Park jimin liên hệ ha gia, yêu cầu người bên ha gia đón ha sungwoon trở về. Hiện tại ha gia đang phát triển sự nghiệp ở nước ngoài,ha sungwoon được đón về cũng sẽ ở lại Lee gia.
Chờ đến khi park jimin nhận được tin tức từ bên ha gia thì đã là nửa tháng sau.
"Tối hôm qua ha gia đã đưa tiểu thiếu gia nhà họ trở về rồi."
Trong phòng làm việc ở nhà cũ, lão quản gia đang báo cáo chuyện của Lee gia cho park jimin . Park jimin ngồi trước bàn làm việc, không lạnh không nhạt mà đáp lại một tiếng.
Quản gia ngập ngừng nói tiếp: "Bên phía ha gia nói, tiểu thiếu gia nhà họ vẫn muốn về Nam Thành..."
Nhưng park jimin chỉ nói: "Ở lại Lee gia là tốt rồi, mặc kệ bọn họ."
Lão quản gia gật đầu, hiểu ý của park jimin là tiểu thiếu gia nhà họ ha sau này sẽ không được phép quay về nữa. Sau đó, lão quản gia báo cáo xong thì rời đi.
Phòng làm việc yên tĩnh trở lại, park jimin ngồi trước máy tính tiếp tục giải quyết công việc. Cho đến hơn 10 giờ tối, ngoài cửa thư phòng có tiếng gõ cửa vang lên.
Park jimin ngẩng đầu lên thì thấy là min yoongi đến đây. Min yoongi mặc áo ngủ, tóc đã khô một nửa, dáng vẻ vừa mới tắm xong.
"Chưa ngủ à?"
"Anh làm thêm chút nữa thôi." Park jimin duỗi tay ra ôm người vào trong ngực mình, ngửi được mùi hương sữa tắm nhàn nhạt thoải mái.
Min yoongi không nói gì nữa mà an tĩnh gối lên vai park Jimin, một bàn tay sờ sờ đầu hắn nhàm chán nghịch tóc.
Park jimin cũng duy trì tư thế một tay ôm eo cậu, tay kia vẫn tiếp tục làm việc. Chỉ là có thêm một người trong ngực nên lực chú ý của hắn ít nhiều gì cũng bị phân tán.
Min yoongi còn đang nghịch tóc park jimin, sau khi nghịch tóc đủ rồi thì lại tiếp tục chuyển hướng đến mặt hắn, đầu ngón tay chậm rãi trượt xuống dọc theo sườn mặt: "Thức đêm không tốt đâu."
Park jimin nắm lấy bàn tay đang sờ loạn bên mặt kia, nghiêng đầu qua muốn hôn môi.
Min yoongi nhắm mắt lại, cảm nhận xúc cảm ấm áp nơi khóe mắt, tiếp tục thúc giục: "Đi ngủ thôi."
"Ừm." Park jimin đóng notebook lại.
Min yoongi chui ra khỏi lồng ngực park jimin, đứng dậy đi về phía cửa. Hai người trở về phòng ngủ, min yoongi vừa định chuẩn bị tắt đèn thì đột nhiên nghe thấy tiếng chuông thông báo tin nhắn tới, khi thò lại gần thì thấy là tin nhắn của người đại diện.
Min yoongi nhìn tin nhắn trên điện thoại, nhất thời có chút do dự không trả lời lại.
Park jimin ở bên cạnh chú ý tới biểu cảm trên mặt cậu bèn hỏi: "Sao vậy?"
"Jang ca hỏi em có muốn nhận kịch bản không." Min yoongi để điện thoại lại trên tủ đầu giường, vẫn còn hơi do dự: "Là một vai phản diện."
Lần này đạo diễn Uông mời cậu vào vai một nhân vật phản diện có chỉ số thông minh rất cao trong bộ phim mới của ông ấy. Nhân vật phản diện là thư ký trong một công ty, bởi vì bị sếp chèn ép lâu ngày cộng với một số yếu tố đến từ gia đình nên cuối cùng dẫn tới tính cách càng ngày càng biến thái, giết người phanh thây.
BẠN ĐANG ĐỌC
ᴄʜᴜʏᴇ̂̉ɴ ᴠᴇʀ [ ᴍɪɴɢᴀ]/ᴍɪɴɢɪ || ǫᴜᴀɴ ʜᴇ̣̂ ᴛʜᴇ̂́ ᴛʜᴀ̂ɴ
Исторические романыᴄᴏᴜᴘʟᴇ ᴄʜɪ́ɴʜ: ᴘᴀʀᴋ ᴊɪᴍɪɴ x ᴍɪɴ ʏᴏᴏɴɢɪ ᴛʜᴇ̂̉ ʟᴏᴀ̣ɪ: ᴆᴀᴍ ᴍʏ̃, ʜɪᴇ̣̂ɴ ᴆᴀ̣ɪ, ᴛɪ̀ɴʜ ᴄᴀ̉ᴍ, ᴄᴀ̂̉ᴜ ʜᴜʏᴇ̂́ᴛ, ɴɢᴜ̛ᴏ̛̣ᴄ ʟᴜʏᴇ̂́ɴ, ɢᴜ̛ᴏ̛ɴɢ ᴠᴏ̛̃ ʟᴀ̣ɪ ʟᴀ̀ɴʜ, ɢɪᴏ̛́ɪ ɢɪᴀ̉ɪ ᴛʀɪ́, 1ᴠ1, ᴛʜᴇ̂́ ᴛʜᴀ̂ɴ, ʜᴇ. (ᴄʜɪ́ɴʜ ᴠᴀ̆ɴ sᴇ, ᴘʜɪᴇ̂ɴ ɴɢᴏᴀ̣ɪ ᴍᴏ̛́ɪ ʜᴇ) sᴏ̂́ ᴄʜᴜ̛ᴏ̛ɴɢ: 193 ᴄʜᴜ̛...