Chap 29: Tai nạn xe cộ

165 18 0
                                    

Trên bàn đánh bài, park jimin tùy tiện chơi mấy ván rồi không chơi nữa.

Song Soho híp mắt dựa lưng vào ghế, lười biếng nói: "park thiếu không chơi nữa sao?"

"Ừm." Park jimin đứng dậy: "Tôi đi xem sungwoon"

Khi park jimin trở lại sô pha bên kia, liền nhìn thấy ha sungwoon đang ngồi một mình trong góc, lặng lẽ ăn bánh kem.

Song Soho cùng những người khác vừa hút thuốc vừa đánh bài, park  jimin ngửi thấy mùi khói thuốc trong phòng, khẽ cau mày, bước tới nói với ha sungwoon: "Có muốn đi phía sau nghỉ ngơi trước không?"

Ha sungwoon ngẩng đầu lên, trên mặt lộ ra nụ cười ôn hòa nói: "Không sao hết."

"Đi nghỉ ngơi." Park jimin thái độ thoáng cường ngạnh hơn một chút.

Ha sungwoon đành phải đứng dậy, bị park jimin đưa đến phòng nghỉ phía sau. Park jimin an bài ha sungwoon xong xuôi mới quay trở lại phòng riêng.

Điện thoại vẫn để trên sô pha, park jimin nhìn thấy điện thoại liền cầm lên mở khóa màn hình. Trên màn hình hiện ra rất nhiều tin tức chưa đọc, park jimin nhấp vào danh sách tin tức rồi tùy ý lật xem, tất cả chỉ là những chuyện vụn vặt nên hắn không đọc lại nữa.

An Thạch...

Vẫn còn hai bóng người bị kẹt trong chiếc xe chở khách nhỏ, nhưng toàn bộ xe đã bị chèn ép và biến dạng nghiêm trọng, hai người bên trong không có biện pháp thoát ra ngoài.

Nam thanh niên ngồi trên ghế phụ đau đớn nhắm mắt lại, hơi thở ngày càng yếu, máu chảy ròng ròng trên trán, mặt số đồng hồ bên tay trái đã bị vỡ nát.

Mà trên con đường núi bên cạnh, một chiếc xe bồn chở nhiên liệu chậm rãi chạy qua.

Khúc cua vừa mới xảy ra một vụ tai nạn giao thông, nên ngay khi chiếc xe chở dầu đi qua đúng khúc cua đó, lốp xe bị trượt và rơi xuống dưới vách núi từ cùng một vị trí.

Chiếc xe chở dầu không ngừng quay cuồng, từ vách núi lăn xuống.

Nhưng phía dưới vách núi đã có một chiếc xe khách nhỏ bị biến dạng.

Cho đến khi xe bồn chở dầu rơi xuống cách chiếc xe chở khách nhỏ bị ngã xuống không xa, đột nhiên một tiếng động lớn vang lên...

Chiếc xe phát nổ.

Mặt đất rung động một trận, ánh lửa nháy mắt bùng lên sáng rực cả ngọn núi.

Ngay cả chiếc xe chở khách nhỏ màu đen biến dạng bên cạnh cũng bị bốc cháy và ngay lập tức bị ngọn lửa nuốt chửng.

Lửa lớn thiêu đốt, xung quanh xe chở dầu đã là một biển lửa, khói dày đặc nhuộm đen bầu trời, ngay cả người qua đường bên ngoài ngọn núi cũng đều cảm nhận được trận nổ lớn này.

Có người dừng lại, lấy điện thoại ra quay về phía ngọn núi phía xa.

"Nổ mạnh nổ mạnh!"

"Mau mau mau! Tới xem nổ mạnh a!"

"Cháy lớn quá... "

Người qua đường đứng từ xa bên ngoài ngọn núi vây xem, giơ cao điện thoại di động quay vào hình ảnh khu rừng đang cháy.

ᴄʜᴜʏᴇ̂̉ɴ ᴠᴇʀ [ ᴍɪɴɢᴀ]/ᴍɪɴɢɪ || ǫᴜᴀɴ ʜᴇ̣̂ ᴛʜᴇ̂́ ᴛʜᴀ̂ɴNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ