Người đại diện tiếp tục khuyên: "Cậu và park tổng càng ngày càng phát triển rồi, không thể giấu được nữa."
"Lần sau em sẽ chú ý." Min yoongi thở dài một tiếng: "Anh cứ mua lại ảnh đi."
Người đại diện nhắc nhở: "Đắt lắm đấy."
Min yoongi nói thẳng: "Trừ vào tiền lương của em, em bỏ tiền ra."
Người đại diện ở dầu dây bên kia điện thoại than nhẹ một tiếng rồi nói: "Cậu thương lượng lại với park tổng trước đi."
Sau khi cuộc gọi kết thúc. Min yoongi ngây ngẩn nhìn điện thoại, còn đang suy nghĩ đến chuyện ảnh chụp. Người đại diện cũng gửi hết mấy ảnh paparazzi ngày hôm qua chụp lén qua cho cậu, thậm chí còn có một đoạn video quay lén lúc hai người hôn môi.
Min yoongi thấy đến cả video cũng có, tức khắc càng thêm đau đầu. Thế nên đến khi park jimin từ phòng tắm đi ra thì thấy thiếu niên đang ngồi bên mép giường nhìn điện thoại, vẻ mặt thoạt nhìn rầu rĩ không vui.
Park jimin lau tóc bước tới, ngồi xuống một bên hỏi: "Sao vậy?"
Min yoongi ngẩng đầu lên, vẫn chọn nói ra: "Vừa nãy người đại diện mới gọi điện thoại cho em."
"Hửm?"
"Jang ca nói ngày hôm qua chúng ta đã bị paparazzi chụp lén, bây giờ còn đang thương lượng giá cả mua lại ảnh." Min yoongi đau đầu nhìn bức ảnh hôn môi trên điện thoại.
Park jimin ở bên cạnh nên cũng thấy được ảnh trong điện thoại. Tuy rằng bức ảnh hơi mờ, nhưng vẫn có thể nhìn ra hai người trong ảnh đang ôm và hôn nhau rất thân mật.
Park jimin nhìn mấy bức ảnh nhưng cũng không quan tâm lắm, tùy ý nói: "Chụp được rồi thì chụp thôi."
"Mua lại ảnh phí tiền lắm..." min yoongi có chút không vui, cứ tặng không một số tiền lớn cho mấy tên paparazzi như vậy.
Park jimin liền hỏi: "Bao nhiêu?"
Min yoongi nói một cái giá.
"Không đắt, anh mua cho." Park jimin lên tiếng, sau đó lấy điện thoại trên tủ đầu giường qua liên hệ với người đại diện mua lại ảnh chụp.
Rất nhanh, người đại diện đã trả lời lại.
【 park tổng, tôi mới vừa thương lượng qua với Gigi Gigi, lần nào cũng mua lại ảnh thật sự không đáng giá, ngài có cân nhắc đến chuyện công khai mối quan hệ này không?】
Park jimin xem tin nhắn rồi đưa điện thoại qua cho min yoongi nói: "Chúng ta có thể công khai luôn, tương đối tiết kiệm tiền."
Min yoongi liếc mắt nhìn thoáng qua câu trả lời của người đại diện, mặt không cảm xúc hỏi: "Công khai cái gì? Công khai quan hệ tình nhân nhỏ à?"
"Quan hệ bạn trai ."
Min yoongi nghĩ nghĩ vẫn lắc đầu: "Thôi bỏ đi."
Cậu cùng park jimin thân phận thật sự chênh lệch quá lớn.
Park jimin cũng không tiếp tục truy vấn nữa, gật đầu nói: "Vậy lần này cứ mua lại ảnh."
"Ừm." Min yoongi gật đầu, khi nhìn lại park jimin thì thấy đuôi tóc hắn vẫn còn ướt bèn thúc giục: "Anh sấy tóc trước đi."
BẠN ĐANG ĐỌC
ᴄʜᴜʏᴇ̂̉ɴ ᴠᴇʀ [ ᴍɪɴɢᴀ]/ᴍɪɴɢɪ || ǫᴜᴀɴ ʜᴇ̣̂ ᴛʜᴇ̂́ ᴛʜᴀ̂ɴ
Fiksi Sejarahᴄᴏᴜᴘʟᴇ ᴄʜɪ́ɴʜ: ᴘᴀʀᴋ ᴊɪᴍɪɴ x ᴍɪɴ ʏᴏᴏɴɢɪ ᴛʜᴇ̂̉ ʟᴏᴀ̣ɪ: ᴆᴀᴍ ᴍʏ̃, ʜɪᴇ̣̂ɴ ᴆᴀ̣ɪ, ᴛɪ̀ɴʜ ᴄᴀ̉ᴍ, ᴄᴀ̂̉ᴜ ʜᴜʏᴇ̂́ᴛ, ɴɢᴜ̛ᴏ̛̣ᴄ ʟᴜʏᴇ̂́ɴ, ɢᴜ̛ᴏ̛ɴɢ ᴠᴏ̛̃ ʟᴀ̣ɪ ʟᴀ̀ɴʜ, ɢɪᴏ̛́ɪ ɢɪᴀ̉ɪ ᴛʀɪ́, 1ᴠ1, ᴛʜᴇ̂́ ᴛʜᴀ̂ɴ, ʜᴇ. (ᴄʜɪ́ɴʜ ᴠᴀ̆ɴ sᴇ, ᴘʜɪᴇ̂ɴ ɴɢᴏᴀ̣ɪ ᴍᴏ̛́ɪ ʜᴇ) sᴏ̂́ ᴄʜᴜ̛ᴏ̛ɴɢ: 193 ᴄʜᴜ̛...