Trên phim trường.
Nam tử áo trắng ôm cây đàn ngồi quỳ trên mặt đất, nhìn chăm chú vào người trước mặt.
"Cắt!" Đạo diễn vội vàng cho dừng lại, nhíu mày nói: "Trạng thái của Gigi Gigi không đúng."
Đạo diễn cầm kịch bản đi tới, giải thích: "Cậu là đang yêu thầm tướng quân, khi nhìn hắn phải bộc lộ ra được cảm xúc thầm mến."
Kịch bản gốc cầm sư không có cảnh tình cảm, cầm sư và đại tướng quân là bạn bè, nhưng hiện tại bởi vì thêm một cảnh giường chiếu kia làm cho tuyến tình cảm của nhân vật cầm sư cũng thay đổi, cảnh tình cảm cũng nhiều hơn.
Đạo diễn: "Cậu thích tướng quân, vậy nên thái độ của cậu đối với hắn phải khác với những người khác, tận lực cố gắng thể hiện cái loại cảm giác ái mộ đó đi."
"Vâng." Gigi Gigi gật đầu.
Sau khi nghỉ ngơi vài phút thì tiếp tục quay lại cảnh này.
Gigi Gigi ngồi quỳ bên cạnh Cha Eun Woo, hơi ngẩng đầu nhìn người trước mặt. Tuy nhiên trong quá trình quay lại, đạo diễn vẫn không hài lòng lắm với biểu hiện của Gigi Gigi
"Cắt!" Đạo diễn có chút sốt ruột: "Gigi Gigi, cậu là đang yêu thầm tướng quân, là yêu thầm đấy! Cậu đừng có biểu hiện lộ liễu ra như vậy."
Gigi Gigi nghe xong lời này, trầm ngâm gật đầu.
Yêu thầm...
Gigi Gigi điều chỉnh lại trạng thái của mình chuẩn bị quay lại. Bất quá cảnh này vẫn phải quay đi quay lại rất nhiều lần, cuối cùng đạo diễn mới miễn cưỡng vừa lòng.
Đạo diễn nhìn máy quay nói với Gigi Gigi: "Lần tới quay tiếp cậu cần phải chú ý hơn một chút, khi trở về hãy xem một vài bộ phim về đề tài tình yêu thầm kín, tìm ra cho bản thân cái loại cảm giác ái mộ đó."
"Vâng." Gigi Gigi gật đầu, đặt cây đàn đạo cụ lên bàn rồi chuẩn bị đi tẩy trang.
Hôm nay cậu cũng chỉ có một cảnh quay, quay xong là có thể trở về nghỉ ngơi, còn Cha Eun Woo vẫn phải ở lại tiếp tục quay. Koo Koo đi về hướng phòng trang điểm, vừa đi được một nửa đường thì đột nhiên nghe thấy một trận ồn ào bên phim trường.
Gigi Gigi tiếp tục đi tẩy trang rồi thay quần áo, vừa bước ra ngoài liền thấy bên phim trường vây thành một vòng lớn, hai vị diễn viên chính cũng ở đó, cung cung kính kính đứng một bên. Ngay cả đạo diễn cùng phó đạo diễn cũng chạy tới chỗ kia, tựa hồ là một nhân vật lớn đến.Gigi Gigi nhìn nhìn xung quanh rồi hỏi một nhân viên công tác bên cạnh: "Có chuyện gì xảy ra sao?"
Nhân viên công tác giải thích: "Là nhà đầu tư tới, đạo diễn Gong đang đưa nhà đầu tư đi tham quan xung quanh."
Gigi Gigi gật đầu, không để ý đến náo nhiệt bên kia nữa, thu dọn một chút đồ vật rồi chuẩn bị trở về khách sạn nghỉ ngơi.
Chỉ là khi Gigi Gigi rời khỏi trường quay thì liền nhìn thấy một chiếc siêu xe giới hạn đậu ở bên ngoài, biển số xe vẫn là dãy số quen thuộc. Gigi Gigi nhìn bảng số xe một cái rồi nhanh chóng thu hồi tầm mắt trở lại khách sạn.
BẠN ĐANG ĐỌC
ᴄʜᴜʏᴇ̂̉ɴ ᴠᴇʀ [ ᴍɪɴɢᴀ]/ᴍɪɴɢɪ || ǫᴜᴀɴ ʜᴇ̣̂ ᴛʜᴇ̂́ ᴛʜᴀ̂ɴ
Historical Fictionᴄᴏᴜᴘʟᴇ ᴄʜɪ́ɴʜ: ᴘᴀʀᴋ ᴊɪᴍɪɴ x ᴍɪɴ ʏᴏᴏɴɢɪ ᴛʜᴇ̂̉ ʟᴏᴀ̣ɪ: ᴆᴀᴍ ᴍʏ̃, ʜɪᴇ̣̂ɴ ᴆᴀ̣ɪ, ᴛɪ̀ɴʜ ᴄᴀ̉ᴍ, ᴄᴀ̂̉ᴜ ʜᴜʏᴇ̂́ᴛ, ɴɢᴜ̛ᴏ̛̣ᴄ ʟᴜʏᴇ̂́ɴ, ɢᴜ̛ᴏ̛ɴɢ ᴠᴏ̛̃ ʟᴀ̣ɪ ʟᴀ̀ɴʜ, ɢɪᴏ̛́ɪ ɢɪᴀ̉ɪ ᴛʀɪ́, 1ᴠ1, ᴛʜᴇ̂́ ᴛʜᴀ̂ɴ, ʜᴇ. (ᴄʜɪ́ɴʜ ᴠᴀ̆ɴ sᴇ, ᴘʜɪᴇ̂ɴ ɴɢᴏᴀ̣ɪ ᴍᴏ̛́ɪ ʜᴇ) sᴏ̂́ ᴄʜᴜ̛ᴏ̛ɴɢ: 193 ᴄʜᴜ̛...