Min yoongi nhắc nhở: "Lúc trước anh còn ứng trước một vạn điểm đó, nhớ trả lại."
Park jimin gật đầu rồi giơ tay giữ lấy gáy cậu, cúi đầu đặt xuống một nụ hôn lên bờ môi mềm mại ấy. Có thể là bởi vì không khí quá tốt, hôn hôn hít hít một lúc thì cả hai người đều nảy sinh phản ứng.
Park jimin trực tiếp bế cậu lên đặt xuống giường rồi nhanh chóng đè lên trên. Jeon Jungkook ngửa đầu, ngón tay túm chặt khăn trải giường bên dưới, không kìm được mà phát ra tiếng thở dốc đầy đè nén.
Sau khi ân ái xong, min yoongi nhịn không được kề sát lại mặt park jimin đòi hôn. Park jimin cũng nhanh chóng đáp lại cậu, sau đó giơ tay lên định ôm người đi rửa sạch.
Nhưng lần này min yoongi vẫn kháng cự: "Không cần làm, cứ để nó ở bên trong không có chuyện gì đâu."
Park jimin không khỏi thở dài một tiếng, kiên nhẫn khuyên nhủ: "Sẽ bị bệnh đấy."
"Một hai lần có sao đâu." Min yoongi híp mắt, lười biếng tựa vào lồng ngực park jimin.
Park jimin cũng thật sự không có biện pháp đối với bạn nhỏ này, cuối cùng vẫn đành thỏa hiệp. Mà hậu quả việc dung túng cho bạn nhỏ chính là...
Bạn nhỏ bị sốt.
Khi sáng sớm park jimin thức dậy thì chú ý thấy người trong ngực có gì đó không ổn lắm. Nhiệt độ trên người thiếu niên tăng cao, trán cũng nóng lên.
Park jimin sờ sờ cái trán, nhẹ giọng gọi: "yoongie?"
Min yoongi mơ mơ màng màng mở mắt ra, đầu vẫn còn choáng váng, cậu hơi hé miệng muốn nói gì đó nhưng cổ họng cứ khàn khàn, vất vả lắm mới phát ra một tiếng.
Park jimin lo lắng hỏi: "Em thấy không thoải mái chỗ nào?"
Min yoongi còn đang trong trạng thái mờ mịt, tinh thần uể oải nằm trong chăn, dáng vẻ như còn chưa tỉnh ngủ. Park jimin đứng dậy xuống giường đi lấy hộp thuốc, sau đó đo nhiệt độ cơ thể bạn nhỏ xem sao thì phát hiện cậu thực sự phát sốt.
Park jimin nhìn nhiệt kế, lông mày càng nhăn chặt lại. Thời tiết Nam Thành gần đây đều rất tốt, cũng không hạ nhiệt độ, hơn nữa ngày hôm qua hai người bọn họ vẫn luôn ở bên nhau nên không thể bị cảm lạnh được.
Nhưng có điều là hai ngày nay bạn nhỏ của hắn cứ không chịu đi rửa sạch, hắn chỉ đành phải chờ cậu ngủ rồi mới ôm người đi vệ sinh được, không được kịp thời cho lắm nên không ngờ cậu vẫn bị bệnh.
Vẻ mặt park jimin dần dần lạnh xuống, nhìn về phía thiếu niên trên giường: "yoongie."
Giọng điệu park jimin lạnh như băng. Min yoongi nằm trên giường cũng từ từ tỉnh táo lại, càng rụt người vào trong chăn, yên lặng cuộn lại thành một cục không nói gì.
Có thể là gần đây lá gan cậu lớn hơn rồi nên đã quên mất bộ dáng park jimin khi tức giận đáng sợ như thế nào. Bầu không khí trong phòng rất áp lực, park jimin lạnh mặt ngồi bên mép giường, tâm tình không tốt, cả người đều toát ra áp suất thấp.
Min yoongi nhìn qua nam nhân ngồi bên cạnh, từ từ vươn một bàn tay từ trong chăn ra câu lấy ngón tay park Jimin, sau đó cọ cọ tỏ vẻ lấy lòng. Nhưng park jimin lại rút tay về, cũng không nói gì, chỉ cúi đầu gửi tin nhắn cho bác sĩ tư.
BẠN ĐANG ĐỌC
ᴄʜᴜʏᴇ̂̉ɴ ᴠᴇʀ [ ᴍɪɴɢᴀ]/ᴍɪɴɢɪ || ǫᴜᴀɴ ʜᴇ̣̂ ᴛʜᴇ̂́ ᴛʜᴀ̂ɴ
Historyczneᴄᴏᴜᴘʟᴇ ᴄʜɪ́ɴʜ: ᴘᴀʀᴋ ᴊɪᴍɪɴ x ᴍɪɴ ʏᴏᴏɴɢɪ ᴛʜᴇ̂̉ ʟᴏᴀ̣ɪ: ᴆᴀᴍ ᴍʏ̃, ʜɪᴇ̣̂ɴ ᴆᴀ̣ɪ, ᴛɪ̀ɴʜ ᴄᴀ̉ᴍ, ᴄᴀ̂̉ᴜ ʜᴜʏᴇ̂́ᴛ, ɴɢᴜ̛ᴏ̛̣ᴄ ʟᴜʏᴇ̂́ɴ, ɢᴜ̛ᴏ̛ɴɢ ᴠᴏ̛̃ ʟᴀ̣ɪ ʟᴀ̀ɴʜ, ɢɪᴏ̛́ɪ ɢɪᴀ̉ɪ ᴛʀɪ́, 1ᴠ1, ᴛʜᴇ̂́ ᴛʜᴀ̂ɴ, ʜᴇ. (ᴄʜɪ́ɴʜ ᴠᴀ̆ɴ sᴇ, ᴘʜɪᴇ̂ɴ ɴɢᴏᴀ̣ɪ ᴍᴏ̛́ɪ ʜᴇ) sᴏ̂́ ᴄʜᴜ̛ᴏ̛ɴɢ: 193 ᴄʜᴜ̛...