᴀ̂ɴ, ʜᴇ. (ᴄʜɪ́ɴʜ ᴠᴀ̆ɴ sᴇ, ᴘʜɪᴇ̂ɴ ɴɢᴏᴀ̣ɪ ᴍᴏ̛́ɪ ʜᴇ) sᴏ̂́ ᴄʜᴜ̛ᴏ̛ɴɢ: 193 ᴄʜᴜ̛...