Chap 65: Tiểu thiếu gia ốm yếu

119 12 0
                                    

Sắc mặt tiểu thiếu gia còn hơi tái nhợt, lúc đi xuống cầu thang tựa hồ không cẩn thận dẫm vào không khí rồi hụt chân ngã xuống.

Park jimin tiến lên thuận thế đỡ lấy ha sungwoon, hỏi: "Lúc trước không phải nói cuối năm mới làm phẫu thuật sao?"

Ha sungwoon nắm cánh tay park jimin ngẩng đầu cười: "Bác sĩ nói tình huống của em đã tương đối tốt, có thể làm phẫu thuật sớm hơn."

Lại vì hành lang tương đối lạnh, mà ha sungwoon chỉ mang một bộ quần áo bệnh nhân mỏng manh, vội cúi đầu ho khan vài tiếng, bộ dáng rất là yếu ớt.

Park jimin nói: "Cậu về phòng nghỉ ngơi trước đi."

Ngay khi park jimin chuẩn bị đưa ha sungwoon trở lại phòng bệnh trên lầu thì đột nhiên truyền đến một giọng nam khác trên hành lang.

"Park tổng, hành lý của tôi còn..."

Gigi Gigi theo tiếng động đi đến lối vào cầu thang, vừa ngẩng đầu liền nhìn thấy park jimin và ha sungwoon đang đứng chung một chỗ.

Hai người dựa sát vào nhau, Gigi Gigi nhìn tiểu thiếu gia ha gia rồi lại nhìn phía park jimin, lễ phép nói: "park tổng ngài cứ bận việc trước đi, tôi không quấy rầy ngài."

Nói xong, Gigi Gigi liền xoay người rời đi. Park jimin nhìn bóng dáng Gigi Gigi rời đi, bước chân liền vô thức bước lên muốn chạy tới ngăn đối phương lại.

Bất quá  park jimin còn chưa đi được xa thì đột nhiên nghe thấy tiếng ho dữ dội từ phía sau. Park jimin quay đầu lại nhìn thấy ha sungwoon đang cúi đầu ho khan, hai mắt có chút đỏ lên, thoạt nhìn rất là yếu ớt.

Bác sĩ ở bên cạnh vội vàng vỗ vỗ sau lưng cho ha sungwoon rồi khuyên bảo: "ha tiên sinh, ngài mau trở về phòng bệnh đi."

Park jimin cũng đi tới nói: "Về phòng đi."

Ha sungwoon ôm ngực gật đầu, xoay người chuẩn bị lên lầu, thuận thế cũng nắm lấy tay áo park jimin.

Park jiminđưa  ha sungwoon trở lại phòng bệnh, ha sungwoon cũng ngoan ngoãn ngồi ở trên giường, tùy ý hỏi: "Vừa rồi người đó là bạn của anh sao?"

"Ừm."park jimin gật đầu, lại thấy ha sungwoon vươn tay về phía mình liền lấy bình nước giữ ấm bên cạnh đưa qua.

Ha sungwoon nhận lấy chậm rãi uống nước ấm, lên tiếng cảm thán: "Cậu ấy cùng min yoongi lớn lên thật giống nhau, giống như anh em sinh đôi vậy..."

Park jimin không nói gì, chỉ giúp đắp chăn lại cho đàng hoàng rồi nói: "Nghỉ ngơi cho tốt."

Ha sungwoon thuận theo nằm vào trong chăn, lại hỏi: "Tuần sau em sẽ làm phẫu thuật, anh có thể tới thăm em không?"

"Em không muốn một mình lẻ loi làm phẫu thuật, sau khi tỉnh lại đến một người bạn bên cạnh cũng không có..." Biểu tình trên mặt ha sungwoon có chút cô đơn.

Park jimin trầm mặc một hồi, hỏi lại: "Khi nào làm phẫu thuật?"

"Thứ hai tuần sau." Ha sungwoon nở nụ cười.

"Được." Park jimin đáp ứng: "Tôi sẽ tới."

Park jimin ở bên giường bệnh một lúc, sau đó đứng dậy đi đến khu phòng bệnh tầng dưới. Lúc park jimin tìm thấy Gigi Gigi thì cậu đang ngồi bên giường bệnh nắm lấy một tay bà nội ủ ấm.

ᴄʜᴜʏᴇ̂̉ɴ ᴠᴇʀ [ ᴍɪɴɢᴀ]/ᴍɪɴɢɪ || ǫᴜᴀɴ ʜᴇ̣̂ ᴛʜᴇ̂́ ᴛʜᴀ̂ɴNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ