Chap 41: Phim mới

90 10 0
                                    

Sau khi kim taehyung nhận được thư mời, liền lập tức chạy đến đoàn phim thăm ban.

"Tiệc sinh nhật?" Gigi Gigi xem qua thư mời, phát hiện là tiệc sinh nhật của sếp tổng công ty vào tháng ba năm sau.

"Em đã xem danh sách, rất nhiều đạo diễn lớn cũng sẽ đến!" Kim taehyung rất là hưng phấn, thò tới nói: "Nói không chừng đến đó, anh sẽ có thể được vị đạo diễn lớn nào đấy coi trọng!"

"Ở Nam thành... " Gigi Gigi nhìn địa điểm yến hội, cười nói: "Cho dù đi, anh cũng không nhất định có cơ hội nói chuyện với mấy đạo diễn lớn đâu."

"Anh Gigi, chúng ta cùng đi đi! Đi một chút cũng không sao đâu."kim taehyung xúi giục.

"Vậy anh sẽ nói lại với người đại diện một tiếng." Gigi Gigi đành đồng ý.

"Được!"

Gigi Gigi vuốt nhẹ tấm thư mời, nói thêm: "kim taehyung, kỳ thật không cần giúp anh nhiều như vậy."

"Không sao!" Kim taehyung cười ngây ngô.

Gigi Gigi lại không nhịn được xoa đầu kim taehyung một cái rồi đi quay phim trước. Đoàn phim tiếp tục quay đến tối, lúc Gigi Gigi trở về khách sạn thì đã hơn mười hai giờ.

Gigi Gigi lấy thẻ phòng ra, vào phòng liền nhìn thấy một bóng người đang ngồi trong phòng mình. Một người đàn ông khoảng ba mươi bốn mươi tuổi lười biếng ngồi trên ghế, vừa hút thuốc vừa nghịch điện thoại.
Gigi Gigi đi tới: "kook ca đến có chuyện g sao?"

Người đại diện nhìn lại, gạt tàn thuốc tùy ý nói: "Đến xem cậu và Suzy."

"Ừm."Gigi Gigi đáp lại một tiếng, đi tới trước bàn bắt đầu tẩy trang.

Trong phòng lâm vào trầm mặc, hai người nhất thời đều không nói chuyện.

Quan hệ giữa Gigi Gigi và người đại diện rất bình thường, trong tay người đại diện có rất nhiều nghệ sĩ, không thể kiểm soát hết được bởi vậy một ít diễn viên nhỏ không tên tuổi ở tầng thấp là quản lý theo hình thức nuôi thả.

Giống như Gigi Gigi và Suzy, hai người đều là bị nuôi thả. Người đại diện rất ít quan tâm đến bọn họ, thỉnh thoảng mới hỏi vài câu.

Qua hồi lâu, người đại diện nói: "Chuyện lần trước tôi nói với cậu, cậu suy xét như thế nào rồi?"

Gigi Gigi không đáp lại, tiếp tục tẩy trang.

Người đại diện không chút để ý nói: "Ông chủ Jo thiếu người bên cạnh, lại rất thích kiểu người như cậu."

Gigi Gigi tẩy trang mắt xong, nhìn sang trả lời: "kook ca, hiện tại em rất ổn."

"Cậu không phải thiếu tiền sao?" Người đại diện híp mắt, đầu ngón tay gõ gõ mặt bàn.

Gigi Gigi nhàn nhạt nói: "Hiện tại không sao."

Người đại diện cũng không ép buộc nữa, chỉ nói: "Tôi cũng không biết rốt cuộc mấy người bọn cậu nghĩ như thế nào nữa, một hai đều không muốn."

"Cuối cùng nghĩ thông suốt còn không phải lại chạy về tới cầu cứu tôi sao." Người đại diện trào phúng.

Gigi Gigi mặc kệ, làm bộ như không nghe thấy.

ᴄʜᴜʏᴇ̂̉ɴ ᴠᴇʀ [ ᴍɪɴɢᴀ]/ᴍɪɴɢɪ || ǫᴜᴀɴ ʜᴇ̣̂ ᴛʜᴇ̂́ ᴛʜᴀ̂ɴNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ