Park jimin nhìn theo bóng dáng rời đi, nhưng cuối cùng vẫn không lên tiếng giữ lại. Hộp nhẫn vẫn nằm trong lòng bàn tay hắn, dù có muốn trao đi nhưng vị chủ nhân kia lại không thèm nhận.
Buổi tối trở về khách sạn, park jimin đến bên cửa sổ theo thói quen châm một điếu thuốc.
"Park thiếu, có cần người tâm sự không?"
Jeon jungkook mặc áo blouse trắng, mỉm cười ngồi ở bàn làm việc. Park jimin không để ý đến, tiếp tục nhìn ngoài cửa sổ. Mãi cho đến khi tàn thuốc sắp cháy đến đầu ngón tay, park jimin mới lấy tay bóp tắt đầu thuốc.
Park jimin xoay người ngồi xuống chiếc ghế đối diện với jeon jungkook dựa vào lưng ghế. Park jimin cầm hộp nhẫn, chậm rãi nói: "Tôi đưa nhẫn cho em ấy."
Mở hộp ra, park jimin nhìn chiếc nhẫn kim cương nho nhỏ ở bên trong, cụp mắt xuống: "Nhưng em ấy từ chối."
Không nhận nhẫn, cũng không cùng hắn trở về. Thậm chí còn không muốn nhận ra hắn.
"Park thiếu, cậu ấy là Gigi Gigi" Jeon jungkook kiên nhẫn giải thích: "Anh đối với cậu ấy cùng lắm chỉ là người xa lạ, đương nhiên sẽ bị từ chối."
"Anh nên phân biệt rõ hai người họ, coi Gigi Gigi như một người xa lạ rồi làm quen lại một lần nữa."
"Park thiếu, nếu anh cứ nhất định xem Gigi Gigi thành min tiên sinh, kỳ thật là rất không tôn trọng min tiên sinh."
Park jimin nghe được chỉ nói: "Em ấy là min yoongi."
Hắn liếc mắt một cái liền có thể nhận ra, làm sao lại đem cậu trở thành người xa lạ được cơ chứ.
"Được, cứ coi như Gigi Gigi là min tiên sinh đi." Jeon jungkook không còn cách nào khác đành nghe theo lời park jimin tiếp tục nói: "Nhưng hiện tại cậu ấy đã từ chối anh."
Park jimin xoa hộp nhẫn trong tay, trầm mặc không nói. Người thiếu niên ôn hòa luôn đi theo sau hắn, người thiếu niên mà chỉ cần hắn quay đầu lại liền có thể nhìn thấy...
Lần này, sẽ không thể trở lại nữa.
Park jimin khép hộp nhẫn lại, đứng dậy kết thúc cuộc trò chuyện rồi một mình trở về phòng ngủ. Jeon jungkook hiểu ý cũng không quấy rầy nữa, để lại cho park jimin không gian riêng. Park jimin vẫn luôn ở trong phòng không bước ra ngoài.
Tối hôm sau, đạo diễn đoàn phim đến đây. Đạo diễn mang theo kịch bản mới đã được chỉnh sửa, thật cẩn thận hỏi: "park tổng, đây là bản thảo chúng tôi đã soạn lại, ngài xem thử có đạt không?"
Park jimin cầm lấy kịch bản đọc sơ qua. Kịch bản mới vẫn lấy tên như cũ, dàn diễn viên chính cũng giữ nguyên, chỉ cốt truyện là được thay đổi hoàn toàn.
Đạo diễn cũng nói: "Nếu như ngài vừa lòng, chúng tôi sẽ dựa theo bản phác thảo này làm một kịch bản hoàn chỉnh... Hoặc nếu có điều gì không thích hợp, ngài có thể yêu cầu sửa lại một lần nữa."
Park jimin xem sơ qua xong, xác định không có phân cảnh tình cảm nào mới đồng ý nói: "Được rồi."
Bên kia, Gigi Gigi cũng nhận được kịch bản mới.
BẠN ĐANG ĐỌC
ᴄʜᴜʏᴇ̂̉ɴ ᴠᴇʀ [ ᴍɪɴɢᴀ]/ᴍɪɴɢɪ || ǫᴜᴀɴ ʜᴇ̣̂ ᴛʜᴇ̂́ ᴛʜᴀ̂ɴ
Ficción históricaᴄᴏᴜᴘʟᴇ ᴄʜɪ́ɴʜ: ᴘᴀʀᴋ ᴊɪᴍɪɴ x ᴍɪɴ ʏᴏᴏɴɢɪ ᴛʜᴇ̂̉ ʟᴏᴀ̣ɪ: ᴆᴀᴍ ᴍʏ̃, ʜɪᴇ̣̂ɴ ᴆᴀ̣ɪ, ᴛɪ̀ɴʜ ᴄᴀ̉ᴍ, ᴄᴀ̂̉ᴜ ʜᴜʏᴇ̂́ᴛ, ɴɢᴜ̛ᴏ̛̣ᴄ ʟᴜʏᴇ̂́ɴ, ɢᴜ̛ᴏ̛ɴɢ ᴠᴏ̛̃ ʟᴀ̣ɪ ʟᴀ̀ɴʜ, ɢɪᴏ̛́ɪ ɢɪᴀ̉ɪ ᴛʀɪ́, 1ᴠ1, ᴛʜᴇ̂́ ᴛʜᴀ̂ɴ, ʜᴇ. (ᴄʜɪ́ɴʜ ᴠᴀ̆ɴ sᴇ, ᴘʜɪᴇ̂ɴ ɴɢᴏᴀ̣ɪ ᴍᴏ̛́ɪ ʜᴇ) sᴏ̂́ ᴄʜᴜ̛ᴏ̛ɴɢ: 193 ᴄʜᴜ̛...