Chap 43: yoongi, cùng anh trở về

209 15 0
                                    

Trong sảnh tiệc lầu một, Gigi Gigi và Suzy ngồi ở một góc khuất, tùy ý tán gẫu.

Kim taehyung đi tới, ngồi bên cạnh Gigi Gigi, khoe khoang: "Anh Gigi hôm nay đẹp trai quá!"

Suzy lắc lắc ly rượu hỏi: "Còn tôi thì sao?"

Kim ngưu vội vàng gật đầu: "Chị Suzy cũng đẹp!"

Nhưng vừa dứt lời, kim taehyung lại nói thêm:"Nhưng đẹp nhất vẫn là anh Gigi!"

Suzy bị chọc cười, nhịn không được nói: "Em trai nhỏ sao cậu lại đáng yêu như vậy... "

Vừa vặn âm nhạc yến tiệc chuyển sang một giai điệu nhẹ nhàng hơn, Suzy nhìn về phía giữa sảnh tiệc, thấy trên sân nhảy đã có vài cặp đôi đang khiêu vũ.

Suzy buông ly rượu, nhìn kim taehyung hỏi: "Em trai nhỏ có khiêu vũ được không? Chị đây mang cậu đi chơi."

"Không được không được." Kim taehyung xua tay, lại hiếu kỳ hỏi: "Chị Suzy sẽ khiêu vũ sao?"

"Ừm, trước kia tôi từng học khiêu vũ, sau mới bắt đầu đóng phim."

Suzy gật đầu, lại nhìn phía Gigi Gigi nói: "Năm trước tôi còn dạy cho Gigi Gigi, cùng nhau đi thi đấu."

Hai mắt kim taehyung sáng lên, y rất tò mò đến chuyện trước đây của Gigi Gigi, hiếu kỳ hỏi: "Sau đó thì sao? Đoạt giải gì?"

"Không còn sau đó." Suzy có chút tiếc nuối: "Đáng tiếc là bị loại sau mấy vòng đấu."

Gigi Gigi: "Suzy nhảy rất giỏi, là tôi kéo chân sau."

Kim taehyung kinh ngạc vội hỏi: "Anh Koo cũng có thể khiêu vũ sao?"

"Anh biết nhảy một chút điệu Waltz, là do Suzy dạy."Gigi Gigi cười.

"Em muốn xem!" Kim taehyung hưng phấn ngo ngoe rục rịch.

Đúng lúc này, điện thoại Park Jimin vang lên.kim taehyung nhìn thoáng qua màn hình, rồi nhìn Gigi Gigi nói: "Anh Gigi, bạn em gọi điện đến."

"Em đi trước, lát nữa lại đến tìm hai người chơi!" Kim taehyung vẫy vẫy tay rồi lên lầu trước.

Kim taehyung đi vào khu vực VIP của sảnh tiệc, tìm thấy jeon jungkook.

"Bác sĩ Jeon!" Kim taehyung chào hỏi, theo thói quen vẫn gọi là bác sĩ Jeon.

Jeon jungkook thuận tay lấy một món tráng miệng từ bàn ăn nhỏ bên cạnh đưa cho kim taehyung, hỏi: "Có muốn đi qua xem anh trai cậu không?"

"A? Anh trai tôi?" Kim taehyung ngây ngốc, vô thức nhận lấy đĩa điểm tâm ngọt, lại nhìn bên trong khu khách quý, quả nhiên liền thấy được park jimin.

Kim taehyung cả kinh, vội vàng kéo Jeon jungkook sang một bên, nôn nóng nói: "Anh trai tôi sao lại ở đây! Lúc trước không phải đã nói anh ấy không tới sao!"

Jeon jungkook có chút ngoài ý muốn đối với phản ứng của kim taehyung, bất quá vẫn là giải thích: "Lúc trước tôi gửi thư mời, park thiếu xác thật không muốn đến, có lẽ sau này cậu ấy đổi ý."

Jeon jungkook chú ý tới biểu tình kim taehyung trên mặt không đúng lắm, liền hỏi: "Làm sao vậy?"

"Không có gì... "kim taehyung lắc đầu.

ᴄʜᴜʏᴇ̂̉ɴ ᴠᴇʀ [ ᴍɪɴɢᴀ]/ᴍɪɴɢɪ || ǫᴜᴀɴ ʜᴇ̣̂ ᴛʜᴇ̂́ ᴛʜᴀ̂ɴNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ