Min yoongi lập phản ứng lại vội vàng buông tay ra, theo bản năng nhìn về phía cầu thang. Cách đó không xa,kim taehyung còn đang ngây ngốc đứng tại chỗ, tựa hồ vẫn chưa bình tĩnh lại.
Min yoongi có chút xấu hổ không nghĩ tới sẽ bị kim taehyung nhìn thấy, nhất thời không biết nên nói cái gì. Bầu không khí thoáng chốc trở nên cứng đờ, cả ba người đều đứng im tại chỗ, ai cũng không mở miệng.
Min yoongi hơi cúi đầu xuống, cảm thấy thật chột dạ. Park jimin thì lại không có cảm giác gì cả, bàn tay ôm eo thiếu niên nhẹ nhàng vuốt ve, lại hôn lên khóe mắt cậu trước mặt kim taehyung.
Động tác của park jimin hoàn toàn không có chút kiêng dè, min yoongi không được tự nhiên nghiêng đầu tránh đi, đẩy đẩy bả vai park jimin nhỏ giọng nhắc nhở: "park jimin."
Park jimin ậm ừ đáp lại rồi tiếp tục hôn lên khóe mắt cậu.
Mà kim taehyung đang ngây ngốc từ nãy đến giờ ở chỗ cầu thang cuối cùng cũng bình tĩnh lại, tức khắc hét to: "Anh Gigi!"
Park jimin vội vàng xông lên phía trước kéo jeon jungkook ra sau người mình, vẻ mặt đầy cảnh giác nhìn chằm chằm kim taehyung
Jeon jungkook kéo kéo góc áo park jimin, nhỏ giọng nói: park Jimin, lát nữa anh sẽ nói cho em sau."
Kim taehyung không chút phản ứng, vẫn như cũ gắt gao nhìn chằm chằm park jimin.
Min yoongi cũng vội vàng nói với park jimin: "Để em nói chuyện với em ấy một chút, anh xuống trước đi."
Park jimin gật đầu đồng ý, xoay người rời đi trước, để lại không gian cho hai người bọn họ. Sau khi park jimin rời đi, kim taehyung ngay lập tức bùng nổ.
"Anh Gigi, chuyện vừa nãy là sao vậy!"kim taehyung gấp gáp lo lắng đến nỗi vội vàng ôm lấy mặt min yoongi nhìn tới nhìn lui: "Có phải anh ấy ép anh không?"
Tuy rằng khi vừa mới lên lầu, thứ mà kim taehyung nhìn thấy chính là cảnh tượng hai người ôm hôn nhau nhưng cậu vẫn đơn phương xác định rằng nhất định là park jimin cưỡng ép Anh Gigi.
Không đợi min yoongi trả lời, kim taehyung vội vàng nói: "Anh Gigi anh chờ em! Để em xử lí giúp anh! Anh ấy chiếm tiện nghi của anh, chuyện này nhất định không thể bỏ qua được!!"
Kim taehyung nói xong liền xoay người, thật sự là dự định xuống lầu tìm park jimin nói chuyện hai mặt một lời.
Min yoongi nhanh tay giữ kim taehyung lại: "kim taehyung, em bình tĩnh lại trước đã."
"Không được không được..."kim taehyung lập tức lắc đầu: "Anh ấy là đang quấy rối tình dục anh đấy, không thể nhịn được!"
Min yoongi không còn cách nào khác đành nói thẳng: "Anh và park jimin quay lại với nhau rồi."
Kim taehyung tức khắc mở to hai mắt, vẻ mặt không thể tin được.
"Quay lại..." kim taehyung hơi hé miệng, nhất thời khó có thể chấp nhận: "Sao có thể chứ..."
Min yoongi kéo kim taehyung về phòng, cho kim taehyung chút thời gian để từ từ tiêu hóa tin tức này.
Qua một hồi lâu sau, kim taehyung mới hậu tri hậu giác phản ứng lại liền hỏi: "Anh Koo, là anh ấy ép anh đúng không? Chắc chắn là anh ấy đã ép anh đi?!"
BẠN ĐANG ĐỌC
ᴄʜᴜʏᴇ̂̉ɴ ᴠᴇʀ [ ᴍɪɴɢᴀ]/ᴍɪɴɢɪ || ǫᴜᴀɴ ʜᴇ̣̂ ᴛʜᴇ̂́ ᴛʜᴀ̂ɴ
Historyczneᴄᴏᴜᴘʟᴇ ᴄʜɪ́ɴʜ: ᴘᴀʀᴋ ᴊɪᴍɪɴ x ᴍɪɴ ʏᴏᴏɴɢɪ ᴛʜᴇ̂̉ ʟᴏᴀ̣ɪ: ᴆᴀᴍ ᴍʏ̃, ʜɪᴇ̣̂ɴ ᴆᴀ̣ɪ, ᴛɪ̀ɴʜ ᴄᴀ̉ᴍ, ᴄᴀ̂̉ᴜ ʜᴜʏᴇ̂́ᴛ, ɴɢᴜ̛ᴏ̛̣ᴄ ʟᴜʏᴇ̂́ɴ, ɢᴜ̛ᴏ̛ɴɢ ᴠᴏ̛̃ ʟᴀ̣ɪ ʟᴀ̀ɴʜ, ɢɪᴏ̛́ɪ ɢɪᴀ̉ɪ ᴛʀɪ́, 1ᴠ1, ᴛʜᴇ̂́ ᴛʜᴀ̂ɴ, ʜᴇ. (ᴄʜɪ́ɴʜ ᴠᴀ̆ɴ sᴇ, ᴘʜɪᴇ̂ɴ ɴɢᴏᴀ̣ɪ ᴍᴏ̛́ɪ ʜᴇ) sᴏ̂́ ᴄʜᴜ̛ᴏ̛ɴɢ: 193 ᴄʜᴜ̛...