Chap 97: Bi Rain lão sư

51 5 0
                                    

Nhưng ngay sau đó, min yoongi đã không gượng nổi nữa mà nhắm mắt lại ngất xỉu. Chờ đến khi min yoongi tỉnh lại thì đã thấy bản thân ở trong bệnh viện.

Min yoongi hơi ngơ ngác mở to mắt thử nhúc nhích thân thể một chút, khi nhìn sang bên cạnh thì thấy người đại diện và trợ lý vẫn còn đang canh giữ bên mép giường. Trợ lý nhìn thấy min yoongi đã tỉnh liền vội vàng nghiêng người tới gần đỡ min yoongi dậy, sau đó rót một cốc nước ấm cho cậu.

Min yoongi dựa ngồi vào đầu giường chậm rãi uống nước ấm. Nhưng mà đầu vẫn còn có chút choáng váng, min yoongi xoa xoa cái trán gọi trợ lý đưa điện thoại qua cho cậu, vừa mở lên liền thấy rất nhiều tin nhắn chưa đọc.

Trợ lý quan tâm hỏi: "Anh Gigi, anh cảm thấy khá hơn chút nào chưa?"

"Anh đỡ hơn rồi."

"Đạo diễn Choi đang điều tra vụ cháy đó đấy ạ." Trợ lý nói: "Hình như là có người đã cố ý phóng hỏa."

"Cố ý phóng hỏa?" Min yoongi nghe vậy thoáng có chút ngạc nhiên.

"Hiện tại vẫn còn đang điều tra anh à." Trợ lý cảm thấy có chút may mắn: "Nghe nói đám cháy ở tầng ba là nghiêm trọng nhất, may mà hôm qua có Bi Rain lão sư hỗ trợ
..."
Min yoongi hơi sửng sốt nhớ lại chuyện xảy ra ngày hôm qua. Lúc ấy, đám cháy bốc khói nghi ngút khắp nơi làm cậu ở bên trong không nhìn thấy thứ gì cả, may là có người đưa cậu chạy thoát xuống tầng dưới, còn giúp cậu chắn thanh gỗ từ trên trần nhà rớt xuống.

"Chuyện phóng hỏa ấy còn lên cả hot search nữa." Trợ lý cảm thán.

Min yoongi cũng đăng nhập vào weibo xem sao liền thấy được hot search.

【# Đoàn phim [ Giang hồ ] bị phóng hỏa # Trong phòng nghỉ của đoàn phim đột nhiên bùng cháy lửa lớn, người ta nghi ngờ rằng là nhân viên trong đoàn cố ý phóng hỏa 】

Liên quan đến hot search còn có rất nhiều tin tức, cũng như một số video trực tiếp từ hiện trường.

【# Đoàn phim [ Giang hồ ] bị phóng hỏa # Hy vọng mọi người trong đoàn phim đều không sao cả! Cảm tạ Bi Rain lão sư! Luôn nhiệt tình giúp đỡ cứu người! 】

【# Đoàn phim [ Giang hồ ] bị phóng hỏa # Sau khi xem video trực tiếp từ hiện trường xong cảm thấy Bi Rain lão sư thật sự rất tốt bụng, rất bình tĩnh hướng dẫn mọi người sơ tán, còn cứu được rất nhiều người! 】

【# Đoàn phim [ Giang hồ ] bị phóng hỏa # Cảm tạ rất nhiều! Cảm ơn Bi Rain lão sư đã giúp đỡ cứu min yoongi ra ngoài! 】

Min yoongi lướt lướt màn hình, có không ít bài đăng trên weibo đều đề cập đến chuyện Bi Rain cứu người, phía sau còn có rất nhiều hình ảnh và video trực tiếp từ hiện trường.

Min yoongi click mở một đoạn video, trong đó nhìn thấy Bi Rain đang đỡ một người bị thương ra ngoài, sau đó lại không chút do dự quay lại đám cháy để hỗ trợ. Ngoài ra còn có một số nhân viên gần đó đang dập lửa, hoặc vào đám cháy hỗ trợ cứu người hay vật dụng gì đó. Hơn một phút sau video, Bi Rain bước ra khỏi đám cháy với một người đang ôm trên tay. Người nọ mặc trường bào màu đỏ, min yoongi vừa thấy liền lập tức nhận ra đó chính là mình.

ᴄʜᴜʏᴇ̂̉ɴ ᴠᴇʀ [ ᴍɪɴɢᴀ]/ᴍɪɴɢɪ || ǫᴜᴀɴ ʜᴇ̣̂ ᴛʜᴇ̂́ ᴛʜᴀ̂ɴNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ