Lúc Gigi Gigi ra khỏi văn phòng, người đại diện vẫn đang đợi ở bên ngoài. Nhìn thấy Gigi Gigi đi ra, anh ta liền bước tới hỏi: "jeon tổng nói với cậu cái gì?"
Gigi Gigi: "Nói một ít chuyện liên quan đến công việc."
Người đại diện nhíu mày, ánh mắt có phần mờ mịt nhìn về phía cổ Gigi Gigi, không phát hiện dấu vết khả nghi nào, quần áo trên người cũng vẫn còn nguyên vẹn.
Người đại diện khẽ ho khan thu hồi tầm mắt: "Cậu và jeon tổng quen biết nhau như thế nào?"
Không đợi Gigi Gigi mở miệng, người đại diện tiếp tục nói: "Lần trước yến tiệc sinh nhật ở jeon gia, cậu nhận được thư mời riêng tư."
"Lần này cậu đắc tội với park tổng, cũng là jeon tổng ra mặt phụ trách giải quyết." Người đại diện cau mày: "Cậu cùng jeon tổng rốt cuộc là có quan hệ gì?"
"Không có quan hệ gì cả." Phản ứng của Gigi Gigi rất bình tĩnh.
Tuy rằng trước đây cậu đã gặp qua Min tổng mấy lần, nhưng chỉ là một mình cậu biết đến jeon tổng vì chưa từng nói chuyện với nhau lần nào, thẳng đến hôm nay hai người mới giao thoa.
Gigi Gigi nói: "Hôm nay là lần đầu tiên tôi nói chuyện với jeon tổng."
Chỉ là quản lý không hài lòng với câu trả lời này lắm, chuyển chủ đề hỏi: "Chuyện thay đổi diễn viên quay tuyên truyền phim cậu cũng biết rồi đúng không?"
"Ừm." Gigi Gigi gật gật đầu.
"Mấy ngày này cậu nhớ chuẩn bị cho thật tốt."
"Được."
Gigi Gigi trở về khách sạn, bắt đầu chuẩn bị quay tuyên truyền phim.
Do nhân sự tạm thời điều chỉnh nên thời gian quay tuyên truyền phim bị lùi lại một tuần. Tới ngày quay phim, Gigi Gigi và người đại diện cùng nhau đến trường quay. Lúc ở trong xe, Gigi Gigi đưa một ổ USB cho người đại diện.
Gigi Gigi: "kook ca, bộ phim mới của đạo diễn Hà đang tuyển diễn viên. Tôi đã quay video thử vai, muốn gửi đến đó thử xem."
Bộ phim mới của đạo diễn He chỉ tiết lộ tên là 《 Giang Hồ 》, mà tiêu đề của video casting là "Vũ đạo".
Vừa vặn trước kia cậu cũng đã từng học qua vũ đạo cổ điển, vì thế liền quay lại một video. Nhưng phương thức liên hệ email của đạo diễn Hà không có công khai, một diễn viên nhỏ tuyến mười tám như cậu thì làm gì có thể lấy được địa chỉ email của đạo diễn Hà, vậy nên chỉ có thể nhờ người đại diện giúp đỡ.
"Bộ phim mới của đạo diễn Choi" Người đại diện hơi ngạc nhiên cầm lấy ổ USB.
Gigi Gigi: "Tôi không tìm được email của đạo diễn Choi, trong công ty chúng ta hẳn là có nó, làm phiền kook ca giúp tôi gửi qua một chút."
"Được, tôi sẽ gửi giúp cho cậu." Người đại diện gật đầu.
Sau khi đến phim trường, Gigi Gigi liền đi thay quần áo trước. Gigi Gigi nhận lấy quần áo từ đội hậu cần rồi đi vào phòng thay đồ. Phòng thay đồ kế bên phòng hóa trang, Gigi Gigi vừa thay quần áo xong liền nghe thấy tiếng đối thoại nhàn nhạt truyền đến từ phòng hóa trang bên cạnh.
BẠN ĐANG ĐỌC
ᴄʜᴜʏᴇ̂̉ɴ ᴠᴇʀ [ ᴍɪɴɢᴀ]/ᴍɪɴɢɪ || ǫᴜᴀɴ ʜᴇ̣̂ ᴛʜᴇ̂́ ᴛʜᴀ̂ɴ
Fiksi Sejarahᴄᴏᴜᴘʟᴇ ᴄʜɪ́ɴʜ: ᴘᴀʀᴋ ᴊɪᴍɪɴ x ᴍɪɴ ʏᴏᴏɴɢɪ ᴛʜᴇ̂̉ ʟᴏᴀ̣ɪ: ᴆᴀᴍ ᴍʏ̃, ʜɪᴇ̣̂ɴ ᴆᴀ̣ɪ, ᴛɪ̀ɴʜ ᴄᴀ̉ᴍ, ᴄᴀ̂̉ᴜ ʜᴜʏᴇ̂́ᴛ, ɴɢᴜ̛ᴏ̛̣ᴄ ʟᴜʏᴇ̂́ɴ, ɢᴜ̛ᴏ̛ɴɢ ᴠᴏ̛̃ ʟᴀ̣ɪ ʟᴀ̀ɴʜ, ɢɪᴏ̛́ɪ ɢɪᴀ̉ɪ ᴛʀɪ́, 1ᴠ1, ᴛʜᴇ̂́ ᴛʜᴀ̂ɴ, ʜᴇ. (ᴄʜɪ́ɴʜ ᴠᴀ̆ɴ sᴇ, ᴘʜɪᴇ̂ɴ ɴɢᴏᴀ̣ɪ ᴍᴏ̛́ɪ ʜᴇ) sᴏ̂́ ᴄʜᴜ̛ᴏ̛ɴɢ: 193 ᴄʜᴜ̛...