Chap150: [Gương vỡ lại lành 37] Từ bỏ

85 8 0
                                    

Min yoongi đặt chiếc chìa khóa kia vào trong tay park jimin. Park jimin nhìn chìa khóa trong lòng bàn tay, bất tri bất giác siết chặt lại rồi nhìn về phía người trước mặt.

Park jimin cúi người xuống, phủ thật chặt chăn bông trên người thiếu niên lại: "Anh sẽ cố gắng trở về sớm nhất có thể."

Min yoongi ừ một tiếng, thu mình dưới chăn bông, khẽ nhắm mắt lại như thể lại ngủ tiếp. Park jimin cũng không quấy rầy thêm nữa, xoay người rời đi.

Park jimin đến công ty một chuyến xử lý công việc. Có điều khi ở trong văn phòng park jimin vẫn luôn có chút thất thần, đảo đảo chiếc chìa khóa trong tay thưởng thức. Mãi đến chiều, park jimin mới rời khỏi công ty trở về căn hộ của min yoongi.

Park jimin cầm chìa khóa dự phòng mở cửa, theo bản năng nhìn vào phòng khách liền thấy được thân ảnh trên sô pha. Thiếu niên mặc áo ngủ an tĩnh ngồi trên sô pha xem TV. Mà cậu cũng nghe thấy động tĩnh ở cửa nên ngẩng đầu lên nhìn qua.

Park jimin thay dép lê, sau đó đi về phía thiếu niên rồi duỗi tay ra ôm lấy cậu: "yoongie"

Park jimin gối lên bả vai thiếu niên cảm nhận xúc cảm ấm áp trong lòng ngực, đáy lòng thoáng chốc trở nên an tâm. Loại cảm giác tan tầm trở về nhìn thấy có người đang đợi mình thật sự là quá tốt đẹp.

Park jimin trầm mặc, ôm thiếu niên không buông tay. Min yoongi vỗ vỗ bả vai nam nhân, lúc lơ đãng ngẩng đầu lên liền chú ý tới ở cửa còn có một người khác... Thư ký còn đứng ngoài cửa ra vào, trong tay xách theo một chiếc vali hành lý.

Vẻ mặt thư ký thập phần trấn định, cũng không có nhìn loạn xung quanh mà giả bộ không nhìn thấy gì rồi đặt vali dựa vào tường. Mãi đến khi park jimin buông tay ra, thư ký mới lên tiếng nhắc nhở: "park tổng, tôi để hành lý ở đây."

"Ừm." Park jimin tùy ý đáp.

Thư ký hết nhiệm vụ cũng xoay người rời đi.

Min yoongi nhìn nhìn chiếc vali đặt ở ven tường kia: "Anh đây là..."

"Giường trong phòng quá thoải mái, anh sẽ ở thêm mấy ngày nữa." Park jimin mặt không đổi sắc giải thích.

Nói xong, park jimin liền đứng dậy cầm vali đi vào phòng để quần áo, sau đó cất hết quần áo vào. Mà park jimin cũng chỉ mang theo quần áo, còn một số vật dụng cần thiết hàng ngày thì phải mua lại lần nữa.

Thế nên đến tối, sau khi ăn xong hai người cùng nhau ra ngoài tản bộ rồi thuận tiện đến siêu thị một chuyến. Min yoongi dạo một vòng quanh siêu thị, park jimin thì đẩy xe ở bên cạnh. Ngoại trừ mua một số đồ dùng sinh hoạt, min yoongi còn mua thêm một ít đồ ăn vặt.

Tuy nhiên, khi cả hai chuẩn bị tính tiền thì park jimin đột nhiên chú ý tới cái gì đó liền nói: "Đợi đã."

Nói xong, park jimin đi về hướng chỗ kệ để hàng nào đó. Min yoongi đi theo phía sau, thẳng đến khi tới gần mới phát hiện đây là một dãy kệ đồ dùng tình thú. Trên kệ bày đủ loại nước hoa kích dục, dụng cụ bôi trơn, bao cao su... min yoongi thoáng có chút không được tự nhiên quay mặt đi chỗ khác.

Còn park jimin vẫn nghiêm túc đứng đó đánh giá các loại bao cao su trên kệ để hàng, sau đó quay sang cậu hỏi: "Em muốn mua không?"

ᴄʜᴜʏᴇ̂̉ɴ ᴠᴇʀ [ ᴍɪɴɢᴀ]/ᴍɪɴɢɪ || ǫᴜᴀɴ ʜᴇ̣̂ ᴛʜᴇ̂́ ᴛʜᴀ̂ɴNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ