Trong phòng an tĩnh lại, hai người không ai lên tiếng nữa.
Thật lâu sau, Gigi Gigi mới ngẩng đầu lên, không nhanh không chậm nói: "park tổng, phiền anh buông tôi ra, tôi còn muốn đi làm việc."
Park jimin không chịu buông tay, vẫn ôm chặt lấy Gigi Gigi với tư thế tràn đầy tính chiếm hữu mạnh mẽ: "Sau đó em lại tiếp tục cùng người kia quay cảnh giường chiếu?"
"Bằng không thì phải làm sao nữa?" Gigi Gigi khẽ cười nhạt một tiếng, hơi nghiêng đầu qua một bên.
Rõ ràng park jimin mới là kim chủ, nhưng tư thái của Gigi Gigi còn cao hơn park jimin. Giống như một ván cược...
Dân cờ bạc park jimin đã đánh cược toàn bộ lợi thế của hắn, mà trong tay Gigi Gigi lại nắm giữ những lá bài tốt nhất, chơi thật sự tùy ý. Cuối cùng, park jimin vẫn là người nhận thua trước.
"Đừng quay." Park jimin thoáng siết chặt vòng tay, ôm chặt người trong lòng ngực hơn, cúi đầu tựa vào vai cậu.
Gigi Gigi nhàn nhã nói: "Tôi là diễn viên, quay cảnh giường chiếu hay hôn môi đều rất bình thường."
"Đây là công việc của tôi, cũng chỉ là đóng phim mà thôi." Gigi Gigi vừa quay đầu lại định đẩy nam nhân trước mặt ra nhưng đột nhiên cằm bị hắn gắt gao nắm lấy.
Ngay sau đó, hơi thở ấm áp kề sát lại gần, hai bờ môi nóng bỏng áp vào nhau. Gigi Gigi rên lên một tiếng, hai tay chống xuống bàn, phát quan trên đầu bị rơi xuống, mái tóc dài bung ra xõa xuống tán loạn.
Lại bởi vì quay cảnh giường chiếu nên Gigi Gigi trước đó đã uống một ít rượu, khi park jimin hôn lên liền cảm nhận được mùi rượu êm dịu tinh khiết lan tỏa nơi đầu lưỡi.
Ngoài phim trường, Cha Eun Woo còn ngồi ở đó xem kịch bản, thỉnh thoảng lại ngẩng đầu lên khẽ đưa mắt nhìn về phía phòng nghỉ.
Cha Eun Woo do dự một chút, cuối cùng vẫn tới gần chỗ đạo diễn hỏi: "Đạo diễn, vừa nãy Gigi Gigi.."
Đạo diễn vội ngắt lời: "Đừng hỏi, cậu cứ coi như chưa nhìn thấy cái gì đi."
Cha Eun Woo gật đầu, hiểu ý quay lại chỗ ngồi tiếp tục đọc kịch bản. Lúc trước anh ta đã nhìn thấy người đàn ông đó hai lần, đều ở trong phòng của Gigi Gigi, hai người thoạt nhìn hẳn là người quen cũ, bây giờ Gigi Gigi bị người kia mang đi chắc cũng sẽ không xảy ra chuyện gì đâu.
Cha Eun Woo ngồi một bên đọc kịch bản, còn đạo diễn ở bên cạnh chỉnh sửa lại thiết bị, cũng không nói có tiếp tục quay hay không.
Một lúc lâu sau, cánh cửa phòng nghỉ cuối cùng cũng mở ra. Đạo diễn lập tức nhìn về phía đó, Cha Eun Woo cũng vội vàng ngẩng đầu lên.
Trước cửa phòng nghỉ, một thân ảnh màu trắng bước ra. Có điều là bộ dáng hiện tại Gigi Gigi thoạt nhìn có chút chật vật, kiểu tóc đã được tạo hình ổn định đều rối tung, mái tóc dài buông xõa ngang vai, quần áo trên người cũng có vẻ xốc xếch, hơi cúi đầu bước đi.
Phía sau Gigi Gigi, một nam nhân cao lớn cũng bước theo sau. Áo vest trên người Park jimin hơi nhăn nhúm, cà vạt cũng hơi lộn xộn không hề ngay chỉnh như lúc ban đầu.
BẠN ĐANG ĐỌC
ᴄʜᴜʏᴇ̂̉ɴ ᴠᴇʀ [ ᴍɪɴɢᴀ]/ᴍɪɴɢɪ || ǫᴜᴀɴ ʜᴇ̣̂ ᴛʜᴇ̂́ ᴛʜᴀ̂ɴ
Ficción históricaᴄᴏᴜᴘʟᴇ ᴄʜɪ́ɴʜ: ᴘᴀʀᴋ ᴊɪᴍɪɴ x ᴍɪɴ ʏᴏᴏɴɢɪ ᴛʜᴇ̂̉ ʟᴏᴀ̣ɪ: ᴆᴀᴍ ᴍʏ̃, ʜɪᴇ̣̂ɴ ᴆᴀ̣ɪ, ᴛɪ̀ɴʜ ᴄᴀ̉ᴍ, ᴄᴀ̂̉ᴜ ʜᴜʏᴇ̂́ᴛ, ɴɢᴜ̛ᴏ̛̣ᴄ ʟᴜʏᴇ̂́ɴ, ɢᴜ̛ᴏ̛ɴɢ ᴠᴏ̛̃ ʟᴀ̣ɪ ʟᴀ̀ɴʜ, ɢɪᴏ̛́ɪ ɢɪᴀ̉ɪ ᴛʀɪ́, 1ᴠ1, ᴛʜᴇ̂́ ᴛʜᴀ̂ɴ, ʜᴇ. (ᴄʜɪ́ɴʜ ᴠᴀ̆ɴ sᴇ, ᴘʜɪᴇ̂ɴ ɴɢᴏᴀ̣ɪ ᴍᴏ̛́ɪ ʜᴇ) sᴏ̂́ ᴄʜᴜ̛ᴏ̛ɴɢ: 193 ᴄʜᴜ̛...