Chap 98: Kết cục không giống nhau

61 8 0
                                    

Min yoongi lại nghĩ tới lúc bên trong đám cháy ấy. Cái người ôm lấy cậu, cái người giúp cậu chắn thanh gỗ... Thật sự rất giống park jimin.

Thế nhưng sau khi cậu được cứu ra ngoài thì lại thấy đó là Bi Rain. Min yoongi nhìn đoạn truyện cổ tích kia nhất thời có chút xuất thần, cũng không đọc tiếp nữa.

Tiểu Trình ở bên cạnh đợi một hồi, thấy min yoongi không tiếp tục kể chuyện nữa liền nghiêng nghiêng đầu qua gọi: "Anh min yoongi?"

Min yoongi xoa xoa đầu Tiểu Trình, tiếp tục đọc truyện cho nhóc nghe. Min yoongi ở bệnh viện nghỉ ngơi một đêm. Sáng hôm sau, kim loại cùng Suzy cùng nhau đến thăm cậu.

Kim taehyung vừa vào phòng đã lập tức hỏi: "Anh Gigi không sao chứ?"

"Không sao." Min yoongi cười.

Suzy kéo một cái ghế tới, nhíu mày nói: "Anti-fan bây giờ thật sự quá khủng bố, thiếu chút nữa là cướp đi mạng sống của người ta rồi."

Suzy đã thấy tin tức ở trên hot search, lại cảm thán: "May là có Bi Rain lão sư giúp đỡ, Bi Rain lão sư thật tốt."

Min yoongi gật đầu: "Lần này thật sự phải cảm ơn Bi Rain lão sư nhiều lắm."

Suzy có chút bát quái thò tới hỏi: "Gigi Gigi, Bi Rain lão sư thế nào? Tôi còn chưa từng được gặp Bi Rain lão sư đâu..."

Min yoongi: "Bi Rain lão sư rất tốt."

Bi Rain quả thực rất tốt, anh ấy rất lịch sự với mọi người trong đoàn, cũng hoàn toàn không ra vẻ bản thân là ảnh đế gì cả.

"Lúc trước tôi thấy hai người lên hot search." Suzy lấy điện thoại ra, tỏ vẻ thần thần bí bí: "Ngày hôm qua tôi còn thấy được truyện đồng nhân của hai người bọn cậu đấy, anh hùng cứu mỹ nhân nha!"

"Hả?" Min yoongi sửng sốt, cầm lấy điện thoại xem thử mới biết là fan couple viết truyện đồng nhân.

Suzy lại nhanh chóng nói: "Tôi đã xem đi xem lại đoạn video Bi Rain lão sư ôm cậu từ trong đám cháy đi ra đấy! Thật sự quá đẹp trai luôn!"

Min yoongi chỉ cười đáp lại: "Ngày đó Bi Rain lão sư cũng đã cứu rất nhiều người."

Cậu cũng đã xem tin tức, lúc ấy Bi Rain luôn ở trong đám cháy nhiệt tình hỗ trợ, không ngừng cứu giúp rất nhiều người. Bi Rain với cậu mà nói thì cũng chỉ là đồng nghiệp làm việc chung mà thôi, hợp tác với nhau cũng rất thoải mái.

"Bi Rain lão sư đẹp trai quá đi mất!" Suzy có chút cảm thán: "Tôi muốn quỳ luôn ấy!"

Nghe thấy vậy, kim taehyung ở bên cạnh liền lên tiếng phản đối: "Không được không được."

Kim taehyung là fan độc duy, vội vàng dặn dò: "Anh Gigi đừng yêu đương, để em giúp anh quan sát Bi Rain xem thế nào trước đã."

Min yoongi bị chọc cười đáp lại: "Anh cùng Bi Rain lão sư chỉ là quan hệ đồng nghiệp mà thôi."

"Vậy thì tốt rồi."kim taehyung gật đầu, còn nói thêm: "Anh Gigi, sau này nếu như anh tham gia đoàn phim nào, em mỗi ngày đều sẽ đi theo anh."

Min yoongi lại nói: "Không cần phiền phức như vậy đâu."

"Em muốn đi cùng anh." Kim taehyung lắc đầu: "Lỡ như ngày nào đó lại có anti-fan làm hại anh thì sao?"

ᴄʜᴜʏᴇ̂̉ɴ ᴠᴇʀ [ ᴍɪɴɢᴀ]/ᴍɪɴɢɪ || ǫᴜᴀɴ ʜᴇ̣̂ ᴛʜᴇ̂́ ᴛʜᴀ̂ɴNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ