Được." Park jimin nắm lấy bàn tay thiếu niên: "Vậy một ngàn điểm."
Min yoongi anh tĩnh ngồi trên giường. Park jimin ở bên cạnh, lại chú ý thấy đôi mắt thiếu niên còn hơi sưng nên đứng dậy lấy khăn lông rồi đi tìm một khối nước đá để chườm lạnh cho cậu. Min yoongi thuận theo nằm trên giường, nhắm hai mắt lại.
Park jimin cầm khăn lông vừa chườm lạnh vừa thuận tiện hỏi: "Em muốn ra ngoài đi dạo một chút không?"
Min yoongi ừ một tiếng đáp lại. Sau khi chườm lạnh xong, min yoongi mở mắt ra đứng dậy đi vào phòng vệ sinh soi gương, thấy mắt đã bớt sưng một chút. Cậu đi thay quần áo, mang mũ rồi đeo khẩu trang lên sau đó cùng park jimin ra ngoài.
Thời tiết hôm nay rất tốt, trong hoa viên nhỏ ngoài sảnh bệnh viện cũng có rất nhiều bệnh nhân ra ngoài tản bộ. Hai người chậm rãi sánh vai cùng đi dạo trên lối nhỏ, bất tri bất giác đã băng qua hoa viên đi ra bên ngoài.
Gần bệnh viện có một cửa hàng bán trái cây, min yoongi vào trong cửa hàng muốn mua một ít hoa quả tươi mát mang về. Park jimin đứng bên cạnh bồi cậu, cho đến khi min yoongi chọn xong liền cầm lấy cái túi trong tay cậu rồi đi tìm ông chủ tính tiền.
Min yoongi đi tới ven đường, nhìn thấy cách đó không xa có một ông lão bán cá vàng. Ông lão đẩy một chiếc xe đẩy di động, bên trên bày đủ các loại cá vàng nhỏ đáng yêu. Min yoongi nhất thời tâm huyết dâng trào, nhịn không được liền nhấc bước đi về phía đó.
Vì thế khi park jimin bước ra từ tiệm trái cây thì thấy min yoongi đã ở bên quầy hàng nhỏ đó đang nghiên cứu cá vàng. Park jimin đi tới cạnh người thiếu niên hỏi: "Em mua cá vàng à?"
Min yoongi gật gật đầu, qua một hồi lâu chọn lựa cậu quyết định mua một chú cá vàng béo múp, thuận tiện mua thêm bể cá cùng với thức ăn cho nó. Mua cá vàng xong min yoongi cũng không có tâm tư tản bộ thêm nữa nên trực tiếp trở về bệnh viện.
Trở lại phòng bệnh, min yoongi đặt bể cá lên trên bàn. Bể cá rất nhỏ, cá vàng mập mạp tung tăng bơi qua bơi lại trong đó, thỉnh thoảng lại còn phun bong bóng.
Min yoongi lấy điện thoại ra lên mạng tìm kiếm một số việc cần lưu ý khi nuôi cá vàng, sau đó bắt đầu cho cá ăn theo hướng dẫn cho ăn trên đó. Kế tiếp, cậu cứ vậy nhìn chằm chằm vào bể cá quan sát cá vàng nhỏ ăn thức ăn.
Mà park jimin thì an tĩnh bồi ở bên cạnh, cũng không lên tiếng quấy rầy. Mãi đến ba tiếng sau, park jimin thấy min yoongi vẫn cứ nhìn chằm chằm vào cá vàng, giống như xem không bao giờ chán vậy.
"YoonGie." Park jimin khẽ nhíu mày, lên tiếng nhắc nhở: "Em nhìn chằm chằm nó ba tiếng đồng hồ rồi đấy."
"Hửm?" Min yoongi theo bản năng ngẩng đầu lên: "Có sao?"
Park jimin lại nhìn thoáng qua thời gian, cũng đã đến giờ ngủ trưa rồi nên nói: "Giữa trưa rồi, em nên nghỉ ngơi thôi."
Min yoongi vốn không có cảm giác gì, nhưng hiện tại vừa bị park jimin nhắc nhở thì cũng cảm thấy có chút buồn ngủ, vì thế gật gật đầu. Min yoongi đi tới mép giường, thuận tay lấy cuốn sổ nhật ký trên tủ đầu giường qua.
BẠN ĐANG ĐỌC
ᴄʜᴜʏᴇ̂̉ɴ ᴠᴇʀ [ ᴍɪɴɢᴀ]/ᴍɪɴɢɪ || ǫᴜᴀɴ ʜᴇ̣̂ ᴛʜᴇ̂́ ᴛʜᴀ̂ɴ
Tiểu thuyết Lịch sửᴄᴏᴜᴘʟᴇ ᴄʜɪ́ɴʜ: ᴘᴀʀᴋ ᴊɪᴍɪɴ x ᴍɪɴ ʏᴏᴏɴɢɪ ᴛʜᴇ̂̉ ʟᴏᴀ̣ɪ: ᴆᴀᴍ ᴍʏ̃, ʜɪᴇ̣̂ɴ ᴆᴀ̣ɪ, ᴛɪ̀ɴʜ ᴄᴀ̉ᴍ, ᴄᴀ̂̉ᴜ ʜᴜʏᴇ̂́ᴛ, ɴɢᴜ̛ᴏ̛̣ᴄ ʟᴜʏᴇ̂́ɴ, ɢᴜ̛ᴏ̛ɴɢ ᴠᴏ̛̃ ʟᴀ̣ɪ ʟᴀ̀ɴʜ, ɢɪᴏ̛́ɪ ɢɪᴀ̉ɪ ᴛʀɪ́, 1ᴠ1, ᴛʜᴇ̂́ ᴛʜᴀ̂ɴ, ʜᴇ. (ᴄʜɪ́ɴʜ ᴠᴀ̆ɴ sᴇ, ᴘʜɪᴇ̂ɴ ɴɢᴏᴀ̣ɪ ᴍᴏ̛́ɪ ʜᴇ) sᴏ̂́ ᴄʜᴜ̛ᴏ̛ɴɢ: 193 ᴄʜᴜ̛...