Trên môi truyền đến xúc cảm mềm mại ấm áp. Min yoongi sửng sốt, phát hiện bản thân vô tình hôn lên mặt park jimin liền vội vàng nghiêng đầu tránh đi, có chút xấu hổ cùng ngại ngùng cúi đầu thấp xuống.
Park jimin thì lại không có phản ứng gì, vẫn như cũ chăm chú nhìn thiếu niên trước mặt, lại chú ý tới áo khoác trên người cậu hơi trượt xuống liền duỗi tay qua kéo áo khoác lên cao một chút.
Min yoongi nhìn nhìn áo khoác trên người mình, chợt nhận ra liền thoáng giơ tay lên muốn cởϊ áσ: "Áo của anh."
"Em mặc đi." Park jimin ngăn cậu lại.
Min yoongi ngẩng đầu lên, thấy park jimin chỉ mặc một bộ quần áo đơn bạc thì không khỏi hỏi: "Anh không lạnh à?"
"Không lạnh." Park jimin đứng trước mặt thiếu niên, thuận tiện chỉnh sửa lại áo khoác trên người cậu cho thật tốt rồi thấp giọng nói: "Bạn nhỏ sức khỏe kém, dễ bị cảm lạnh."
Min yoongi nghe xong lời này mà phải qua vài giây mới nhận ra "bạn nhỏ" trong lời của hắn là chỉ chính mình.
"Tôi sẽ không bị cảm nữa." Jeon Jungkook khẽ nhíu mày.
Park jimin không nhanh không chậm nói: "Thế lần trước là ai bị cảm mà không chịu uống thuốc đấy?"
Min yoongi không nói gì, quay mặt đi chỗ khác. Ngày càng có nhiều trẻ con đến đài phun nước nghịch nước, min yoongi thoáng lui về phía sau một chút rồi đi ra ngoài phạm vi đài phun nước, một bên nói: "Ngày đó tôi thực sự uống rồi, nhưng anh cứ một hai phải ép tôi uống lần thứ hai."
Park jimin lặng lẽ đi theo phía sau cậu, đột nhiên chú ý tới cái gì đó tức khắc liền vươn tay ra nắm chặt lấy cánh tay thiếu niên rồi kéo cậu vào trong lòng ngực mình. Đúng lúc này, một cậu bé chơi ván trượt từ bên cạnh lao tới.
Park jimin bảo vệ người trong lòng ngực, hơi hơi cúi xuống dựa lại gần sát bên tai thiếu niên cười nhẹ một tiếng: "Bạn nhỏ ngay cả đường cũng không thèm nhìn nữa."
Min yoongi nghe được ý trêu chọc trong lời nói của park jimin, vì thế cố ý đáp lại: "Cảm ơn chú minie minie nha."
Min yoongi thoát ra khỏi vòng tay của park jimin, yên lặng sửa sang lại mũ rồi bước ra ngoài. Khu phố thương mại về đêm rất náo nhiệt, có những người trẻ tuổi ra ngoài đi dạo phố, cũng có một nhà ba người cùng nhau đi tản bộ.
Sau khi dạo phố thương mại xong, min yoongi cũng thấy có chút mệt liền nói với park jimin: "Về thôi."
"Ừm."
Park jimin nhắn cho tài xế, kêu tài xế qua. Hai người trở lại xe, min yoongi dựa vào cửa sổ xe rồi nhắm mắt lại mơ màng ngủ thiếp đi. Park jimin thì ngồi ở phía bên kia, giữa hai người có một khoảng cách an toàn, cũng không có tiếp xúc thân thể.
Bên trong xe bật một khúc dương cầm nhẹ nhàng, min yoongi nghe tiếng nhạc ý thức càng ngày càng nhẹ, khẽ quấn áo khoác lại càng chặt hơn một chút. Trên áo khoác còn vương hơi thở của park jimin, xen lẫn chút mùi hương mát lạnh nhàn nhạt của "Trăng tròn". Cậu ngửi được mùi hương này liền dần dần chìm vào giấc ngủ.
Mãi cho đến khi xe dừng lại, min yoongi mới tỉnh lại. Cậu còn có chút mơ hồ cởi áo khoác ra trả lại cho park jimin, sau đó xuống xe trở về chung cư.
BẠN ĐANG ĐỌC
ᴄʜᴜʏᴇ̂̉ɴ ᴠᴇʀ [ ᴍɪɴɢᴀ]/ᴍɪɴɢɪ || ǫᴜᴀɴ ʜᴇ̣̂ ᴛʜᴇ̂́ ᴛʜᴀ̂ɴ
Historical Fictionᴄᴏᴜᴘʟᴇ ᴄʜɪ́ɴʜ: ᴘᴀʀᴋ ᴊɪᴍɪɴ x ᴍɪɴ ʏᴏᴏɴɢɪ ᴛʜᴇ̂̉ ʟᴏᴀ̣ɪ: ᴆᴀᴍ ᴍʏ̃, ʜɪᴇ̣̂ɴ ᴆᴀ̣ɪ, ᴛɪ̀ɴʜ ᴄᴀ̉ᴍ, ᴄᴀ̂̉ᴜ ʜᴜʏᴇ̂́ᴛ, ɴɢᴜ̛ᴏ̛̣ᴄ ʟᴜʏᴇ̂́ɴ, ɢᴜ̛ᴏ̛ɴɢ ᴠᴏ̛̃ ʟᴀ̣ɪ ʟᴀ̀ɴʜ, ɢɪᴏ̛́ɪ ɢɪᴀ̉ɪ ᴛʀɪ́, 1ᴠ1, ᴛʜᴇ̂́ ᴛʜᴀ̂ɴ, ʜᴇ. (ᴄʜɪ́ɴʜ ᴠᴀ̆ɴ sᴇ, ᴘʜɪᴇ̂ɴ ɴɢᴏᴀ̣ɪ ᴍᴏ̛́ɪ ʜᴇ) sᴏ̂́ ᴄʜᴜ̛ᴏ̛ɴɢ: 193 ᴄʜᴜ̛...