Chap 50: Bồi thường

90 12 0
                                    

Lầu một nháy mắt an tĩnh lại.

Tất cả mọi người đều nhìn về hướng cầu thang, nhìn nam nhân từng bước từng bước đi xuống lầu. Nam nhân ăn mặc một thân toàn màu đen cùng với vẻ mặt lạnh như băng, tầm mắt quét một vòng lầu một, khi nhìn thấy những mảnh vỡ nhỏ của bình hoa trên mặt đất liền cau mày.

Trong đại sảnh lặng thinh như tờ không ai dám lên tiếng, cũng không ai dám tìm xúi quẩy.

Nam nhân nhìn những mảnh nhỏ đầy trên đất, áp suất không khí quanh người càng ngày càng thấp. Gigi Gigi đứng ở bên cạnh bình hoa hơi cúi đầu, trong tay cầm một mảnh vỡ của chiếc bình bất tri bất giác càng siết chặt hơn.

Đạo diễn thấy vậy liền tươi cười bước tới thật cẩn thận nói: "park tổng, xin lỗi ngài..."

"Cậu ta động chạm lung tung, không cẩn thận làm vỡ bình hoa..." Đạo diễn thận trọng nhìn sắc mặt nam nhân, lại nhìn về phía tiểu minh tinh bên cạnh vội vàng mắng: "Còn không mau xin lỗi ngài ấy!"

Nam nhân không để ý đến đạo diễn, chỉ nhìn về phía Gigi Gigi hỏi lại lần nữa: "Sao lại thế này?"

Gigi Gigi lúc này mới ngẩng đầu trả lời: "Bình hoa bị vỡ."

"Đây là bình hoa mà tôi thích nhất." Nam nhân khẽ nhíu mày: "Cậu làm vỡ rồi." Thanh âm nam nhân thực có chút không vui, tựa hồ không hài lòng việc chiếc bình bị vỡ.

"Không biết." Gigi Gigi nhìn cái kệ bên cạnh, nhẹ giọng nói: "Không phải tôi làm vỡ."

Vừa rồi ở bên lối lên cầu thang có khá nhiều người, có thể là có người không cẩn thận đụng vào cái kệ mới làm bình hoa rơi vỡ. Chỉ là thật không may, chiếc bình vừa vặn rơi xuống bên cạnh cậu, cho nên bây giờ thật khó để giải thích rõ ràng.

Gigi Gigi: "Là người khác không cẩn thận đụng tới cái kệ, bình hoa mới rơi xuống."

Nhưng đạo diễn sau khi nghe được, tức khắc mắng: "Cậu làm hư nó mà còn không thừa nhận! Bản thân đụng chạm lung tung còn đổ cho người khác, tôi thấy rõ ràng là cậu lỡ tay!"

Trừ bỏ đạo diễn, trong đám người cũng có người nhỏ giọng phụ họa nói: "Vừa mới nãy Gigi Gigi đúng là đứng ở bên kia, là cậu ta chạm vào..."

"Tôi cũng nhìn thấy Gigi Gigi thò tay ra, bình hoa mới rơi xuống..."

Đạo diễn lại nhìn phía nam nhân, bộ dáng thấp hèn lấy lòng nói: "park tổng, ngài đừng nóng giận, người này mới tới không hiểu chuyện, bình hoa chúng tôi khẳng định sẽ..."

Chỉ là đạo diễn nói còn chưa nói xong, đã bị nam nhân đánh gãy.

Park jimin: "Quay phim hủy bỏ."

"A?" Đạo diễn sửng sốt, vội vàng nói thêm: "Kim tổng, nhưng lần này là Min tổng bảo chúng tôi đến đây..."

"Tôi sẽ nói lại với jeon jungkook" Ngữ khí park jimin lạnh xuống: "Quay phim lần này hủy bỏ."

Đạo diễn còn muốn nói thêm nhưng phó đạo diễn đã nhanh chóng lôi đi.

"Đi đi." Phó đạo diễn thở dài một tiếng, chỉ huy nhân viên công tác bắt đầu thu dọn đồ vật. Lầu một mới vừa bố trí bối cảnh và thiết bị xong, bây giờ chỉ có thể một lần nữa dỡ xuống.

ᴄʜᴜʏᴇ̂̉ɴ ᴠᴇʀ [ ᴍɪɴɢᴀ]/ᴍɪɴɢɪ || ǫᴜᴀɴ ʜᴇ̣̂ ᴛʜᴇ̂́ ᴛʜᴀ̂ɴNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ