Chap 18: Tình yêu tuyệt mĩ

158 10 0
                                    

Bên cạnh tức khắc có người nhìn lại nhíu mày nói: "Vừa rồi hình như là thấy sungwoon cùng min yoongi ở bên này......"

"Min yoongi cậu còn biết xấu hổ hay không!"

"Muốn tranh sủng đến điên rồi đi! Dị ứng sẽ liên quan đến mạng người đấy!"

Min yoongi ngẩn người cúi đầu, nghe những lời buộc tội và mắng nhiếc xung quanh, đầu óc ong ong.

Cậu không biết......

Cậu thật sự không biết ha sungwoon bị dị ứng...

Min yoongi nhìn thân ảnh yếu ớt nằm trong lòng ngực park jimin, hơi hé miệng muốn giải thích nhưng lại không có biện pháp phát ra âm thanh.

Rõ ràng lúc cậu sắp xếp bữa tiệc không hề chuẩn bị hải sản. Nhưng hiện tại trong đĩa đồ ăn lại đột nhiên có thêm hải sản.

Min yoongi chống người dậy, lòng bàn tay vẫn còn nóng rát, những mảnh vỡ sắc bén của đĩa ăn cắt qua da, máu tươi chảy ra thấm ướt lòng bàn tay. Min yoongi nhìn máu tươi nhiễm đỏ lòng bàn tay nhưng lại như không cảm nhận được một chút đau đớn gì.

Âm thanh chửi rủa cùng lo lắng đen xen bên tai bị khuếch đại vô hạn, min yoongi cứng đờ đứng bên cạnh bàn ăn, nhìn cách đó không xa một đám người hoang mang rối loạn vây quanh sơ cứu cho tiểu thiếu gia.

Ha sungwoon dựa vào trong ngực của Kim Taehyung, nắm chặt vạt áo phía trước của hắn, sắc mặt tái nhợt, bộ dáng hô hấp rất khó khăn. Park jimin cúi người, thấp giọng an ủi tiểu thiếu gia.

Từ đầu đến cuối, ánh mắt của hắn luôn ở trên người ha sungwoon, đến liếc mắt một cái nhìn min yoongi cũng không có.

Xe cứu thương còn chưa tới, park  jimin dứt khoát đứng dậy ôm ngang ha sungwoon lên. Min yoongi thấy vậy liền đi gần tới định giúp đỡ:  jimin... "

"Tránh ra." Giọng nói park  jimin lạnh lẽo như đang ẩn nhẫn tức giận, ôm người trong lòng rồi trực tiếp tránh qua bên cạnh min yoongi nhanh chóng rời đi.

Min yoongi hẫn thờ buông tay xuống, quay đầu lại nhìn bóng dáng cao lớn của nam nhân ôm trọn ha sungwoon vào lòng đang rời đi.

Thì ra park jimin cũng có một mặt nôn nóng lo lắng đến như vậy.

Bữa tiệc bị gián đoạn giữa chừng, một số người đã theo park jimin đến bệnh viện.

Kim taehyung đi ở phía sau, đang định cũng đến bệnh viện thì vô tình quay đầu lại nhìn thấy min yoongi đứng một mình. Mà trên bàn tay trái đang buông xuống của min yoongi, màu sắc đầy chói lóa của máu tươi theo đầu ngón tay nhỏ giọt xuống dưới.

Kim taehyung sửng sốt liền chạy đến bên cạnh min yoongi lo lắng hỏi: "Anh dâu, tay sao lại chảy máu vậy?" Kim taehyung ngập ngừng nhìn bàn tay trái của min yoongi, liền thấy trong lòng bàn tay một mảnh huyết nhục mơ hồ.

"Thật là nghiêm trọng!" Kim taehyung cảm thán thốt lên.

Min yoongi lúc này mới hậu tri hậu giác phản ứng lại, cúi đầu nhìn thoáng qua lòng bàn tay. Rõ ràng trên tay đã chảy nhiều máu như vậy nhưng cậu vẫn không cảm giác được đau đớn.

ᴄʜᴜʏᴇ̂̉ɴ ᴠᴇʀ [ ᴍɪɴɢᴀ]/ᴍɪɴɢɪ || ǫᴜᴀɴ ʜᴇ̣̂ ᴛʜᴇ̂́ ᴛʜᴀ̂ɴNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ