Chap 151: [Gương vỡ lại lành 38] park tổng

73 6 0
                                    

Min yoongi nhấp vào tin nóng weibo kia, đọc lướt một lượt thì đại ý bài này chính là gia chủ park gia và một tiểu hoa đán xuất hiện cùng nhau tại hội đấu giá, bị nghi ngờ là có quan hệ tình cảm.

Bên dưới còn kèm theo một vài tấm ảnh chụp lén hai người bọn họ tại hiện trường hội đấu giá, tiểu hoa đán cười tươi đứng bên cạnh nam nhân, thoạt nhìn trông hai người có quan hệ rất thân mật. Mặc dù các paparazzi không chụp được mặt người đàn ông nhưng chỉ từ một cái bóng lưng thôi min yoongi cũng nhận ra đó chính là park jimin.

Min yoongi mặt không chút cảm xúc xem xong mục tin nóng này, sau đó chụp màn hình lại rồi gửi qua cho park jimin, kế tiếp lấy cuốn sổ nhật ký trong ngăn kéo ra trừ điểm hắn. Đang khi min yoongi viết nhật ký thì đột nhiên nhận được cuộc gọi từ người đại diện.

Người đại diện: "Gần đây cậu có bận không? Đoạn video quảng cáo lần trước cậu quay xảy ra chút vấn đề, giờ phải quay lại một lần nữa."

Min yoongi yên lặng lắng nghe, chờ người đại diện nói xong liền đồng ý: "Em có thời gian, Jang ca cứ sắp xếp là được."

"Vậy ngày mai đi quay luôn nhé? Bên phía nhà quảng cáo đang cần gấp."

"Được." Min yoongi đáp ứng.

Sau khi cúp điện thoại, min yoongi liền ngủ thiếp đi. Đến sáng hôm sau, khi min yoongi tỉnh lại theo thói quen xem điện thoại thì thấy rất nhiều tin nhắn từ Park jimin gửi tới, còn có rất nhiều cuộc gọi nhỡ.

Min yoongi mơ mơ màng màng ấn vào xem lịch sử trò chuyện, sau đó lại vào weibo thì phát hiện tin nóng về bạn gái của gia chủ Kim gia đã biến mất. Min yoongi nghĩ nghĩ, cuối cùng vẫn gửi lại một tin nhắn cho park jimin.

【 Tối hôm qua em ngủ mất, bây giờ mới nhìn thấy. 】

Mà tin nhắn vừa được gửi đi không bao lâu, park jimin đã gọi điện thoại tới.

"Yoongie." Park jimin lập tức giải thích: "Anh không biết người kia, là paparazzi chụp ảnh lung tung thôi."

Min yoongi cười nói: "Ảnh cũng đều đã chụp được rồi, em thấy hai người còn vừa nói vừa cười nữa."

"Là cô ta chủ động nói chuyện với anh, anh thật sự không biết." Park jimin lại giải thích: "Anh chỉ đến buổi đấu giá một mình, không mang theo bạn gái, trên mạng đều là bịa đặt lung tung thôi."

Min yoongi ậm ừ đáp lại, cũng biết những tên paparazzi đó thích cắt văn lấy nghĩa.

"Anh ở bên Tây Thành có hơi bận, ước chừng phải mấy ngày nữa mới trở về." Park jimin nói xong lại hỏi: "Tuần sau anh về, anh trực tiếp đến chỗ em có được không?"

"Cũng được."

"Tuần này có một bữa tiệc tối từ thiện, sau khi kết thúc anh sẽ trở về ngay."

"Được, mấy ngày tới em cũng không ở nhà, nếu anh muốn ở lại đều được."

Park jimin liền hỏi: "Sao vậy?"

"Em nhận một hợp đồng quảng cáo, ngày mai phải đi quay."

"Khi nào em về?"

"Không biết nữa." Min yoongi nghĩ nghĩ: "Chắc là tuần sau đi."

ᴄʜᴜʏᴇ̂̉ɴ ᴠᴇʀ [ ᴍɪɴɢᴀ]/ᴍɪɴɢɪ || ǫᴜᴀɴ ʜᴇ̣̂ ᴛʜᴇ̂́ ᴛʜᴀ̂ɴNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ