Park jimin đắp chăn cho bạn nhỏ thật đàng hoàng rồi ngồi lại trên ghế, cầm lấy máy tính bảng tiếp tục kể truyện dỗ bạn nhỏ của hắn ngủ.
Min yoongi nằm trên giường, thật sự không muốn nghe truyện thiếu nhi nữa bèn nhịn không được lên tiếng cắt ngang: "Anh đừng đọc nữa."
Park jimin nhìn qua hỏi: "Em không muốn nghe hết à?"
"Không nghe." Min yoongi trở mình, thò một tay từ trong chăn ra sờ sờ trên tủ đầu giường lấy điện thoại qua xem thời gian, phát hiện thế mà đã gần 11 giờ rồi. Nhưng bây giờ cậu vẫn còn chưa buồn ngủ, thế là cậu liền bấm vào weibo dạo một vòng hot search xem sao.
Park jimin ở bên cạnh thấy vậy liền chồm tới tịch thu điện thoại trong tay min yoongi, nhíu mày nói: "Tới giờ ngủ rồi thì đừng chơi điện thoại nữa."
"Tôi ngủ không được." Min yoongi mở to mắt, một bàn tay còn đặt ở trên chăn.
Park jimin đem cái tay kia nhét vào trong chăn, tỉ mỉ đắp chăn lại thật chặt rồi không nhanh không chậm nói: "Vậy thì nhắm mắt lại."
Min yoongi cũng có chút nhàm chán, cuối cùng vẫn đành nhắm mắt lại. Park jimin nhẹ nhàng vươn tay ra ôn nhu vỗ về thiếu niên trên giường. Mà thiếu niên trên giường đã nhắm chặt hai mắt, hô hấp càng ngày càng đều đặn, dần dần chìm vào giấc ngủ.
Min yoongi ngủ một giấc, nhưng đến rạng sáng hai ba giờ lại tự động tỉnh lại. Cậu mở mắt ra, theo bản năng sờ đến điện thoại xem thời gian, sau đó đứng dậy bật đèn. Trong phòng trống rỗng chỉ có một mình cậu, park jimin hẳn là đã trở về rồi.
Min yoongi xuống giường đến bên bàn rót một ly nước, lại cảm thấy hơi đói nên lục lọi cái túi trên bàn xem thử. Cũng may hôm qua người đại diện đã mua một túi đồ ăn vặt đến, vì thế cậu lấy một gói chocolate ra rồi ngồi trên ghế ăn. Mà bởi vì chỉ có một mình cậu trong phòng thôi nên lúc ăn cậu cũng không để ý lắm, tùy tay xé mở bao bì vang lên tiếng động rất lớn.
Min yoongi vừa ăn chocolate vừa lướt weibo. Mãi cho đến khi cậu ăn được hơn nửa thanh chocolate thì đột nhiên nghe thấy cách đó không xa có một trận động tĩnh nhẹ phát ra.
Min yoongi thoáng khựng lại, ngẩng đầu lên nhìn về hướng buồng nhỏ cách đó không xa, trong phòng còn có một buồng nhỏ dành cho người nhà bệnh nhân. Min yoongi gắt gao nhìn chằm chằm hướng đó, thấy cửa buồng mở ra, một thân ảnh bước ra ngoài.
Sau khi min yoongi nhìn thấy là park jimin thì hơi sửng sốt. Bộ dáng park jimin giống như mới vừa thức dậy vậy, cổ áo có chút xốc xếch tựa hồ như bị đánh thức.
"Tôi tưởng là anh đã về rồi chứ..." min yoongi nhanh tay buông chocolate xuống, hơi hơi cúi thấp đầu giống như một đứa trẻ bị cha mẹ phát hiện ăn vụng đồ ăn vặt vậy.
Park jimin không ngại bị đánh thức, cứ thế bước tới thuận miệng hỏi: "Sao em lại dậy rồi?"
"Đói bụng."
Park jimin nhìn thoáng qua túi đồ ăn vặt trên bàn, hỏi: "Em muốn ăn gì? Để anh bảo bác quản gia đem đến đây."
Min yoongi vội vàng từ chối: "Không cần, tôi ăn chocolate thôi là được rồi."
BẠN ĐANG ĐỌC
ᴄʜᴜʏᴇ̂̉ɴ ᴠᴇʀ [ ᴍɪɴɢᴀ]/ᴍɪɴɢɪ || ǫᴜᴀɴ ʜᴇ̣̂ ᴛʜᴇ̂́ ᴛʜᴀ̂ɴ
Tiểu thuyết Lịch sửᴄᴏᴜᴘʟᴇ ᴄʜɪ́ɴʜ: ᴘᴀʀᴋ ᴊɪᴍɪɴ x ᴍɪɴ ʏᴏᴏɴɢɪ ᴛʜᴇ̂̉ ʟᴏᴀ̣ɪ: ᴆᴀᴍ ᴍʏ̃, ʜɪᴇ̣̂ɴ ᴆᴀ̣ɪ, ᴛɪ̀ɴʜ ᴄᴀ̉ᴍ, ᴄᴀ̂̉ᴜ ʜᴜʏᴇ̂́ᴛ, ɴɢᴜ̛ᴏ̛̣ᴄ ʟᴜʏᴇ̂́ɴ, ɢᴜ̛ᴏ̛ɴɢ ᴠᴏ̛̃ ʟᴀ̣ɪ ʟᴀ̀ɴʜ, ɢɪᴏ̛́ɪ ɢɪᴀ̉ɪ ᴛʀɪ́, 1ᴠ1, ᴛʜᴇ̂́ ᴛʜᴀ̂ɴ, ʜᴇ. (ᴄʜɪ́ɴʜ ᴠᴀ̆ɴ sᴇ, ᴘʜɪᴇ̂ɴ ɴɢᴏᴀ̣ɪ ᴍᴏ̛́ɪ ʜᴇ) sᴏ̂́ ᴄʜᴜ̛ᴏ̛ɴɢ: 193 ᴄʜᴜ̛...