Min yoongi cúi đầu né tránh ánh mắt, đầu ngón tay vô thức sờ sờ vào thân mèo nhỏ, muốn dời đi lực chú ý. Nhưng cho dù có cúi đầu xuống, min yoongi vẫn có thể cảm giác được ánh mắt kia vẫn luôn tập trung vào người mình, cảm giác tồn tại vô cùng mạnh, khó có thể bỏ qua.
Min yoongi nhất thời có chút nhịn không được, hốc mắt hơi hơi phiếm hồng.
Người mà cậu đã từng rất thích, đã yêu ròng rã tận năm năm trời. Tình yêu của cậu không trao nhầm người, cậu cũng nhận lại được một tình yêu như vậy... Nhưng lại muộn ba năm rồi.
Ba năm...
Hết thảy mọi thứ đều đã thay đổi. Hai người bọn họ, sao lại biến thành như bây giờ?
Min yoongi buồn bực không lên tiếng, cũng không có ý định mở miệng.
Park jimin nhìn chăm chú thiếu niên trước mặt, kế tiếp thoáng đưa tay ra nhẹ nhàng vuốt ve gò má cậu, thấp giọng nói: "Đừng khóc."
"Tôi không khóc." Min yoongi chớp chớp mắt, khống chế tốt cảm xúc.
Cậu không khóc. Min yoongi trầm giọng nói: "Anh cứ như vậy sẽ làm tôi rất áp lực."
Phần tình cảm này quá nặng nề, làm cậu rất có áp lực.
"Không cần áp lực." Park jimin nhẹ nhàng cọ cọ khóe mắt min yoongi: "Em có thể hư một chút, ích kỷ một chút, cũng chỉ cần thoải mái tận hưởng thôi là được rồi."
Giống như một cuộc giao dịch. Đem toàn bộ quyền chủ đạo nhường cho đối phương, hắn không cần bất cứ một lợi ích nào cả.
"Không cần em phải hứa hẹn gì với anh."
Min yoongi lắc đầu: "Tôi không đáng..."
"Đáng." Park jimin thực nghiêm túc: "Đây là thứ em vốn nên nhận được."
YoonGi của hắn là trân bảo tốt nhất trên toàn thế giới.
Park jimin cúi người tới gần, tựa như muốn hôn lên khuôn mặt của thiếu niên. Nhưng min yoongi đã nhanh chóng duỗi tay ra chống trước ngực park jimin, chặn ngang động tác của hắn.
"Không cần nói nữa." Min yoongi kháng cự, tâm tình rơi vào hỗn loạn: "Cho tôi một chút thời gian, tôi từ từ sẽ..."
"Được." Park jimin thu tay về, trở lại chỗ ngồi đối diện, cũng không nhắc lại đề tài này nữa.
Min yoongi ôm mèo nhỏ vào lòng, cúi đầu không nói gì, chỉ chậm rãi vuốt ve mèo nhỏ hết lần này đến lần khác vẫn chưa bình tĩnh lại. Không khí trong đình có chút trầm mặc, không ai lên tiếng.
Một lúc lâu sau, min yoongi mới nói: "Tôi về đây."
"Anh đưa em đi." Park jimin đứng dậy.
Min yoongi ôm mèo con đi phía trước, park jimin liền theo sát ở phía sau. Dọc đường đi, cả hai cũng không nói gì. Mãi cho đến khi tới gần đoàn phim, hai người lúc này mới dừng lại.
Park jimin ôm lại mèo nhỏ từ trong tay min yoongi, thấp giọng nói: "Sau khi về em có thể chậm rãi suy nghĩ lại."
Min yoongi đáp ứng, sau đó xoay người đi về phía phim trường. Park jimin nhìn theo bóng dáng min yoongi rời đi rồi cũng xoay người trở về theo lối cũ. Hai người đi hai hướng hoàn toàn trái ngược nhau, càng ngày càng xa.
BẠN ĐANG ĐỌC
ᴄʜᴜʏᴇ̂̉ɴ ᴠᴇʀ [ ᴍɪɴɢᴀ]/ᴍɪɴɢɪ || ǫᴜᴀɴ ʜᴇ̣̂ ᴛʜᴇ̂́ ᴛʜᴀ̂ɴ
Historical Fictionᴄᴏᴜᴘʟᴇ ᴄʜɪ́ɴʜ: ᴘᴀʀᴋ ᴊɪᴍɪɴ x ᴍɪɴ ʏᴏᴏɴɢɪ ᴛʜᴇ̂̉ ʟᴏᴀ̣ɪ: ᴆᴀᴍ ᴍʏ̃, ʜɪᴇ̣̂ɴ ᴆᴀ̣ɪ, ᴛɪ̀ɴʜ ᴄᴀ̉ᴍ, ᴄᴀ̂̉ᴜ ʜᴜʏᴇ̂́ᴛ, ɴɢᴜ̛ᴏ̛̣ᴄ ʟᴜʏᴇ̂́ɴ, ɢᴜ̛ᴏ̛ɴɢ ᴠᴏ̛̃ ʟᴀ̣ɪ ʟᴀ̀ɴʜ, ɢɪᴏ̛́ɪ ɢɪᴀ̉ɪ ᴛʀɪ́, 1ᴠ1, ᴛʜᴇ̂́ ᴛʜᴀ̂ɴ, ʜᴇ. (ᴄʜɪ́ɴʜ ᴠᴀ̆ɴ sᴇ, ᴘʜɪᴇ̂ɴ ɴɢᴏᴀ̣ɪ ᴍᴏ̛́ɪ ʜᴇ) sᴏ̂́ ᴄʜᴜ̛ᴏ̛ɴɢ: 193 ᴄʜᴜ̛...