Hai tay Cố Niệm cuốn lấy cổ park jimin, toàn thân đều dán sát vào người hắn, mềm mại nói: "Tiên sinh, em nóng quá..."
Lúc này hô hấp của Cố Niệm càng ngày càng dồn dập, gương mặt đỏ bừng, đôi mắt đào hoa cũng đặc biệt ướt át, bộ dáng thoạt nhìn trông đáng thương cực kỳ. Trên người Cố Niệm không ngừng tỏa ra nhiệt nóng, cơ thể cũng mềm nhũn như bông, có chút khó nhịn mà thở dốc thành tiếng, cố gắng giảm bớt sức nóng trên người mình.
Trạng thái hiện tại của Cố Niệm rất không bình thường, có vẻ như là bị hạ thuốc kích dục, trên người còn mang theo mùi hương hoa hồng nồng đậm. Thế nhưng park jimin không hề có một chút thương hương tiếc ngọc nào, trực tiếp không chút lưu tình đẩy cậu ta ra.
Cố Niệm đột ngột bị đẩy lùi về phía sau vài bước, đôi mắt hơi phiếm hồng ngước lên: "Tiên sinh..."
Mà bởi vì tác dụng của thuốc nên Cố Niệm không kiểm soát được cơ thể, kéo kéo cổ áo sơ mi trắng ra nháy mắt để lộ một mảng lớn xương quai xanh, cúi đầu thở hổn hển.
"Thực xin lỗi tiên sinh, em cũng không biết bản thân bị làm sao nữa..." Thanh âm Cố Niệm nức nở, nước mắt cũng chảy xuống: "Nóng quá..."
Phản ứng của park jimin vẫn như cũ rất lãnh đạm, lui về phía sau vài bước nhìn về phía phòng ngủ. Min yoongi vẫn còn đứng ở cửa phòng ngủ, trên mặt mang theo tươi cười đầy ý vị thâm trường, một câu cũng không nói giống như đang xem trò vui vậy.
Park jimin đi về phía phòng ngủ, nhanh chóng lấy điện thoại ra gửi tin nhắn cho thư ký bảo thư ký qua đây giải quyết vấn đề. Cố Niệm nhìn theo bóng lưng nam nhân, nhịn không được lao tới ôm lấy eo hắn từ đằng sau.
"Tiên sinh, ngài giúp em một chút đi được không?" Cố Niệm cọ cọ vào người hắn, mùi hương hoa hồng nồng đậm trên người cậu ta lại tỏa ra: "Em sẽ không dây dưa với tiên sinh đâu, chỉ cần một lần thôi cũng được..."
Park jimin chau mày, trực tiếp vươn tay nắm lấy cổ tay Cố Niệm rồi đẩy cậu ta ra: "Cút."
Cố Niệm nhất thời không đứng vững hụt chân ngã xuống sàn nhà, có chút sửng sốt. Mà park jimin thì cúi đầu phủi nhẹ lên áo vest, nhất là chỗ mà Cố Niệm đã chạm vào giống như bị mắc bệnh sạch sẽ.
Lại bởi vì vừa nãy Cố Niệm nhào tới ôm hắn rồi cọ loạn lung tung nên trên áo vest cũng dính mùi hương hoa hồng, park jimin ngửi được mùi hương này thì cảm xúc đột nhiên trở nên có chút nôn nao, cả người cũng cảm thấy khô nóng... Mùi hương hoa hồng này dường như là một loại thuốc kích dục nào đó..
Park jimin nhìn Cố Niệm trên sàn nhà, cũng chỉ cho rằng Cố Niệm bị người ta hạ dược sau đó cố ý đưa lại đây nên lạnh lùng hỏi: "Ai phái cậu tới đây?"
"Tiên sinh..." Hai mắt Cố Niệm đỏ hoe, không trả lời hắn mà nói: "Em còn trẻ, em cũng là lần đầu tiên..."
Park jimin không thèm để ý, phớt lờ cậu ta xoay người đi sang bên cạnh.
Cố Niệm thấy vậy liền nhất thời có chút bối rối, buột miệng thốt lên: "Tiên sinh, em so với Gigi Gigi càng giống người kia hơn, em đều không cần thứ gì cả! Chỉ cần có thể ở bên cạnh ngài là tốt rồi!"
Park jimin tức khắc dừng chân lại. Cố Niệm chú ý tới động tác của hắn liền lập tức kinh hỉ, tưởng rằng lời của mình đã có tác dụng. Nhưng ngay sau đó, Cố Niệm trông thấy một thân ảnh khác đi tới từ phía bên cạnh. Người thiếu niên nọ cũng có một đôi mắt đào hoa y hệt, mặc một chiếc áo choàng tắm rộng thùng thình đi tới bên người nam nhân.
BẠN ĐANG ĐỌC
ᴄʜᴜʏᴇ̂̉ɴ ᴠᴇʀ [ ᴍɪɴɢᴀ]/ᴍɪɴɢɪ || ǫᴜᴀɴ ʜᴇ̣̂ ᴛʜᴇ̂́ ᴛʜᴀ̂ɴ
Historical Fictionᴄᴏᴜᴘʟᴇ ᴄʜɪ́ɴʜ: ᴘᴀʀᴋ ᴊɪᴍɪɴ x ᴍɪɴ ʏᴏᴏɴɢɪ ᴛʜᴇ̂̉ ʟᴏᴀ̣ɪ: ᴆᴀᴍ ᴍʏ̃, ʜɪᴇ̣̂ɴ ᴆᴀ̣ɪ, ᴛɪ̀ɴʜ ᴄᴀ̉ᴍ, ᴄᴀ̂̉ᴜ ʜᴜʏᴇ̂́ᴛ, ɴɢᴜ̛ᴏ̛̣ᴄ ʟᴜʏᴇ̂́ɴ, ɢᴜ̛ᴏ̛ɴɢ ᴠᴏ̛̃ ʟᴀ̣ɪ ʟᴀ̀ɴʜ, ɢɪᴏ̛́ɪ ɢɪᴀ̉ɪ ᴛʀɪ́, 1ᴠ1, ᴛʜᴇ̂́ ᴛʜᴀ̂ɴ, ʜᴇ. (ᴄʜɪ́ɴʜ ᴠᴀ̆ɴ sᴇ, ᴘʜɪᴇ̂ɴ ɴɢᴏᴀ̣ɪ ᴍᴏ̛́ɪ ʜᴇ) sᴏ̂́ ᴄʜᴜ̛ᴏ̛ɴɢ: 193 ᴄʜᴜ̛...